Hội diễn văn nghệ PVFCCo: Chuyên nghiệp, hấp dẫn

20:41 | 28/08/2017

1,191 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Hội diễn "Tiếng hát cho mùa bội thu" lần thứ 7 năm 2017 do Ban Chấp hành Công đoàn Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp, với nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, hấp dẫn.  

Trong không khí rộn ràng chào mừng Quốc khánh 2/9, chào mừng Tuần lễ Văn hóa Dầu khí, kỷ niệm 42 năm Ngày thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (3/9/1975 - 3/9/2017), kỷ niệm 13 năm Ngày truyền thống PVFCCo (21/9/2004 - 21/9/2017), được sự thống nhất của lãnh đạo PVFCCo, Ban Chấp hành Công đoàn PVFCCo tổ chức chương trình Hội diễn văn nghệ quần chúng "Tiếng hát cho mùa bội thu" lần thứ 7 năm 2017 tại TP Vũng Tàu.

Đến dự hội diễn, về phía khách mời có ông Trần Ngọc Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Dầu khí Việt Nam; về phía PVFCCo có ông Lê Cự Tân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVFCCo; ông Đoàn Văn Nhuộm - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc PVFCCo; ông Tống Xuân Phong - Chủ tịch Công đoàn PVFCCo...

hoi dien van nghe pvfcco chuyen nghiep hap dan
Tiết mục trong hội diễn "Tiếng hát cho mùa bội thu 2017"

Hội diễn "Tiếng hát cho mùa bội thu" lần thứ 7 năm 2017 thu hút khoảng 300 diễn viên quần chúng của 10 đội văn nghệ đến từ các đơn vị trong toàn Tổng công ty tham gia. Ban giám khảo là những tên tuổi lớn và có uy tín trong giới nghệ thuật: NSND Kim Qui, NSƯT Quỳnh Liên, nhạc sĩ Trần Xuân Tiến.

Phát biểu khai mạc hội diễn, ông Tống Xuân Phong - Chủ tịch Công đoàn PVFCCo - nhấn mạnh: Được sự quan tâm của lãnh đạo Tổng công ty, bên cạnh việc chăm lo đời sống vật chất thì việc chăm lo đời sống tinh thần cho CBCNV luôn được Ban Chấp hành Công đoàn PVFCCo duy trì và phát triển. Chính việc chăm lo tốt đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động đã tạo một động lực mạnh mẽ góp phần thúc đẩy sản xuất kinh doanh của PVFCCo phát triển, đồng thời vun đắp thêm cho văn hóa PVFCCo.

hoi dien van nghe pvfcco chuyen nghiep hap dan
Tiết mục "Dũng sĩ Rừng Sác" của PVFCCo SE
hoi dien van nghe pvfcco chuyen nghiep hap dan
Tiết mục "Vượt biển" của đội Nhà máy Đạm Phú Mỹ 2

Hội diễn có gần 50 tiết mục văn nghệ đặc sắc được dàn dựng công phu, hoành tráng. Các tiết mục được xây dựng xung quanh các chủ đề: Ngợi ca Đảng quang vinh và Bác Hồ kính yêu, ngợi ca về tình yêu quê hương đất nước, biển đảo quê hương, về ngành Dầu khí, nông nghiệp nông thôn... Tất cả đã tạo nên một bức tranh đẹp của "Tiếng hát cho mùa bội thu".

Trong các tiết mục tham gia hội diễn, nhiều tiết mục được Ban giám khảo đánh giá là xuất sắc không kém các nghệ sĩ chuyên nghiệp như: tiết mục múa “Dũng sĩ Rừng Sác” của đội Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) hay tiết mục “Vượt biển” của đội Nhà máy Đạm Phú Mỹ 2...

hoi dien van nghe pvfcco chuyen nghiep hap dan
hoi dien van nghe pvfcco chuyen nghiep hap dan

Nhạc sĩ Trần Xuân Tiến - đại diện Ban giám khảo - đánh giá, hội diễn "Tiếng hát cho mùa bội thu" lần thứ 7 năm 2017 của PVFCCo được tổ chức chuyên nghiệp, sân khấu hiện đại, hoành tráng, nội dung chương trình phong phú và có giá trị nghệ thuật cao.

hoi dien van nghe pvfcco chuyen nghiep hap dan
hoi dien van nghe pvfcco chuyen nghiep hap dan

Ban giám khảo đã chọn ra các tập thể và cá nhân xứng đáng nhất để trao giải thưởng. Cụ thể, có 14 giải Vàng, 14 giải Bạc, 15 giải Đồng, 2 giải Tự biên được trao cho các tiết mục dự thi. Về giải toàn đoàn, Ban giám khảo đã trao 1 giải Đặc biệt, 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 3 giải Khuyến khích.

hoi dien van nghe pvfcco chuyen nghiep hap dan
hoi dien van nghe pvfcco chuyen nghiep hap dan
Trao giải cho các tiết mục xứng đáng

Hội diễn đã thành công tốt đẹp. Hội diễn không phải là cuộc thi, các đội không tham gia với tinh thần tranh thắng - thua mà trái lại, hội diễn thể hiện tinh thần đoàn kết, cố gắng của các đội.

Có thể nói, thông qua những hội diễn văn nghệ, đại gia đình PVFCCo được giao lưu, kết nối, từ đó góp phần tạo động lực để cùng nhau hoàn thành các nhiệm vụ trong sản xuất kinh doanh của Tổng công ty.

Giải toàn đoàn:

1 giải Đặc biệt:

- Công ty CP Phần bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE)

1 giải Nhất:

- Nhà máy Đạm Phú Mỹ 2

2 giải Nhì:

- Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc (PVFCCo North)

- Văn phòng Tổng công ty 1;

3 giải Ba:

- Công ty Bao bì Đạm Phú Mỹ

- Nhà máy Đạm Phú Mỹ 1

- Chi nhánh Kinh doanh Hóa chất Dầu khí

3 giải Khuyến khích:

- Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Trung (PVFCCo Central)

- Văn phòng Tổng công ty 2

- Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PVFCCo SW)

L.Trúc - N.Hiển

DMCA.com Protection Status