Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới

13:43 | 03/12/2015

1,053 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 03/12, tại Hà Nội, Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho các đảng viên mới kết nạp trực thuộc Đảng bộ Tập đoàn.
khai giang lop boi duong ly luan chinh tri cho da ng vien mo i
Phó Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn Lê Anh Chiến phát biểu khai mạc

Dự lễ khai giảng có đồng chí Lê Thị Tiếp, Trưởng Ban dân vận Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương; đồng chí Trần Quang Dũng, Trưởng ban tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; đồng chí Lê Anh Chiến, Phó Trưởng ban tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn.

Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị diễn ra từ ngày 03 đến 05/12 với sự tham gia của hơn 130 đảng viên mới. Trong 3 ngày, các học viên sẽ được tìm hiểu về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, một số nội dung cơ bản của cương lĩnh, điều lệ Đảng, việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đường lối và chiến lược phát triển kinh tế xã hội…

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Lê Anh Chiến nhấn mạnh: Là người đảng viên mới sinh hoạt trong Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, bên cạnh trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ, trách nhiệm của người đảng viên thì mỗi chúng ta phải không ngừng nỗ lực, phấn đấu, rèn luyện, có trách nhiệm xây dựng Đảng bộ Tập đoàn ngày càng trong sạch vững mạnh. Bởi vậy, mỗi đảng viên cần nêu cao tính tiền phong, gương mẫu, trước hết là thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn liền với việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, công việc được giao. Từ đó, đóng góp tâm sức vào sự phát triển bền vững của Tập đoàn Dầu khí.

Kể từ khi thành lập mô hình Đảng bộ Tập đoàn, đến nay công tác phát triển Đảng viên luôn được quan tâm chú trọng, tạo điều kiện cho những người trẻ, những nhân tố tốt có cơ hội rèn luyện, phấn đấu, cống hiến cho ngành Dầu khí, từ đó chọn ra những cá nhân điển hình để Đảng xem xét kết nạp.

Hiện Đảng bộ Tập đoàn có 27 tổ chức Đảng trực thuộc với gần 14.000 đảng viên, đây là một tỷ lệ cao và mạnh trong đảng bộ khối Doanh nghiệp Trung ương.

khai giang lop boi duong ly luan chinh tri cho da ng vien mo i Khai mạc Đại hội Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam
khai giang lop boi duong ly luan chinh tri cho da ng vien mo i 10 năm thực hiện chiến lược phát triển ngành Dầu khí

 

Minh Châu

DMCA.com Protection Status