May mắn bất ngờ

13:31 | 21/05/2016

820 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chương trình “Hạt Ngọc Mùa Vàng, Gởi ngàn tri ân” do Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Đạm Cà Mau) tổ chức đến nay đã đem lại cho  hơn 1000 nông dân nhiều giải thưởng giá trị, hơn hết là những nụ cười trên cánh đồng vàng bội thu.

Đầu tháng 4/2016, Đạm Cà Mau đã chính thức công bố Chương trình Hạt Ngọc mùa vàng, Gởi ngàn tri ân”. Chương trình đã nhận được rất nhiều sự tham gia nhiệt tình của bà con nông dân trên khắp cả nước. Cho đến nay đã có hơn 1000 nông dân  trúng các giải Hạt Ngọc, Mùa Vàng với những niềm vui trải đều trên khắp các cánh đồng; những nụ cười, những cái bắt tay chúc mừng lan tỏa, sẻ chia, góp phần xua tan đi những vất vả thường ngày đang hiện hữu ở những vùng quê Việt Nam.

Mỗi phiếu tham dự Chương trình mang thêm những niềm hy vọng mới, những phần quà Tri ân đến từ Đạm Cà Mau, như một lời cảm ơn chân thành khi tình cảm được kết tinh thêm nhiều giá trị mới. Đó là sự kỳ vọng, là sẻ chia của những người bạn đồng hành để cùng vượt qua những giai đoạn khó khăn trong thời điểm người nông dân đang phải đối diện với vô vàn thách thức mà Đạm Cà Mau đang nỗ lực thực hiện.

may man bat ngo
Những nông dân may mắn trúng giải Hạt Ngọc   

Chia sẻ thêm về chương trình Hạt ngọc mùa vàng, Gởi ngàn tri ân, anh Nguyễn Thiện Hoàng (quê ở xã Phú Hội, huyện An Phú, tỉnh An Giang) người đầu tiên trúng giải Hạt Ngọc chân thành bộc bạch: “Bình thường, tui mua bao phân về bón với mong muốn duy nhất là năm nay được mùa. Nhưng từ khi biết đến chương trình “Hạt ngọc mùa vàng, Gởi ngàn tri ân” của Đạm Cà Mau, cứ sắp mở bao phân ra lại có thêm cảm giác hồi hộp, hy vọng, biết đâu số mình may mắn. Với giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu, có khi tui hết làm nông dân luôn ấy chứ. Rồi cầm cái phiếu trên tay, nhẹ nhàng đặt bao phân xuống, cào vào phần tham dự giải và không thể tin được: Chúc mừng bạn là người nông dân may mắn trúng giải Hạt Ngọc. Cảm giác lúc đó thật khó diễn tả, TRÚNG LỚN RỒI!”.

may man bat ngo
Phiếu MAY MẮN bất ngờ mà anh Thiện Hoàng nhận được

Cùng niềm vui với anh Hoàng, thêm 2 người may mắn đầu tiên đó là anh Phạm Văn Sự (An Giang),Nguyễn Văn Thảo (Đồng Tháp). Bày tỏ thêm về cảm xúc của mình, anh Thảo nói: “Được đại lý giới thiệu, đọc tờ rơi, nghĩ thầm là biết khi nào mới trúng, nhưng bây giờ trúng rồi thấy mình thật may mắn, mừng lắm! Nói thật chứ, anh mua vé số nhiều lần nhưng chưa trúng bao giờ, nhưng giờ số anh đổi rồi em; không trúng số nhưng trúng phần thưởng của Đạm Cà Mau, năm nay hên, được mùa vụ này nữa là không còn gì sướng bằng.”

may man bat ngo
Danh sách những Nông dân may mắn trúng giả Hạt Ngọc đến ngày 9/5/2016

Những cơn mưa đầu mùa đã xuất hiện ngày càng nhiều. Trời không phụ lòng người, những nụ cười của người nông dân đang trở lại sau những ngày mong ngóng và những người nông dân may mắn nhận được các giải thưởng trong Chương trình Tri ân cũng ngày một nhiều hơn. “Hãy hy vọng vào những điều tốt đẹp, may mắn sẽ đến vào ngày mai” và còn rất nhiều may mắn bất ngờ, chờ người nông dân trên khắp cả nước khi còn rất nhiều cơ hội trong mỗi phiếu tham gia mà bà con nông dân nhận được trong Chương trình Hạt ngọc mùa vàng- Gởi ngàn tri ân để sở hữu những phần quà có giá trị lên đến hơn 500 triệu đồng từ Đạm Cà Mau.

"Đạm Cà Mau xin chân thành cám ơn và gửi lời tri ân sâu sắc đến Quý bà con nông dân trên cả nước đã tham gia Chương trình Hạt ngọc mùa vàng, Gởi ngàn tri ân và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Kính chúc bà con nông dân có những Hạt ngọc, Mùa Vàng trong vụ mùa năm nay."

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status