Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro phát động cuộc thi sáng tác Slogan

14:33 | 18/03/2013

851 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Nhằm mục đích quảng bá rộng rãi hệ giá trị cốt lõi văn hóa Vietsovpetro, Ban lãnh đạo Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro trân trọng kính mời các tổ chức, các cá nhân tham gia cuộc thi: “Sáng tác Slogan Vietsovpetro”.

Cuộc thi slogan (khẩu hiệu) do Vietsovpetro tổ chức với mục đích chọn lựa được slogan phù hợp với hoạt động sản xuất kinh doanh, định hướng và quy mô phát triển của Vietsovpetro.

Yêu cầu: Slogan dự thi phải là sáng tác mới, không trùng lặp về nội dung với slogan của các tổ chức khác; slogan phải thể hiện sâu sắc được sứ mệnh, thương hiệu, mục tiêu phát triển của Vietsopetro; phải giàu ý nghĩa, gây ấn tượng tốt đẹp và khắc ghi trong tâm trí người dùng; phải ngắn gọn, dễ hiểu, dễ nhớ với giới hạn không quá 10 từ; phải được thuyết minh về ý tưởng sáng tác và ý nghĩa của nó (bài viết không quá 500 từ).

Đối tượng dự thi: Tất cả cán bộ công nhân viên đã và đang công tác tại Vietsovpetro và trong ngành Dầu khí. Các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước quan tâm đến hoạt động của Vietsovpetro.

Thể lệ dự thi: Bài dự thi trình bày trên giấy khổ A4 (21cm x 29,7cm). Chữ in màu đen, font Times New Roman (ABC), size 14. Bài dự thi phải ghi rõ họ tên, địa chỉ; không hạn chế số bài dự thi của cùng một tác giả. Tác giả cam kết đã hiểu rõ và đồng ý tuân thủ Thể lệ dự thi.

Thời gian bắt đầu nhận bài thi: ngày 01 tháng 6 năm 2013; thời gian kết thúc nhận bài thi: ngày 30 tháng 9 năm 2013; thời gian công bố kết quả chấm thi sau khi thẩm định bản quyền: ngày 28 tháng 2 năm 2014.

Bài dự thi gửi về: Gửi theo đường bưu điện hoặc mang trực tiếp đến địa chỉ liên lạc của Ban tổ chức. Toàn bộ hồ sơ dự thi được để trong phong bì, phía ngoài ghi rõ: “Bài dự thi sáng tác Slogan  Vietsovpetro” và gửi theo địa chỉ: 105 Lê Lợi Vũng Tàu, Văn phòng Đảng ủy Vietsovpetro”. Hoặc gửi trực tiếp vào địa chỉ E-mail: [email protected]

Thời gian nhận bài thi căn cứ vào dấu bưu điện hoặc ngày nộp, ngày nhận email.

Ban tổ chức không chịu trách nhiệm nếu bài dự thi gửi tham gia cuộc thi không đến được Ban tổ chức; Ban tổ chức không trả lại bài thi.

Trong thời gian diễn ra cuộc thi, tác giả không được sử dụng các Slogan tham gia cuộc thi này để tham gia dự thi bất kỳ cuộc thi nào khác.

Slogan dự thi không phải đối tượng tranh chấp bản quyền tác giả.
Slogan dự thi chưa được sử dụng, xuất hiện trên bất kỳ phương tiện đại chúng nào ở trong và ngoài nước.

Không được sử dụng Slogan đã đoạt giải tại cuộc thi lần này vào bất kỳ ấn phẩm truyền thông hoặc cuộc thi nào khác.

Sau khi công khai kết quả chấm thi trên các phương tiện thông tin (mạng, bản tin, báo ngành) và trả thưởng cho tác giả, Vietsovpetro sở hữu bản quyền sử dụng vô thời hạn cũng như toàn quyền đăng ký sở hữu trí tuệ đối với những Slogan đoạt giải theo mục đích của đơn vị mà không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào cho tác giả.

Những tác giả tham gia dự thi sáng tác Slogan Vietsovpetro đạt giải nhưng nếu sau đó bị phát hiện vi phạm bản quyền do sao chép slogan của tổ chức khác sẽ phải trả lại giải thưởng và chịu trách nhiệm trước pháp luật và các tổ chức có liên quan.

Các thành viên trong Ban tổ chức và Ban giám khảo không được tham gia cuộc thi

Giải thưởng:

01 (một) giải nhất:                         50.000.000 đồng

05 (năm) giải khuyến khích:         3.000.000 đồng

Kết quả chấm thi, việc trao giải thưởng sẽ được tổ chức công khai tại TP. Vũng Tàu và sẽ được thông báo trên trang điện tử của Vietsovpetro:

www.vietsov.com.vn

Giá trị giải thưởng sẽ được trao trực tiếp cho tác giả có sản phẩm dự thi đoạt giải hoặc người được tác giả có sản phẩm đoạt giải ủy quyền khi kết thúc cuộc thi.

Tổ chức/cá nhân đoạt giải sẽ phải chịu hoàn toàn chi phí đi lại, ăn ở để đến nơi trao giải.

Chúng tôi hy vọng sẽ có được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ các tổ chức, các cá nhân trong nước và quốc tế.

                               LIÊN DOANH VIỆT – NGA VIETSOVPETRO

P.V

DMCA.com Protection Status