Lung linh "Đêm hội trăng rằm 2014" dành cho con em người lao động Vietsovpetro

16:27 | 08/09/2014

2,289 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tối 6/9/2014, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao Vietsovpetro, Đoàn Thanh niên và Công đoàn Liên doanh Việt - Nga (Vietsovpetro) đã tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật “Đêm hội trăng rằm 2014” dành cho các em thiếu nhi là con em cán bộ công nhân viên của Liên doanh.

Đến dự đêm hội, cùng chung vui với các em thiếu nhi có đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Trưởng ban Chỉ đạo hè, Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro; đồng chí Bùi Sơn Hải, Phó bí thư Đoàn Thanh niên Vietsovpetro; đồng chí Nghiêm Thị Hoàng Hải, Phó trưởng ban Nữ công Vietsovpetro. Hơn 1.500 thiếu nhi cùng các bậc phụ huynh đã đến tham dự đêm hội trong không khí vui tươi và rộn ràng đón Trung thu.

Tiết mục ca múa nhạc "Đêm hội trăng rằm" của các em thiếu nhi

Phát biểu tại đêm hội, Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro Nguyễn Văn Thắng nhấn mạnh: Ban lãnh đạo và các tổ chức đoàn thể trong Vietsovpetro ngoài nhiệm vụ sản xuất kinh doanh còn rất quan tâm đến đời sống tinh thần của con em CBCNV, đó là một hành động thiết thực hưởng ứng chương trình chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em của Việt Nam mà Vietsovpetro hướng tới.

Cũng nhân dịp này, thay mặt Ban lãnh đạo Vietsovpetro, Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro đã chúc các em thiếu nhi Vietsovpetro có một mùa trung thu thật sự vui tươi, hạnh phúc và đêm hội này như một món quà tinh thần nhiều ý nghĩa dành tặng cho các em nhân dịp Tết Trung thu, góp phần khích lệ các em học tập tốt, đạt nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới.

Chủ tịch CĐ Nguyễn Văn Thắng trao học bổng cho các em vượt khó học giỏi

Dịp này, Công đoàn Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã trao tặng 34 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn là con CBCNV đang làm việc tại các Xí nghiệp có thành tích xuất sắc trong học tập. Mỗi suất học bổng trị giá một triệu đồng.

Trong đêm hội các em được tham gia các trò chơi sinh hoạt cộng đồng với nhiều trò chơi vui nhộn, thưởng thức các tiết mục văn nghệ với chủ đề “Vầng trăng cổ tích” do Đội văn nghệ Nhà thiếu nhi tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu biểu diễn.

Bên cạnh đó, các em còn được những trận cười sảng khoái với các tiểu phẩm: vũ điệu Bắc Kim Thang, vũ điệu Bồ Câu, múa rối "Cô bé quàng khăn đỏ" đến từ Trung tâm múa rối Baby thuộc Nhà thiếu nhi Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Đặc biệt, cuối chương trình, các em được xem biểu diễn múa Lân - Sư - Rồng của Đoàn Long Sơn Đường rất công phu và hoành tráng đã để lại cho các em nhiều ấn tượng thú vị.

Đêm hội trăng rằm đã mang đến cho các em một sân chơi thật bổ ích, phù hợp với lứa tuổi và giúp các em hiểu, cảm nhận được nét đẹp truyền thống tết trung thu của dân tộc.                                                                                                   

Một số hình ảnh tại "Đêm hội trăng rằm 2014":

Múa Lân - Sư - Rồng trong đêm hội

Chú Cuội và chị Hằng tổ chức trò chơi cùng các em

Các bạn Đoàn viên thanh niên Vietsovpetro phát lồng đèn cho các cháu thiếu nhi

Múa rối "Cô bé quàng khăn đỏ" trong đêm hội

                                                                                             

Thanh Thanh

DMCA.com Protection Status