Khai giảng khóa đào tạo “Lãnh đạo tài năng" dành cho đội ngũ quản lý PVEP toàn quốc

11:48 | 02/11/2023

6,451 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 01/11/2023, Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức thành công Lễ khai giảng khóa đào tạo "Lãnh đạo tài năng" dành cho 30 cán bộ quản lý cấp trung. Chương trình được diễn ra tại trụ sở của PVEP tại hai điểm cầu Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Tham dự buổi lễ, về phía PVEP có ông Nguyễn Thiện Bảo - Phó Tổng Giám đốc; bà Đỗ Thái Hằng - Trưởng Ban Quản trị Nguồn nhân lực cùng đại diện lãnh đạo các ban/Văn phòng Tổng Công ty.

Về phía Viện Quản trị và Công nghệ FSB có ông Hà Nguyên - Trưởng Ban đào tạo FSB; bà Lương Thị Hồng Anh - Giám đốc Trung tâm đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp; TS Trần Quốc Việt - Giảng viên Chuyên đề Tư duy chiến lược và thực thi chiến lược.

Khai giảng khóa đào tạo “Lãnh đạo tài năng
Toàn cảnh khóa học

Khóa đào tạo do Viện Quản trị và Công nghệ FSB, Đại học FPT phối hợp cùng PVEP tổ chức trong thời gian từ ngày 1/11/2023 đến 10/1/2024, với mục tiêu cung cấp cho học viên tư duy, kiến thức tổng hợp và nhận thức cốt lõi mà các nhà quản trị cần phải có trong thời đại hội nhập toàn cầu. Đồng thời, khơi dậy khả năng lãnh đạo tiềm tàng và tự tin hơn trong việc ra quyết định điều hành, sẵn sàng đón nhận, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong vai trò là một nhà quản lý đa chức năng với trọng trách dẫn dắt sự thành công của tổ chức. Đặc biệt, có sự chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu trong từng lĩnh vực, giúp rút ra các bài học kinh nghiệm để ứng dụng vào thực tế PVEP.

Khai giảng khóa đào tạo “Lãnh đạo tài năng
Phó Tổng Giám đốc PVEP Nguyễn Thiện Bảo phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc PVEP Nguyễn Thiện Bảo đã đặt ra những kỳ vọng dành cho các cán bộ quản lý của PVEP khi tham gia khóa đào tạo kéo dài 3 tháng này. Đồng thời, động viên và khuyến khích những cán bộ có tinh thần học tập không ngừng nhằm tiếp thu các kiến thức tại khóa đào tạo, ứng dụng thực tế trong việc triển khai các công việc tại tổng công ty.

Khai giảng khóa đào tạo “Lãnh đạo tài năng
Ông Hà Nguyên - Trưởng ban Đào tạo Viện Quản trị và Công nghệ FSB chia sẻ về khóa đào tạo

Bên cạnh đó, ông Hà Nguyên - Trưởng ban Đào tạo Viện Quản trị và Công nghệ FSB đã có những chia sẻ về ý nghĩa của chương trình đào tạo "Lãnh đạo tài năng" dành cho cán bộ quản lý cấp trung của PVEP. Thông qua khóa đào tạo, các học viên là các lãnh đạo, quản lý của PVEP, ở TP Hồ Chí Minh và cả Hà Nội, trong 11 chuyên đề sắp tới, sẽ gặt hái được nhiều điều thú vị và có ích cho công việc của mình.

ATC (PVU) và PVEP tổ chức thành công khóa học “Đại cương Công nghiệp Dầu khí thế giới và Việt Nam”ATC (PVU) và PVEP tổ chức thành công khóa học “Đại cương Công nghiệp Dầu khí thế giới và Việt Nam”
PVEP ký thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Quốc gia TP HCMPVEP ký thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Quốc gia TP HCM
PVEP hoàn thành vượt chỉ tiêu sản lượng khai thác dầu khí 9 tháng đầu nămPVEP hoàn thành vượt chỉ tiêu sản lượng khai thác dầu khí 9 tháng đầu năm
Ký Hợp đồng khung và Thỏa thuận cung cấp dầu thô Tê Giác Trắng cho NMLD Dung Quất giai đoạn 2024 - 2026Ký Hợp đồng khung và Thỏa thuận cung cấp dầu thô Tê Giác Trắng cho NMLD Dung Quất giai đoạn 2024 - 2026
PVEP xây dựng lộ trình giảm phát thải ròng với mục tiêu Net Zero sớm hơn 2050PVEP xây dựng lộ trình giảm phát thải ròng với mục tiêu Net Zero sớm hơn 2050
PVEP POC tổ chức đào tạo, diễn tập ứng phó sự cố tràn dầuPVEP POC tổ chức đào tạo, diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu

PV

DMCA.com Protection Status