Kỷ niệm 60 năm Ngày Truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 - 27/11/2021)

Lãnh đạo Petrovietnam thăm hỏi, tri ân các thế hệ cán bộ ngành Dầu khí

18:42 | 25/11/2021

6,727 lượt xem
|
(PetroTimes) - Ngày 25/11, nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 - 27/11/2021), đoàn công tác Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) do đồng chí Bùi Minh Tiến - Thành viên HĐTV Tập đoàn làm trưởng đoàn đã tới thăm hỏi, tri ân các thế hệ cán bộ ngành Dầu khí.

Cùng đi có đại diện lãnh đạo các ban: Tổ chức và Quản trị nguồn nhân lực; Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp; Văn phòng Tập đoàn.

Lãnh đạo Petrovietnam thăm hỏi, tri ân các thế hệ cán bộ ngành Dầu khí
Đồng chí Bùi Minh Tiến tặng hoa tri ân nguyên đồng chí Hoàng Xuân Hùng - nguyên Phó Chủ tịch HĐTV Tập đoàn

Tại các buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Minh Tiến đã thay mặt lãnh đạo Tập đoàn bày tỏ sự trân trọng, ghi nhận, biết ơn đối với những đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo Tập đoàn đối với ngành Dầu khí trong suốt những năm qua. Đồng thời mong muốn các thế hệ lãnh đạo Tập đoàn, bằng trí tuệ, kinh nghiệm quý báu của mình, tiếp tục có những đóng góp tâm huyết, chia sẻ với Tập đoàn, cùng chung sức xây dựng ngành Dầu khí phát triển bền vững.

Nhân dịp này, đồng chí Bùi Minh Tiến đã vui mừng chia sẻ với các đồng chí nguyên lãnh đạo Tập đoàn những thành tựu, tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn trong những năm qua và 10 tháng đầu năm 2021.

Lãnh đạo Petrovietnam thăm hỏi, tri ân các thế hệ cán bộ ngành Dầu khí
Đoàn công tác Petrovietnam thăm hỏi, tri ân đồng chí Đinh Văn Ngà - nguyên Phó Tổng giám đốc Tập đoàn.

Theo đó, trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biễn rất phức tạp và kéo dài trong gần 2 năm qua đã ảnh hưởng đến mọi mặt hoạt động của Petrovietnam, tuy nhiên, với sự quyết tâm, nỗ lực, đồng lòng của tập thể cán bộ công nhân viên, Petrovietnam đã có những giải pháp, hành động quyết liệt, đạt được nhiều kết quả rất quan trọng.

Đến nay, một số chỉ tiêu quan trọng như sản lượng khai thác dầu, doanh thu, lợi nhuận của Tập đoàn đều đã hoàn thành kế hoạch cả năm. Đặc biệt, 10 tháng năm 2021 Petrovietnam nộp NSNN 75,44 nghìn tỷ đồng, hoàn thành vượt mức 21% so với kế hoạch năm 2021 và tăng 23% so với cùng kỳ 2020, đóng góp quan trọng và góp phần giữ ổn định nền kinh tế, đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia và tham gia bảo vệ chủ quyền quốc gia trên biển.

Lãnh đạo Petrovietnam thăm hỏi, tri ân các thế hệ cán bộ ngành Dầu khí
Đoàn công tác Petrovietnam tri ân đồng chí Nguyễn Thanh Liêm - nguyên Thành viên HĐTV Tập đoàn và đồng chí Trần Thị Bình - nguyên Phó Tổng giám đốc Tập đoàn.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo ngành Dầu khí đều bày tỏ sự vui mừng với những thành tích đã đạt được của Tập đoàn trong những năm qua. Đồng thời mong muốn tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động Dầu khí tiếp tục phát huy tinh thần, bản lĩnh, truyền thống, văn hóa Petrovietnam, đoàn kết, đồng lòng xây dựng và phát triển Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam vững mạnh, xứng đáng với niềm tin, trọng trách mà Đảng, Chính phủ, nhân dân kỳ vọng và giao phó.

Lãnh đạo Petrovietnam thăm hỏi, tri ân các thế hệ cán bộ ngành Dầu khí
Đồng chí Bùi Minh Tiến tặng hoa tri ân đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Sương - nguyên Thành viên HĐTV Tập đoàn.

Cùng ngày, đồng chí Phạm Tiến Dũng - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn cùng các đồng chí đại diện Văn phòng Tập đoàn, các ban chuyên môn cũng đã đến thăm hỏi, tri ân đồng chí Phan Ngọc Trung - nguyên Thành viên HĐTV Tập đoàn. Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Phạm Tiến Dũng chia sẻ những khó khăn thách thức trong các công tác thăm dò khai thác dầu khí, triển khai dự án nguồn điện và kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như chiến lược phát triển của Tập đoàn trong tương lai.

Lãnh đạo Petrovietnam thăm hỏi, tri ân các thế hệ cán bộ ngành Dầu khí
Đồng chí Phạm Tiến Dũng thăm hỏi, tri ân đồng chí Phan Ngọc Trung - nguyên Thành viên HĐTV Tập đoàn.

Đồng chí Phan Ngọc Trung cũng gửi lời cảm ơn trân thành đến lãnh đạo Tập đoàn và bày tỏ mong muốn cán bộ công nhân viên dầu khí tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, vượt khó của người Dầu khí trong 60 năm qua, nỗ lực xây dựng và phát triển Tập đoàn luôn vững mạnh, vượt qua mọi khó khăn.

Tùng Dương

Phát huy truyền thống: Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Hiệu quả Phát huy truyền thống: Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Hiệu quả
Petrovietnam tổ chức lễ đón dòng dầu đầu tiên từ các giàn BK-18A và BK-19, mỏ Bạch Hổ Petrovietnam tổ chức lễ đón dòng dầu đầu tiên từ các giàn BK-18A và BK-19, mỏ Bạch Hổ
Petrovietnam thăm hỏi, tri ân các thế hệ lãnh đạo, cán bộ ngành Dầu khí Petrovietnam thăm hỏi, tri ân các thế hệ lãnh đạo, cán bộ ngành Dầu khí

DMCA.com Protection Status