“Hưu trí tự nguyện” - vì sao nên chọn PVI Sun Life?

07:00 | 28/03/2014

569 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life sẽ chính thức ra mắt “Hưu trí PVI Sun Life” vào ngày 1/4/2014. Đây được xem là bước tiếp cận mới của PVI - Định chế Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam hướng đến người lao động nói chung và người lao động dầu khí nói riêng.

Đất nước ngày càng phát triển, thu nhập người dân khá hơn, dân số Việt Nam đang được đánh giá là trẻ nhưng sẽ già đi theo năm tháng và gánh nặng trách nhiệm của Nhà nước, xã hội đối với những người hưu trí, những người có rủi ro cao sẽ ngày càng lớn hơn.

Xu thế ngày nay là vấn đề bảo đảm an sinh xã hội và chăm lo các điều kiện cá nhân của người dân ngày càng được quan tâm. “Hưu trí PVI Sun Life” ra đời để đáp ứng những nhu cầu mang tính nhân văn sâu sắc đó. Đây là kế hoạch tài chính của tương lai, đồng thời cũng là giải pháp bảo vệ tài chính cho cuộc sống hiện tại. Khi khách hàng tới tuổi nghỉ hưu, sau thời hạn tích lũy, PVI Sun Life sẽ chi trả quyền lợi hưu trí định kỳ trong suốt 15 năm giúp cuộc sống sau khi về hưu của khách hàng thêm an nhàn, thảnh thơi. Trong thời hạn chi trả 15 năm, tài khoản “Hưu trí PVI Sun Life” vẫn luôn sinh lời đều đặn hằng năm.

“Hưu trí PVI Sun Life” còn tạo điều kiện cho khách hàng có thể chủ động trong việc lập kế hoạch hưu trí với các quyền lợi rút tiền từ tài khoản tích lũy, quyền lợi tạm thời đóng hay kích hoạt tài khoản tùy thuộc điều kiện tài chính của khách hàng.

Bên cạnh đó, ngay từ khi tham gia “Hưu trí PVI Sun Life”, khách hàng sẽ nhận được quyền lợi bảo hiểm trong trường hợp người được bảo hiểm tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn.

Được thiết kế hết sức linh hoạt, tại cuối mỗi năm hợp đồng, tài khoản hưu trí của khách hàng tham gia “Hưu trí PVI Sun Life” sẽ được hưởng thêm một khoản lãi ưu đãi bằng phần trăm của giá trị tài khoản hưu trí. Tỷ lệ lãi suất ưu đãi này tăng dần tùy theo giá trị tài khoản hưu trí cuối mỗi năm.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, “Hưu trí PVI Sun Life” sẽ mang đến cho người lao động cơ hội thực hiện các kế hoạch tài chính cho thời kỳ hưu trí một cách hiệu quả. Và hưu trí tự nguyện tạo cơ hội để người lao động không phải thực hiện kế hoạch này một mình mà doanh nghiệp của họ sẽ chung tay góp sức cùng người lao động về mặt tài chính.

Ngay cả khi thay đổi nơi làm việc, thành viên được bảo hiểm sẽ vẫn được thụ hưởng tổng giá trị tài khoản hưu trí, bao gồm cả giá trị do doanh nghiệp đóng góp tùy theo tỷ lệ và thời gian thỏa thuận giữa thành viên được bảo hiểm và doanh nghiệp.

Đối với các doanh nghiệp, “Hưu trí PVI Sun Life” là một giải pháp giúp doanh nghiệp xây dựng chính sách phúc lợi cho nhân viên tốt hơn nhằm khích lệ và tăng cường sự gắn kết lâu dài của nhân viên với doanh nghiệp, từ đó giúp doanh nghiệp xây dựng kế hoạch nhân sự dài hạn để khẳng định thương hiệu trên thị trường.

Để khuyến khích phát triển hưu trí tự nguyện, đóng góp của doanh nghiệp cho người lao động sẽ được tính vào chi phí theo quy định của pháp luật cho doanh nghiệp. Còn những đóng góp của người lao động sẽ được khấu trừ thu nhập chịu thuế với mức khấu trừ lên đến 12 triệu đồng/năm.

Ngoài ý nghĩa đảm bảo ổn định đời sống sau tuổi lao động cho người lao động, “Hưu trí PVI Sun Life” được coi là cơ hội lớn để PVI Sun Life phát triển kinh doanh, khẳng định thương hiệu mạnh trên thị trường thông qua cam kết chất lượng và dịch vụ hàng đầu.

“Đây là sản phẩm có mức độ minh bạch cao, thể hiện ở các khía cạnh: số tiền đã đóng được theo dõi riêng vào tài khoản của người được bảo hiểm, lãi suất từ số tiền đóng bảo hiểm được công bố rõ trong hợp đồng bảo hiểm”.

Ông Phùng Đắc Lộc - Tổng thư ký Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam


Cẩm Tú

DMCA.com Protection Status