Tác phẩm dự thi “Tự hào Petrovietnam”:

Mang Petrovietnam lại gần hơn với mọi người, Lê Quỳnh Trang (Ban Quản trị Nguồn nhân lực Tập đoàn)

09:16 | 11/08/2024

595 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” của tác giả Lê Quỳnh Trang, Chuyên viên Ban Quản trị Nguồn nhân lực, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).

Tham gia bình chọn cho video 33-LQT-CN-01 của tác giả Lê Quỳnh Trang tại Fanpage PetroTimes

Chắc hẳn, trong lòng mỗi PVNer sẽ có một niềm tự hào riêng khi nói về Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam). Ngoài những điều lớn lao như lịch sử phát triển ngành Dầu khí, những đóng góp của Tập đoàn cho đất nước, những công trình dầu khí vĩ đại,... thì mình tò mò các bạn thật sự tự hào về điều gì khi làm việc tại Petrovietnam?

Mình thì không làm việc tại các giàn khoan, nhà máy lọc dầu hay nhà máy nhiệt điện nên không có những hình ảnh đó để chia sẻ với mọi người. Tuy nhiên, mình vẫn muốn đóng góp góc nhìn của một cô nhân viên làm việc tại trụ sở Petrovietnam. Ngoài 4 giá trị cốt lõi của Petrovietnam, cá nhân mình luôn mang theo (hoặc chí ít cố gắng không quên) một giá trị nữa, đó chính là sự trân trọng và biết ơn. Đôi khi, do quá bận rộn công việc, quay cuồng với cuộc sống mà chúng ta quên cảm nhận những điều đơn giản nhất. Hoặc do đã quá quen, mà chúng ta không còn nhận ra những điều chúng ta đang có là niềm ước ao của rất nhiều người.

Như tên gọi của tác phẩm, Trang mong sẽ có thêm nhiều người biết đến Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, văn hóa và con người Dầu khí.

Mình cũng còn rất non nớt trong việc quay, chỉnh sửa video. Nhưng mình có thể cam kết với mọi người rằng, mình đã hoàn thành clip này với tất cả nhiệt huyết, tấm lòng và tình yêu dành cho Petrovietnam (kèm theo rất nhiều mồ hôi nữa).

Mình biết ơn những trải nghiệm mình đã có, những bài học mình đã học được và những con người mình đã gặp trong gần 8 năm làm việc tại Petrovietnam.

Clip này thay lời tri ân mình gửi tới Petrovietnam.

Biết ơn các anh/chị/em đã xem và tương tác.

Trân trọng!

Tác giả: Lê Quỳnh Trang

DMCA.com Protection Status