Lãnh đạo Petrovietnam thăm và chúc Tết Hội Dầu khí Việt Nam

20:07 | 07/02/2022

17,728 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 7/2/2022 ( Mùng 7 Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022), đoàn công tác của lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) do đồng chí Hoàng Quốc Vượng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết Hội Dầu khí Việt Nam (DKVN) và Ban Liên lạc hưu trí (LLHT) Tập đoàn.

Cùng tham dự với đoàn có các đồng chí Thành viên HĐTV Petrovietnam: Nguyễn Hùng Dũng, Bùi Minh Tiến; đồng chí Nghiêm Thùy Lan - Chủ tịch CĐ DKVN; đồng chí Trần Quang Dũng - Trưởng ban Truyền thông và Văn hoá doanh nghiệp Tập đoàn; cùng đại diện lãnh đạo các Ban chuyên môn/Văn phòng Tập đoàn.

Lãnh đạo Petrovietnam thăm và chúc Tết Hội Dầu khí Việt Nam
Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng chúc mừng Xuân mới lãnh đạo Hội DKVN

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Hoàng Quốc Vượng gửi lời chúc sức khỏe và chúc mừng năm mới tới lãnh đạo Hội, các hội viên Hội Dầu khí Việt Nam (DKVN) và Ban Liên lạc hưu trí (LLHT) Tập đoàn. Đồng chí Hoàng Quốc Vượng cũng vui mừng thông báo đến các nguyên lão Ngành Dầu khí về kết quả sản xuất kinh doanh năm 2021 của Tập đoàn với nhiều thành tích cao, khả quan. Trong bối cảnh năm 2021 với nhiều khó khăn do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Hội DKVN, nơi hội tụ kinh nghiệm và trí tuệ của ngành Dầu khí đã và đang nỗ lực đóng góp hiệu quả cho sự phát triển của Ngành, đặc biệt là các vấn đề về chính sách, chiến lược, công tác phản biện, tư vấn cho Tập đoàn, các đơn vị.

Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng khẳng định, Tập đoàn luôn trân trọng ghi nhận và đánh giá cao các hoạt động của Hội, Hội là "Người đồng hành" - chỗ dựa tinh thần, điểm tựa tin cậy trong mọi mặt hoạt động kể cả lúc khó khăn, Hội đã luôn góp sức vì sự phát triển ổn định và bền vững của ngành Dầu khí Việt Nam.

Lãnh đạo Petrovietnam thăm và chúc Tết Hội Dầu khí Việt Nam
Lãnh đạo Petrovietnam cùng lãnh đạo Hội DKVN

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Hội DKVN Ngô Thường San khẳng định, Hội sẽ luôn đồng hành với Tập đoàn, tiếp tục phát huy trí tuệ và kinh nghiệm quý báu tìm các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho ngành Dầu khí Việt Nam, tập trung vào các hoạt động tham mưu, tư vấn phản biện, tổ chức tọa đàm, hội thảo, phối hợp vinh danh và giới thiệu sâu rộng về các công trình khoa học công nghệ của Tập đoàn được Giải thưởng Hồ Chí Minh và Giải thưởng Nhà nước về khoa học công nghệ. Hội DKVN, các hội viên sẽ luôn sát cánh, cùng người lao động Dầu khí vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành mọi nhiệm vụ vì sự phát triển ổn định và bền vững của ngành, của Petrovietnam.

Lãnh đạo PVFCCo thăm và chúc tết CBCNV Nhà máy Đạm Phú Mỹ Lãnh đạo PVFCCo thăm và chúc tết CBCNV Nhà máy Đạm Phú Mỹ
Thăm, chúc Tết giàn công nghệ trung tâm 3, mỏ Bạch Hổ, Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro Thăm, chúc Tết giàn công nghệ trung tâm 3, mỏ Bạch Hổ, Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro
Lãnh đạo PVEP động viên, chúc Tết người lao động tại các dự án, công trình dầu khí trong và ngoài nước Lãnh đạo PVEP động viên, chúc Tết người lao động tại các dự án, công trình dầu khí trong và ngoài nước
Chủ tịch CĐ DKVN gửi thư chúc Tết tới đoàn viên, người lao động Dầu khí Chủ tịch CĐ DKVN gửi thư chúc Tết tới đoàn viên, người lao động Dầu khí

N.H

DMCA.com Protection Status