Kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Lãnh đạo PVN chúc mừng các cơ quan báo chí và truyền thông

11:51 | 18/06/2020

13,067 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020), ngày 18/6, đoàn công tác của lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã tới chúc mừng Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes, Tạp chí Dầu khí và Công ty CP Truyền thông Thời Mới.

Đoàn công tác do Phó Tổng giám đốc PVN Đỗ Chí Thanh dẫn đầu, cùng đi có Trưởng Ban Truyền thông và Văn hóa Doanh nghiệp PVN Trần Quang Dũng cùng các cán bộ, chuyên viên truyền thông PVN.

lanh dao pvn chuc mung cac co quan bao chi va truyen thong
Lãnh đạo PVN chúc mừng Tạp chí Dầu khí

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Phó Tổng giám đốc Đỗ Chí Thanh đã gửi lời chúc mừng tới tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Tạp chí Dầu khí, Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes cùng các cán bộ truyền thông của Công ty Thời Mới. Đồng thời, gửi lời cảm ơn tới các cán bộ, phóng viên, biên tập viên, cán bộ truyền thông của các đơn vị trong thời gian qua đã đồng hành, chia sẻ các khó khăn của Tập đoàn, của ngành Dầu khí cũng như thường xuyên có các bài viết, tác phẩm truyền tải kịp thời, chân thực, khách quan về các mặt của hoạt động dầu khí, hoạt động của Tập đoàn và các đơn vị thành viên, đóng vai trò quan trọng trong việc tuyên truyền, giáo dục truyền thống cũng như cổ vũ, động viên tinh thần người lao động Dầu khí nỗ lực vượt khó, thi đua đóng góp vào thành tích chung của Tập đoàn.

lanh dao pvn chuc mung cac co quan bao chi va truyen thong
Lãnh đạo PVN chúc mừng Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes

Bên cạnh đó, các cơ quan báo chí, truyền thông đã góp phần không nhỏ trong việc đưa ngành Dầu khí, hoạt động dầu khí gần gũi hơn với đông đảo nhân dân, bạn đọc cả nước và quốc tế để mọi người hiểu thêm, cảm thông, chia sẻ với những khó khăn của ngành.

lanh dao pvn chuc mung cac co quan bao chi va truyen thong
Lãnh đạo PVN chúc mừng các nhà báo tại Công ty Thời Mới

Lãnh đạo Tập đoàn luôn ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp mà các cơ quan báo chí, truyền thông đã đạt được và tin tưởng rằng trong thời gian tới, các cơ quan báo chí, truyền thông sẽ tiếp tục nỗ lực, không ngừng đổi mới về nội dung, hình thức, nâng cao chất lượng, phương thức thể hiện để cho ra đời những tác phẩm hay, có sức lan tỏa về ngành dầu khí, về người dầu khí, đóng góp và cổ vũ tinh thần để Tập đoàn hoàn thành những nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

lanh dao pvn chuc mung cac co quan bao chi va truyen thongTruyền thông Dầu khí - Đồng bộ và hiệu quả
lanh dao pvn chuc mung cac co quan bao chi va truyen thongBáo chí tiếp tục đồng hành, động viên PVN vượt qua khó khăn

H.A

DMCA.com Protection Status