Lãnh đạo Petrovietnam thăm và trao tặng Biểu trưng Kỷ niệm 50 năm

19:54 | 22/11/2011

298 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng nay (22/11/2011), đồng chí Phùng Đình Thực Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam), đồng chí Đỗ Văn Hậu – Tổng giám đốc Tập đoàn, đồng chí Hoàng Xuân Hùng – Phó Chủ tịch HĐTV, đồng chí Lê Minh Hồng – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn, cùng đại diện lãnh đạo Văn phòng Tập đoàn, Công đoàn đến thăm và trao tặng Biểu tượng Kỷ niệm 50 năm cho cụ Nguyễn Hòa – nguyên Bí thư Đảng ủy, Tổng cục trưởng Tổng Cục Dầu khí và cụ Phan Tử Quang – Nguyên Tổng Cục phó Tổng cục Dầu khí. Đây là những cán bộ lão thành đã có những đóng góp to lớn đối với sự phát triển của nền Công nghiệp khai thác Dầu khí nói chung và của  Petrovietnam nói riêng.

Lãnh đạo Tập đoàn tặng hoa cụ Nguyễn Hòa.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Phùng Đình Thực đã báo cáo những thành tích mà tập thể cán bộ, công nhân viên toàn Tập đoàn đã làm được trong những năm qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh, những kết quả Tập đoàn đã đạt được trong giai đoạn vừa qua có một phần đóng góp không nhỏ của các đồng chí lão thành đi trước – những người đã vạch ra con đường phát triển cho Tập đoàn.

Con đường đó chính là tiền đề, là động lực cho tập thể, cán bộ, công nhân viên toàn Tập đoàn cố gắng, nỗ lực hơn nữa để không phụ lòng mong ước của Bác Hồ và những thành quả mà thế hệ đi trước đã dày công tạo dựng nên.

Cụ Nguyễn Hòa xúc động cho biết: Dù bây giờ sức khỏe đã không còn như trước nhưng ngày nào Cụ cũng theo dõi các thông tin về các hoạt động của Petrovietnam trên các phương tiện thông tin đại chúng. Cụ cảm thấy rất hãnh diện và tự hào về đội ngũ cán bộ, công nhân viên của ngành Dầu khí – những con người luôn rực cháy nhiệt huyết, khát vọng chinh phục, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, dám đương đầu với thử thách, khó khăn.

Các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn tặng Biểu trưng cho cụ Phan Tử Quang.

Thay mặt đội ngũ cán bộ, lãnh đạo lão thành đi trước của Petrovietnam, cụ Nguyễn Hòa đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, công nhân viên toàn Tập đoàn và chúc Petrovietnam sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa, rực rỡ hơn nữa để làm sao xứng đáng với sự tin tưởng, kỳ vọng của Chủ tịch Hồ Chí Minh – người đặt nền móng cho sự ra đời và phát triển của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

T. Ngọc – T.Minh

DMCA.com Protection Status