Lãnh đạo PVN kiểm tra tình hình cụm giàn PQP-HT và kho nổi PTSC-Biển Đông 01

18:11 | 08/02/2018

1,589 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 7/2, đoàn công tác Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) do Thành viên HĐTV Phan Ngọc Trung làm trưởng đoàn đã ra kiểm tra tình hình sản xuất, thăm và làm việc với CBNV Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (BIENDONGPOC) đang làm việc trên cụm giàn PQP-HT và kho nổi PTSC-Biển Đông 01 tại vùng mỏ Hải Thạch và Mộc Tinh. 

Gần 2 tiếng sau khi trực thăng cất cánh từ sân bay Vũng Tàu, vào khoảng 10h sáng, đoàn công tác hạ cánh trên giàn PQP-HT. Sau khi được hướng dẫn an toàn và trang bị bảo hộ lao động, các thành viên trong đoàn đã đi kiểm tra toàn bộ siêu công trình trên biển PQP-HT, trong đó có nhiều hạng mục kết cấu được xem như kỷ lục của ngành dầu khí nước nhà, biểu tượng của niềm tự hào ngành cơ khí dầu khí trên biển.

lanh dao pvn kiem tra tinh hinh cum gian pqp ht va kho noi ptsc bien dong 01
Trưởng giàn Đoàn Mai Lâm báo cáo công việc với đoàn công tác PVN

Thay mặt CBNV làm việc trên giàn, Trưởng giàn Đoàn Mai Lâm đã báo cáo Thành viên HĐTV Phan Ngọc Trung cùng đoàn công tác về những thành tích cụm giàn PQP-HT đã đạt được trong năm 2017: Các chỉ tiêu về an toàn, sản xuất đều đạt tuyệt đối so với kế hoạch. Trong đó đặc biệt là việc nỗ lực vận hành giàn trở lại sản xuất sau thời gian bị gián đoạn bởi siêu bão số 16 (bão Tembin) vào cuối năm 2017. Siêu bão Tembin với diễn biến khó lường đã được dự báo tiến thẳng vào khu vực mỏ Hải Thạch và Mộc Tinh là một thử thách hết sức cam go đối với toàn thể CBNV trên giàn. Tuy nhiên, cuối cùng sức người đã thắng thiên tai và mốc 2 tỷ m3 khí đã được “cán đích” vào những giờ phút cuối cùng của năm 2017. Đây là một niềm tự hào lớn lao trước sức lao động sáng tạo, kiên trì và quyết tâm của tập thể lãnh đạo và người lao động BIENDONGPOC.

lanh dao pvn kiem tra tinh hinh cum gian pqp ht va kho noi ptsc bien dong 01
Ông Phan Ngọc Trung, Thành viên HĐTV PVN trao quà Tết cho CBNV trên giàn

Thay mặt lãnh đạo PVN, ông Phan Ngọc Trung đánh giá cao thành tích đã đạt được của BIENDONGPOC trong năm 2017, đồng thời chia sẻ tình cảm, động viên và chúc Tết người lao động đang làm việc tại mỏ cũng như những CBNV sẽ tiếp quản ca trực vào những ngày Tết cổ truyền của đất nước. Tuy mỗi CBNV đều mang trong mình những tâm tư khi phải làm việc xa nhà trong những ngày đoàn viên, song người lao động trên biển luôn tâm niệm một điều: Sản xuất an toàn cũng là thông điệp gửi đến những người thân trong gia đình về sự hạnh phúc, an lành, và đó chính là những hành động thiết thực nhất mang lại sự bền vững cho gia đình lớn BIENDONGPOC và gia đình nhỏ của mỗi người lao động.

lanh dao pvn kiem tra tinh hinh cum gian pqp ht va kho noi ptsc bien dong 01
Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc BIENDONG POC Trần Hồng Nam báo cáo với đoàn công tác PVN

Tại buổi làm việc với đoàn công tác PVN, ông Trần Hồng Nam - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc BIENDONGPOC cũng đã báo cáo về những hoạt động nổi bật của Công ty trong năm vừa qua; đồng thời chia sẻ những khó khăn, vất vả của toàn thể CBNV trên biển bằng những chỉ đạo kịp thời, theo sát các sự kiện đặc biệt đang diễn ra và đồng hành cùng người lao động khi có những tình huống phải ứng phó khẩn cấp…, song song đó cũng kịp thời động viên tinh thần, khen thưởng xứng đáng cho người lao động.

lanh dao pvn kiem tra tinh hinh cum gian pqp ht va kho noi ptsc bien dong 01
Lãnh đạo BIENDONGPOC trao quà Tết cho CBNV trên giàn PQP-HT

Nhân dịp năm mới Mậu Tuất 2018, thay mặt Ban Lãnh đạo BIENDONGPOC, ông Trần Hồng Nam bày tỏ lời cảm ơn đến lãnh đạo PVN đã quan tâm đến cuộc sống và công việc của CBNV làm việc ngoài khơi. Tổng giám đốc BIENDONGPOC cũng gửi lời chúc toàn thể người lao động trên biển đón một cái Tết xa bờ nhưng đầy ắp tình cảm từ đất liền, từ gia đình và đồng nghiệp, chúc tập thể BIENDONGPOC một năm mới sản xuất an toàn và thắng lợi.

Liên Hằng

DMCA.com Protection Status