Lãnh đạo PVN và Hội Dầu khí chúc mừng Báo Năng lượng Mới – PetroTimes

15:24 | 21/06/2019

899 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân dịp Kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019), Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng đã gửi lẵng hoa chúc mừng cán bộ phóng viên Báo Năng lượng Mới. Sáng ngày 19-6, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) Đỗ Chí Thanh đã tới chúc mừng Báo Năng lượng Mới và Báo Điện tử PetroTimes.

Tham dự có đồng chí Trần Quang Dũng, Trưởng ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn cùng các đồng chí trong Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Phó Tổng giám đốc Đỗ Chí Thanh đã gửi tới tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Năng lượng Mới - PetroTimes những lời chúc mừng tốt đẹp, ấm áp, chân tình nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

lanh dao pvn va hoi dau khi chuc mung bao nang luong moi petrotimes
Lãnh đạo PVN chúc mừng Báo Năng lượng Mới - PetroTimes

Phó Tổng giám đốc Đỗ Chí Thanh đã ghi nhận những nỗ lực đóng góp tích cực, hiệu quả của Báo Năng lượng Mới - PetroTimes đối với công tác truyền thông về ngành Dầu khí, thực hiện tốt nhiệm vụ thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời mọi mặt hoạt động, các sự kiện của Tập đoàn và các đơn vị thành viên trong thời gian qua.

Trong thời gian tới, Phó Tổng giám đốc Đỗ Chí Thanh đề nghị Báo Năng lượng Mới - PetroTimes tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng tuyên truyền, đồng hành, chia sẻ cùng với Tập đoàn và các đơn vị thành viên trong mọi mặt hoạt động. Đồng thời, tiếp tục duy trì là kênh thông tin quan trọng đối với bạn đọc trong và ngoài ngành Dầu khí, thông tin đầy đủ, khách quan, kịp thời về các hoạt động dầu khí, giúp bạn đọc hiểu thêm và cảm thông, chia sẻ với những khó khăn của ngành.

Phó Tổng giám đốc Đỗ Chí Thanh cũng cam kết Tập đoàn, các đơn vị thành viên tiếp tục dành sự quan tâm cho công tác truyền thông cũng như các hoạt động của Báo Năng lượng Mới - PetroTimes, tạo tiền đề tiếp tục xây dựng và phát triển Báo trong thời gian tới, hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà lãnh đạo Tập đoàn giao.

Thay mặt cán bộ, phóng viên, Tổng biên tập Nguyễn Tiến Dũng gửi lời cảm ơn chân thành đối với sự quan tâm chỉ đạo sát sao, sự hỗ trợ kịp thời, thường xuyên của lãnh đạo Tập đoàn và các đơn vị thành viên trong những năm qua, đặc biệt là trong những giai đoạn khó khăn.

Tổng biên tập Nguyễn Tiến Dũng cũng cam kết tập thể cán bộ, phóng viên Báo Năng lượng Mới - PetroTimes sẽ tiếp tục nỗ lực đổi mới nội dung, chất lượng tin, bài, phương thức thể hiện, tuyên truyền đầy đủ và sinh động về mọi mặt hoạt động của ngành Dầu khí, góp phần ý nghĩa vào thành tích của Tập đoàn và các đơn vị thành viên đối với nền kinh tế, phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị của Báo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc.

lanh dao pvn va hoi dau khi chuc mung bao nang luong moi petrotimes
Lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam chúc mừng Báo Năng lượng Mới - PetroTimes

Cũng trong buổi sáng ngày 19-6, lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam (DKVN) do Chủ tịch Hội Ngô Thường San dẫn đầu đã tới chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên Báo Năng lượng Mới - PetroTimes.

Chủ tịch Hội DKVN Ngô Thường San đánh giá cao các hoạt động tuyên truyền của Báo Năng lượng Mới - PetroTimes về ngành Dầu khí, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cũng như thông tin đầy đủ, kịp thời, chính xác, bám sát các hoạt động của Hội, các Chi hội Dầu khí.

TS Ngô Thường San mong muốn tập thể cán bộ, phóng viên Báo Năng lượng Mới - PetroTimes tiếp tục đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, nỗ lực vượt khó, hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà lãnh đạo Hội giao phó.

lanh dao pvn va hoi dau khi chuc mung bao nang luong moi petrotimes
Công đoàn Dầu khí Việt Nam chúc mừng Báo Năng lượng Mới - PetroTimes

Cũng nhân dịp này, trong ngày 20-6, Lãnh đạo Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã tới chúc mừng Báo Năng lượng Mới - PetroTimes. Thay mặt CĐ DKVN, Chủ tịch Nghiêm Thùy Lan đã thăm hỏi tình hình đời sống, công tác của các phóng viên, biên tập viên của Báo, đồng thời bày tỏ sự trân trọng đối với sự đồng hành trên mặt trận tuyên truyền của Báo Năng lượng Mới - PetroTimes đối với CĐ DKVN trong thời gian qua. Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan mong muốn Báo và CĐ DKVN tiếp tục tăng cường hợp tác, hỗ trợ chặt chẽ hơn nữa trong mọi mặt hoạt động, đặc biệt là góp phần thông tin đầy đủ, kịp thời các hoạt động của CĐ DKVN tới đông đảo bạn đọc trên khắp cả nước.

Đồng chí Nghiêm Thùy Lan cũng gửi lời chúc cán bộ, phóng viên Báo Năng lượng Mới - PetroTimes sẽ tiếp tục nêu cao vai trò cơ quan tuyên truyền chủ lực của ngành Dầu khí, phản ánh chính xác, kịp thời tâm tư, nguyện vọng của đội ngũ người lao động Dầu khí, là một kênh thông tin quan trọng, xác thực để người lao động trên cả nước luôn dõi theo.

Ngày 21/6, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Công đoàn Cơ quan Tập đoàn) cũng đã tới chúc mừng tập thể cán bộ phóng viên Báo Năng lượng Mới - PetroTimes.

Nhân dịp này, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn đã tặng thưởng cho các phóng viên có nhiều bài viết hấp dẫn về đời sống người lao động, những gương điển hình tiên tiến, sáng tạo trong sản xuất, kinh doanh của Cơ quan Tập đoàn trong năm 2018-2019.

Ngoài ra nhiều tổ chức, đoàn thể, doanh nghiệp trong, ngoài ngành Dầu khí và các đối tác truyền thông của Báo Năng lượng Mới - PetroTimes đã tới Tòa soạn thăm hỏi, động viên và gửi lẵng hoa chúc mừng cán bộ phóng viên của Báo như: Bộ Công Thương, Hội Cựu chiến binh Tập đoàn, PVFCCo, PV GAS, PVCFC, PVOIL, PVEP, PV Trans, Vietsovpetro, Viện Dầu khí Việt Nam, PSA, DMC, Bảo hiểm PVI, Phu Quoc POC, Gas City, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tập đoàn Vingroup, Sun Group, Tập đoàn Geleximco, Công ty CP Thương mại Dầu khí Việt nam, Kinh Đô TCI, Nhà in Ba Đình, Công ty In MTV Báo Nhân Dân TP HCM...

Ban Biên tập và toàn thể cán bộ, phóng viên của Báo trân trọng bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc và chân thành tới các đồng chí lãnh đạo các tổ chức, đoàn thể, doanh nghiệp đã luôn quan tâm, đồng hành, hỗ trợ cả về vật chất và tinh thần đối với Báo Năng lượng Mới - PetroTimes.

H.A

PV

DMCA.com Protection Status