Hội thao PTSC khu vực miền Bắc - miền Trung năm 2019

16:10 | 22/05/2019

456 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Thực hiện kế hoạch liên tịch của Tổng giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), từ ngày 17 - 19/5, PTSC đã tổ chức Hội thao khu vực miền Bắc - miền Trung năm 2019 tại Trung tâm thể dục thể thao Trường Đại học Hàng hải - TP Hải Phòng.    
hoi thao ptsc khu vuc mien bac mien trung nam 2019PTSC tổ chức thành công Hội thao - Hội diễn lần XII năm 2018
hoi thao ptsc khu vuc mien bac mien trung nam 2019Sôi nổi hội thao Cơ quan Tổng công ty PTSC năm 2018
hoi thao ptsc khu vuc mien bac mien trung nam 2019PTSC tổ chức Hội thao khu vực phía Nam 2017

Hội thao năm nay được tổ chức với các hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động (NLĐ) của Ban lãnh đạo, Công đoàn PTSC, góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi để NLĐ ra sức đoàn kết, tập trung, phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh của PTSC cũng như đơn vị trong năm 2019.

hoi thao ptsc khu vuc mien bac mien trung nam 2019
Toàn cảnh hội thao

Tham dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Mạnh Kha - Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN). Về phía PTSC có ông Phan Thanh Tùng - Chủ tịch HĐQT; ông Lê Mạnh Cường - Tổng giám đốc Tổng công ty; ông Nguyễn Hữu Hải - Phó Tổng giám đốc; ông Nguyễn Trần Toàn - Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn.

Hội thao có sự góp mặt của gần 200 vận động viên xuất sắc đến từ 7 đơn vị, tranh tài ở 5 bộ môn: bóng đá, bóng bàn, cầu lông, tennis và kéo co, thi đấu từ ngày 17 - 19/5/2019 với 12 bộ huy chương. Đây là các hoạt động được tổ chức thường niên, giúp NLĐ có cơ hội được giao lưu, học hỏi các đơn vị bạn và tạo sân chơi bổ ích cho NLĐ.

hoi thao ptsc khu vuc mien bac mien trung nam 2019
Ông Nguyễn Trần Toàn - Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn PTSC phát biểu khai mạc hội thao

Phát biểu khai mạc hội thao, ông Nguyễn Trần Toàn - Chủ tịch Công đoàn PTSC nhấn mạnh, đây là hoạt động diễn ra 2 năm một lần của PTSC nhằm phát động và duy trì các hoạt động luyện tập thể thao, nâng cao tinh thần cho NLĐ sau những giờ lao động căng thẳng, giúp NLĐ tái tạo sức lao động. Ông Nguyễn Trần Toàn tin tưởng rằng với sự quan tâm, chăm lo cho của lãnh đạo PTSC, lãnh đạo các đơn vị, các vận động viên sẽ thi đấu với tinh thần cao thượng, đồng thời tăng cường mối giao lưu, học hỏi, qua đó thêm hăng hái thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị và PTSC.

hoi thao ptsc khu vuc mien bac mien trung nam 2019
Ông Nguyễn Mạnh Kha - Phó Chủ tịch CĐ DKVN phát biểu tại hội thao

Tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Mạnh Kha - Phó Chủ tịch CĐ DKVN đã đánh giá cao những hoạt động của Công đoàn PTSC, khẳng định Công đoàn PTSC luôn là một trong số những đơn vị đứng đầu của ngành Dầu khí. Các sự kiện được triển khai gắn liền với kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, hội thao năm nay hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2019 là nguồn động viên to lớn đến NLĐ, đoàn viên của PTSC, góp phần vào quá trình hoạt động của tổ chức CĐ DKVN nói chung và Công đoàn PTSC nói riêng.

Ông Nguyễn Mạnh Kha đề nghị PTSC thường xuyên duy trì tổ chức các hoạt động cho NLĐ, tạo không khí vui tươi, khỏe khoắn cho NLĐ sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi, giúp NLĐ thêm vững tin và chung tay xây dựng PTSC, xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng lớn mạnh, góp phần vào thành công chung trong kế hoạch sản xuất kinh doanh của Tập đoàn.

hoi thao ptsc khu vuc mien bac mien trung nam 2019
PTSC Quảng Ngãi vô địch môn bóng đá

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến những trận đấu gay cấn, đầy kịch tính với nhiều cung bậc cảm xúc. Kết quả, giải Nhất toàn đoàn thuộc về PTSC Thanh Hóa; giải Nhì toàn đoàn - PTSC Đình Vũ, giải Ba toàn đoàn - PTSC Quảng Ngãi.

Hội thao không chỉ thành công tốt đẹp mà còn là cơ hội để nâng cao tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị, giúp tạo động lực thúc đẩy toàn thể NLĐ PTSC thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất năm 2019.

hoi thao ptsc khu vuc mien bac mien trung nam 2019
Ông Vũ Đức Cường - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn PTSC phát biểu bế mạc hội thao

Phát biểu bế mạc hội thao, ông Vũ Đức Cường - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn PTSC đã nhiệt liệt hoan nghênh tinh thần thi đấu trung thực của toàn thể các đội tham gia; sự hăng hái tham gia của toàn thể cán bộ, NLĐ trong PTSC. Chính những điều này góp phần nâng cao tình hữu nghị, đoàn kết giữa các đơn vị cũng như là tiền đề để chọn những vận động viên tiêu biểu tham gia Hội thao ngành Dầu khí sắp tới.

Vũ Hải Nam

DMCA.com Protection Status