Hội Dầu khí Việt Nam ký biên bản hợp tác với Venezuela

09:23 | 03/10/2011

217 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Hiệp hội Dầu khí Venezuela (Camara Petrolera de Venezuela CPV) và Công ty Dầu khí quốc gia Venezuela (PDVSA) phối hợp tổ chức Hội nghị Dầu khí từ ngày 27 29/9/2011, tại Puerto La Cruz, một thành phố dầu mỏ và hải cảng của Venezuela.

Nhận lời mời của Chủ tịch CPV, Hội Dầu khí Việt Nam (VPA) và Tập đoàn Dầu Khí Quốc gia Việt Nam (PVN) đã cử đoàn cán bộ do Tiến sĩ Ngô Thường San, Chủ tịch VPA dẫn đầu sang tham dự Hội nghị.

CPV là một tổ chức kỹ thuật nghề nghiệp, tập hợp trên 650 doanh nghiệp và tổ chức hoạt động trong tất cả các lĩnh vực của ngành Dầu khí Venezuela, là cầu nối giữa Bộ Năng lượng – Dầu khí với PVDSA, với các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Ký kết biên bản hợp tác giữa VPA và CPV.

Trong thời gian diễn ra hội nghị, ngày 28/9/2011, VPA và CPV đã trao đổi thống nhất ký biên bản hợp tác giữa hai bên.

Tiến sĩ Ngô Thường San đại diện VPA và ngài Maurisio Canard, chủ tịch CPV đã ký biên bản hợp tác với nội dung bao gồm: Trao đổi thông tin nghề nghiệp, phối hợp tổ chức các hội thảo chuyên đề, phối hợp đào tạo nhân lực, trao đổi chuyên gia và khuyến khích các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dầu khí hai bên cùng hợp tác phát triển các hoạt động dầu khí ở cả Venezuela và Việt Nam.

Bỳ Văn Tứ (từ Puerto La Cruz)

DMCA.com Protection Status