Hội thao ngành Dầu khí khu vực Đồng bằng sông Cửu Long năm 2019

12:03 | 19/11/2019

870 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chào mừng kỷ niệm 58 năm Ngày Truyền thống Ngành Dầu khí Việt Nam (DKVN) (27/11/1961 – 27/11/2019) và 28 năm Ngày thành lập Công đoàn DKVN (16/12/1991 – 16/12/2019), ngày 16/11/2019, tại Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã diễn ra Lễ khai mạc Hội thao ngành Dầu khí khu vực Đồng bằng sông Cửu Long năm 2019 do Công đoàn PVCFC đăng cai tổ chức.    
hoi thao nganh dau khi khu vuc dong bang song cuu long nam 2019Chùm ảnh: Hội thao ngành Dầu khí năm 2019
hoi thao nganh dau khi khu vuc dong bang song cuu long nam 2019Khai mạc Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XII
hoi thao nganh dau khi khu vuc dong bang song cuu long nam 2019Chùm ảnh: Hội thao ngành Dầu khí phía Nam năm 2019

Về dự Hội thao có ông Vũ Anh Tuấn – Phó Chủ tịch CĐ DKVN; ông Lê Tiến Sơn – Phó trưởng ban Tổ chức Văn phòng CĐ DKVN; ông Trần Chí Nguyện – Ủy viên HĐQT PVCFC; ông Nguyễn Đức Hạnh – Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch CĐ PVCFC; cùng các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành CĐ DKVN, Chủ tịch/Phó Chủ tịch các CĐ trực thuộc và đặc biệt là sự hiện diện của các đoàn vận động viên, cổ động vận viên đến từ 13 đơn vị tham dự Hội thao.

hoi thao nganh dau khi khu vuc dong bang song cuu long nam 2019
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự Hội thao

Tại Lễ khai mạc Hội thao, Phó Chủ tịch CĐ DKVN Vũ Anh Tuấn chia sẻ: Hội thao là hoạt động thường niên, truyền thống của ngành Dầu Khí, là "món ăn tinh thần" động viên đội ngũ người lao động Dầu khí hăng hái thi đua lao động sản xuất, góp phần hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. Hội thao nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động; thúc đẩy phong trào thể dục thể thao với tinh thần “làm việc tốt, vui chơi khỏe” trong toàn ngành; đồng thời, tạo điều kiện cho CBCNV các đơn vị giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng phong trào thể dục thể thao, tăng cường tính đoàn kết trong cán bộ, người lao động của các đơn vị thành viên Tập đoàn.

hoi thao nganh dau khi khu vuc dong bang song cuu long nam 2019
Bộ môn bóng đá nữ lần đầu tiên được đưa vào Hội thao

Hội thao năm nay có nhiều đổi mới, có một số môn lần đầu tiên được tổ chức như bóng đá nữ, chạy tiếp sức, thu hút được đông đảo số vận động viên tham gia.

hoi thao nganh dau khi khu vuc dong bang song cuu long nam 2019
Khoảnh khắc gay cấn, hấp dẫn trong bộ môn chạy tiếp sức

Hội thao năm nay có hơn 600 vận động viên tham gia tranh tài ở 10 môn thi đấu gồm: bóng đá nam, bóng đá nữ, kéo co, cầu lông, quần vợt, bóng bàn, chạy, bơi, cờ vua và cờ tướng.

Các vận động viên không chuyên đã cống hiến cho Hội thao, cho khán giả những trận đấu hay, những màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở, bên cạnh những nụ cười hạnh phúc mừng chiến thắng, có cả những sự tiếc nuối.

hoi thao nganh dau khi khu vuc dong bang song cuu long nam 2019
Bộ môn kéo co

Sau ba ngày tranh tài sôi nổi (từ 15/11 - 17/11) với chất lượng chuyên môn cao trên tinh thần học hỏi – giao lưu – trung thực – cao thượng, Hội thao ngành Dầu khí khu vực Đồng bằng sông Cửu Long năm 2019 đã để lại nhiều kỉ niệm đẹp và thắt chặt hơn tình đoàn kết giữa các CBCNV trong ngành Dầu khí.

hoi thao nganh dau khi khu vuc dong bang song cuu long nam 2019
Trao giải cho bộ môn bóng đá

Trên nền tảng của phong trào, Ban tổ chức mong rằng các đơn vị chăm lo tốt hơn nữa để duy trì và phát huy những thành quả đã đạt được góp phần xây dựng ngành Dầu khí khu vực thêm toàn diện, hiệu quả, năng động và thân thiện.

P.V

DMCA.com Protection Status