Hội Cựu chiến binh PETEC: Phát huy tinh thần đoàn kết, nâng cao kỷ luật

09:10 | 11/06/2012

492 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 9/6, Đại hội Đại biểu Hội Cựu chiến binh (CCB) Tổng công ty Thương mại Kỹ thuật và Đầu tư (PETEC) năm 2012 đã diễn ra tại TP HCM.

Tuy mới chỉ thành lập được 6 tháng, nhưng Ban chấp hành lâm thời Hội CCB PETEC cùng 135 hội viên đã luôn nhận được sự quan tâm ủng hộ của lãnh đạo Hội CCB Petrovietnam, lãnh đạo Tổng công ty để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Các hội viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, tích cực tham gia thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị, thực hiện công tác giáo dục truyền thống, đền ơn đáp nghĩa…

Đồng chí Lê Xuân Trình tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành mới Hội CCB PETEC

Trong nhiệm kỳ mới 2012 – 2017, Hội CCB PETEC đã chọn chủ đề “Phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, trung thành, đoàn kết, gương mẫu, đổi mới, xây dựng Hội trong sạch, vững mạnh, hoàn thành nhiệm vụ trong giai đoạn mới” làm phương châm hành động. Không chỉ thực hiện tốt vai trò gương mẫu đi đầu trong công tác chính trị, giáo dục truyền thống, thực hiện Văn hóa Dầu khí, Văn hóa Tổng công ty, hội viên CCB PETEC còn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, phát huy sáng kiến trong các phong trào thi đua yêu nước của Tổng công ty.

Tiết mục văn nghệ của Tổng công ty

Đoàn Chủ tịch lắng nghe đồng chí Lê Xuân Trình phát biểu

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kì mới với Chủ tịch Hội là đồng chí Phạm Văn Tám.

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Lê Xuân Trình, Phó Tổng giám đốc điều hành PETEC nhấn mạnh, Hội CCB là một tổ chức chính trị xã hội trong Tổng công ty, hội viên CCB là những Đảng viên lâu năm và là trụ cột giữ gìn tinh thần đoàn kết và làm gương cho tập thể. Đặc biệt, khẩu hiệu “Kỷ luật là sức mạnh” không chỉ đúng với lực lượng quân đội trong thời chiến, mà còn đúng với các đơn vị trong thời bình. Nếu lơi lỏng kỷ luật, hậu quả gây ra trong thời bình cũng nghiêm trọng không khác thời chiến. Vì thế, trong thời gian tới, PETEC sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, nâng cao kỷ luật và Hội CCB Tổng công ty sẽ là một tổ chức gương mẫu đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ giai đoạn mới.

Thanh Loan

DMCA.com Protection Status