Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm bảo dưỡng sửa chữa giữa các nhà máy khâu sau lần thứ 4

11:27 | 06/10/2018

877 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 5/10 tại Hà Nội, BSR đã tổ chức Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm bảo dưỡng sửa chữa giữa các nhà máy khâu sau lần thứ 4.

Tham dự Hội thảo có Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) Lê Mạnh Hùng, đại diện lãnh đạo Ban Khí và Chế biến Dầu khí Tập đoàn, đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc lĩnh vực khí và chế biến dầu khí của Tập đoàn: Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PVGAS), Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí (PVTEX). Đặc biệt, hội thảo lần này còn có sự tham gia của Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP).

hoi thao chia se kinh nghiem bao duong sua chua giua cac nha may khau sau lan thu 4
Toàn cảnh Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm bảo dưỡng sửa chữa giữa các nhà máy khâu sau lần thứ 4

Hội thảo nhằm tiếp tục tạo điều kiện để các đơn vị trong Ngành Dầu khí có cơ hội trao đổi, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác vận hành và bảo dưỡng, sửa chữa các nhà máy chế biến dầu khí.

hoi thao chia se kinh nghiem bao duong sua chua giua cac nha may khau sau lan thu 4
Đại diện BSR chia sẻ về kinh nghiệm vận hành và bảo dưỡng sửa chữa NMLD Dung Quất

Đây là dịp để các đơn vị khâu sau thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam hiện đang quản lý, vận hành các nhà máy chế biến dầu khí chia sẻ kinh nghiệm về các khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai, vận hành, bảo dưỡng hệ thống điều khiển và tự động hóa nhà máy; phát huy tính đoàn kết, thế mạnh của bộ phận kỹ thuật để nâng cao năng lực cạnh tranh và năng lực sản xuất trong toàn Tập đoàn, giảm thiểu các nguy cơ, rủi ro có thể xảy ra ảnh hưởng tới sản xuất kinh doanh trong giai đoạn khó khăn hiện nay.

hoi thao chia se kinh nghiem bao duong sua chua giua cac nha may khau sau lan thu 4
Đại diện NSRP tham gia thảo luận tại hội thảo

Tại Hội thảo, các đơn vị đã có tham luận, chia sẻ kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình vận hành, bảo dưỡng các nhà máy, tập trung thảo luận về các vấn đề kỹ thuật chung cũng như cùng trao đổi để tìm ra các phương án kỹ thuật khả thi, nâng cao chất lượng bảo dưỡng, sửa chữa tại từng nhà máy. Cùng với đó, các đơn vị cũng trình bày các giải pháp mới về công tác quản trị nhằm nâng cao hơn nữa độ tin cậy của thiết bị, tính sẵn sàng của hệ thống, công nghệ; tăng năng suất vận hành và tối ưu hóa chi phí. Hội thảo cũng là bước chuẩn bị tốt cho quá trình vận hành nhà máy và phát triển trong tương lai, đặc biệt là đối với Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn.

hoi thao chia se kinh nghiem bao duong sua chua giua cac nha may khau sau lan thu 4
Phó Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng phát biểu kết luận

Phát biểu tại hội thảo, Phó Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng đánh giá cao các tham luận được trình bày tại hội thảo, cung cấp cho các đại biểu tham dự những kinh nghiệm, thông tin quý giá, đóng góp lớn về chuyên môn cho các nhà máy khâu sau. Phó Tổng giám đốc Lê Mạnh Hùng mong muốn thông qua hội thảo các đơn vị khâu sau sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác, phối hợp hỗ trợ lẫn nhau, cùng nhau rút ra những bài học kinh nghiệm để áp dụng cho đơn vị mình, vận hành đảm bảo an toàn hiệu quả các nhà máy, hệ thống đường ống, đóng góp vào thành công chung của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

hoi thao chia se kinh nghiem bao duong sua chua giua cac nha may khau sau lan thu 4 BSR và NSRP hợp tác vận hành hiệu quả nhà máy lọc dầu
hoi thao chia se kinh nghiem bao duong sua chua giua cac nha may khau sau lan thu 4 Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm giữa các Nhà máy khâu sau năm 2016
hoi thao chia se kinh nghiem bao duong sua chua giua cac nha may khau sau lan thu 4 Chia sẻ kinh nghiệm giữa các nhà máy chế biến Dầu khí

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status