KVT tổ chức Hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi

13:42 | 15/08/2016

874 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, Công đoàn Công ty Chế biến khí Vũng Tàu (KVT) phối hợp với Phòng An toàn Môi trường công ty đã tổ chức thành công Hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi lần thứ nhất năm 2016.

Hội thi nhằm nâng cao kỹ năng về an toàn - PCCC và sơ cấp cứu, qua đó trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng xử lý tình huống cho đội ngũ an toàn vệ sinh viên (ATVSV) trong công ty.

Tất cả các ATVSV của công ty đã tham gia hội thi và thực hiện đầy đủ các nội dung thi gồm: Thi lý thuyết (trắc nghiệm và xử lý tình huống), các phương pháp sơ cấp cứu, chữa cháy tại chỗ…

kvt to chuc hoi thi an toan ve sinh vien gioi

Thi chữa cháy tại chỗ

Đặc biệt, hội thi càng trở nên sinh động ở phần thi chào hỏi với 3 tiểu phẩm giới thiệu đơn vị của Nhà máy Xử lý Khí Dinh Cố, Kho cảng Vũng Tàu và khối Văn phòng. Các tiểu phẩm do chính CBCNV dàn dựng được chuẩn bị công phu, thể hiện ý nghĩa tuyên truyền công tác ATSKMT trong sản xuất kinh doanh tại từng bộ phận công tác. Những vấn đề đặt ra ở cơ sở vừa thiết thực, nghiêm túc, đáng để suy ngẫm và rút kinh nghiệm, nhưng không kém phần vui tươi và hấp dẫn.

kvt to chuc hoi thi an toan ve sinh vien gioi

Phần thi sơ cứu người bị nạn

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho từng phần thi và giải chung cuộc. Trong đó giải nhất chung cuộc được trao cho anh Đỗ Văn Tiến - ATVSV ca Vận hành 4 Nhà máy Xử lý Khí Dinh Cố; giải nhì chung cuộc trao cho anh Ngô Trọng Thiện - ATVSV ca Vận hành 2 Nhà máy Xử lý Khí Dinh Cố và Lương Đức Thủy - ATVSV ca Vận hành 3 Kho cảng Vũng Tàu và 3 giải ba cho anh Đoàn Khánh Duy - ATVSV tổ HTSX Nhà máy Xử lý Khí Dinh Cố, Võ Văn Thái - ATVSV Kho LPG Gò Dầu, Nguyễn Thị Ngọc Thủy - ATVSV Kho LPG Gò Dầu.

kvt to chuc hoi thi an toan ve sinh vien gioi

Trao giải tại hội thi

Phát biểu tại hội thi, đồng chí Trần Nhật Huy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KVT nhấn mạnh: "Là đơn vị sản xuất, chế biến và kinh doanh các sản phẩm khí, công tác ATSKMT luôn được công ty quan tâm và ưu tiên hàng đầu. Mỗi CBCNV cần phải tuân thủ đầy đủ các quy định về an toàn, tránh tư tưởng chủ quan do đã có kinh nghiệm lâu năm, để đảm bảo an toàn sản xuất, an toàn cho bản thân, an toàn cho đồng nghiệp và hạnh phúc của người vận hành viên. Đó cũng là sự đóng góp của mỗi CBCNV KVT cho ngành công nghiệp khí và xã hội". Chính từ ý nghĩa đó, hội thi ATVSV giỏi sẽ được công ty tổ chức định kỳ hàng năm với nội dung và hình thức đa dạng để phát huy và nâng cao ý thức của người lao động, vận hành an toàn, ổn định các công trình khí, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất của công ty.

PV

DMCA.com Protection Status