Kỷ niệm PV Power tròn 7 tuổi

08:47 | 17/05/2014

619 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 16/5, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã tổ chức kỷ niệm 7 năm ngày thành lập Tổng công ty (17/5/2007 – 17/5/2014).

Tham dự Hội nghị có đồng chí Hà Duy Dĩnh, nguyên Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Hồ Công Kỳ, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Đỗ Chí Thanh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty; đồng chí Vũ Huy Quang, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty; đồng chí Nguyễn Duy Hinh, Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty…

Lãnh đạo PV Power cắt bánh sinh nhật tròn 7 năm

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Duy Hinh, Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch Công đoàn PV Power cho biết, PV Power được thành lập ngày 17/5/2007, trong giai đoạn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đang triển khai thực hiện Chiến lược phát triển ngành Dầu khí, chuyển đổi hoạt động từ mô hình Tổng Công ty trước đây sang mô hình Tập đoàn kinh tế. PV Power được thành lập với nhiệm vụ chủ yếu là sản xuất kinh doanh điện năng, mở ra một ngành mới  -  ngành điện lực dầu khí trên cơ sở tận dụng những thế mạnh của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Đồng chí Đỗ Chí Thanh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV PV Power nhận quà từ đại diện OceanBank

Với 7 năm xây dựng và phát triển cũng là quãng thời gian cán bộ, đảng viên, người lao động Tổng Công ty thi đua thực hiện học tập và làm theo Bác kính yêu. Học tập Bác, từ khi thành lập đến nay, các phong trào thi đua lao động sản xuất, thi đua “Về đích trước”, thi đua vận hành an toàn các nhà máy điện... được cán bộ, đảng viên và toàn thể người lao động Tổng Công ty hưởng ứng sôi nổi và thực hiện có hiệu quả.

Đồng chí Hà Duy Dĩnh và đồng chí Hồ Công Kỳ tham gia quyên góp.

Từ một đơn vị ngày đầu mới thành lập, còn non trẻ, Tổng Công ty đã có những bước phát triển vượt bậc, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng cho phát triển đất nước và sự lớn mạnh của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Tổng Công ty đã cung cấp trên 70 tỷ kWh, cùng ngành điện Việt Nam đảm bảo phát triển kinh tế và nhu cầu của nhân dân.

Các cán bộ nhân viên PV Power tham gia quyên góp

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, PV Power đã tổ chức quyên góp để ủng hộ lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam theo tinh thần Văn bản liên tịch Chính quyền và Công đoàn PV Power. Tổng số tiền mà các cán bộ, nhân viên trong PV Power quyên góp được trong ngày là 29.145.000 đồng.

Vương Tâm

 

DMCA.com Protection Status