Hội CCB Tập đoàn thăm, tặng quà người lao động PVTEX

10:37 | 30/12/2018

752 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, tại Hải Phòng, Hội Cựu chiến binh (CCB) Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Hội CCB Tập đoàn) tổ chức thăm và làm việc, tặng quà hỗ trợ người lao động Công ty Cổ phần Hóa dầu và xơ sợi Dầu khí (PVTEX) nhân dịp đón Tết năm 2019.  

Tham gia đoàn công tác có đồng chí Trần Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch phụ trách Hội CCB Tập đoàn cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Hội CCB Tập đoàn, đại biểu các Hội cơ sở thuộc Hội CCB Tập đoàn. Về phía PVTEX có Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc PVTEX Đào Văn Ngọc cùng các cán bộ công nhân viên PVTEX.

hoi ccb tap doan tham tang qua nguoi lao dong pvtex
Toàn cảnh buổi làm việc tại PVTEX.

Báo cáo đoàn công tác, Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc PVTEX Đào Văn Ngọc cho hay, thực hiện Đề án xử lý các tồn tại, yếu kém của một số dự án, doanh nghiệp chậm tiến độ, kém hiệu quả thuộc ngành Công Thương trong đó có PVTEX, nhưng dưới sự chỉ đạo Bộ Công Thương, PVN cùng với các cổ đông của PVTex đã nỗ lực tìm các giải pháp để khởi động lại Nhà máy sản xuất xơ sợi polyester Đình Vũ, cho đến nay đã đạt được những kết quả đáng khích lệ.

Từ ngày 20/4/2018, 3 dây chuyền kéo sợi DTY đã được đưa vào vận hành sản xuất thương mại trở lại. Sau 8 tháng, các dây chuyền vận hành ổn định, sản xuất được hơn 1.500 tấn sợi DTY thương phẩm, được thị trường tiêu thụ tốt đặc biệt là được các khách hàng lớn trong nước và quốc tế (Nhật Bản, Hàn Quốc..) chấp nhận.

hoi ccb tap doan tham tang qua nguoi lao dong pvtex
Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc PVTEX Đào Văn Ngọc phát biểu tại buổi làm việc

Đồng chí Đào Văn Ngọc cho biết, trong 8 tháng qua, sự vận hành ổn định của 3 dây chuyền sản xuất sợi là minh chứng về chất lượng máy móc thiết bị, khả năng quản lý, vận hành của đội ngũ cán bộ công nhân viên PVTEX, đồng thời tạo niềm tin, động lực cho các đối tác hợp tác với PVTEX. Tính đến tháng 12/2018, PVTEX nâng công suất lên gần 10 dây chuyền và hướng tới sang quý 1/2019 sẽ tiếp tục nâng công suất tối đa các dây chuyền DTY và đưa toàn bộ nhà máy vận hành trở lại vào quý III năm 2019.

hoi ccb tap doan tham tang qua nguoi lao dong pvtex
Hội CCB Tập đoàn tặng quà hỗ trợ người lao động PVTEX nhân dịp đón Tết năm 2019

Phát biểu tại buổi làm việc với PVTEX, thay mặt Hội CCB Tập đoàn, Phó Chủ tịch phụ trách Trần Ngọc Dũng đáng giá cao với những nỗ lực, đoàn kết và quyết tâm cao nhất của Ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên PVTEX đã đạt được trong giai đoạn vận hành nhà máy trở lại vừa qua. Nhân dịp năm mới, Đoàn công tác Hội CCB Tập đoàn đã động viên và trao quà Tết của Hội cho các bộ và người lao động tại PVTEX, chúc toàn thể lãnh đạo, cán bộ và người lao động của PVTEX cùng thể gia đình một năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng và thành công.

Nằm trong chuỗi chương trình hoạt động tại Hải Phòng, Hội CCB Tập đoàn cũng đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017-2022; Hội nghị Tổng kết công tác hoạt động năm 2018 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2019; Hội nghị quán triệt Nghị quyết Trung ương 8, khóa XII, tập huấn kỹ năng nghiệp vụ CCB và nói chuyện về biển đảo; tổ chức tham quan Bảo tàng Hải quân; tổ chức chương trình gặp mặt giao lưu “Hát mãi khúc quân hành”.

hoi ccb tap doan tham tang qua nguoi lao dong pvtex
Đoàn công tác Hội CCB Tập đoàn thăm quan các phân xưởng sản xuất, chia sẻ với người lao động PVTEX
hoi ccb tap doan tham tang qua nguoi lao dong pvtex
hoi ccb tap doan tham tang qua nguoi lao dong pvtex
hoi ccb tap doan tham tang qua nguoi lao dong pvtex
hoi ccb tap doan tham tang qua nguoi lao dong pvtex
hoi ccb tap doan tham tang qua nguoi lao dong pvtex
Đoàn công tác Hội CCB Tập đoàn chup ảnh lưu niệm tại Công ty Cổ phần Hóa dầu và xơ sợi Dầu khí (PVTEX)

Nguyễn Hoan

hoi ccb tap doan tham tang qua nguoi lao dong pvtexHội CCB Tập đoàn tổ chức tập huấn kỹ năng nghiệp vụ CCB và nói chuyện về biển đảo
hoi ccb tap doan tham tang qua nguoi lao dong pvtexTrao nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Phong
hoi ccb tap doan tham tang qua nguoi lao dong pvtexHội CCB Tập đoàn chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng núi phía Bắc
hoi ccb tap doan tham tang qua nguoi lao dong pvtexHội CCB Tập đoàn trao nhà “Nghĩa tình đồng đội” tại Lào Cai
hoi ccb tap doan tham tang qua nguoi lao dong pvtexThăm hỏi và tặng quà Trung tâm điều dưỡng thương binh Nho Quan

DMCA.com Protection Status