Ngày hội gia đình Vietsovpetro 2014

14:00 | 29/06/2014

859 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 28/6/2014, tại Nhà thi đấu đa năng - Trung tâm Văn hóa - Thể thao Vietsovpetro, Công đoàn Vietsovpetro đã tổ chức “Ngày hội Gia đình Viesovpetro 2014” cho các gia đình công nhân viên chức – người lao động (CNVC-NLĐ) Vietsovpetro và khen thưởng 64 gia đình Vietsovpetro tiêu biểu năm 2014.

Đến dự Ngày hội gia đình Vietsovpetro 2014 có đồng chí Nguyễn Thành Trường, Phó TGĐ Liên doanh; đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro; đồng chí Hoàng Phúc Long, Bí thư Đoàn thanh niên Vietsovpetro; đồng chí Vũ Công Trình, Chủ tịch Hội cựu chiến binh Vietsovpetro; đồng chí Nguyễn Phạm Hải Yến, Trưởng Ban nữ công; cùng các đồng chí đại diện chính quyền, Chủ tịch/ Phó Chủ tịch công đoàn các đơn vị thành viên trong Liên doanh và hơn 70 gia đình Vietsovpetro về dự.

Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro Nguyễn Văn Thắng phát biểu tại ngày hội

Phát biểu khai mạc Ngày hội gia đình Vietsovpetro 2014, đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro nhấn mạnh: Gia đình là tế bào của xã hội, là cái nôi nuôi dưỡng, là môi trường quan trọng trong hình thành và giáo dục nhân cách trẻ em. Vietsovpetro luôn xác định, mỗi một gia đình ấm êm, hạnh phúc, con cái khỏe mạnh sẽ góp phần quan trọng cho người lao động an tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Chính vì thế, được sự đồng ý của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, sự nhất trí và ủng hộ của Đảng ủy Liên doanh và Ban tổng giám đốc, hằng năm, Công đoàn Vietsovpetro đều tổ chức Ngày hội Gia đình Vietsovpetro nhằm tạo sân chơi bổ ích, thân thiện, phát huy sức sáng tạo, tinh thần tập thể gắn kết giữa các gia đình; đặc biệt tạo sân chơi bổ ích cho con em cán bộ CNVC-NLĐ Vietsovpetro. Và ngày hội gia đình Vietsovpetro năm nay cũng nằm trong ý nghĩa chung đó.

Phó TGĐ Nguyễn Thành Trường trao biểu trưng cho "Gia đình Vietsovpetro tiêu biểu 2014" đợt 1

Ngày hội Gia đình Vietsovpetro năm 2014 được tổ chức quy mô với nhiều trò chơi mang tính tập thể cao, tạo điều kiện cho tất cả các gia đình cùng tham gia; bên cạnh đó là sân chơi dành cho các cháu thiếu nhi rất sôi động. Sau một buổi tranh tài thật sôi nổi, trong tình cảm đoàn kết, vui vẻ giữa các gia đình, Ban Tổ chức đã trao rất nhiều giải thưởng cho các gia đình và tập thể trên mỗi loại hình trò chơi.

Dịp này, Công đoàn Vietsovpetro đã tặng biểu trưng và quà lưu niệm cho 64 gia đình Vietsovpetro tiêu biểu năm 2014.

Chủ tịch CĐ Nguyễn Văn Thắng trao biểu trưng cho "Gia đình Vietsovpetro tiêu biểu 2014" đợt 2

Ngày hội gia đình Vietsovpetro 2014 đã thành công tốt đẹp, mỗi đại biểu và khách mời đều có chung những ấn tượng tốt đẹp về một ngày hội gia đình vui vẻ, thoải mái, về tình cảm gắn bó giữa các cá nhân và các đơn vị thành viên trong Đại gia đình Vietsovpetro.

Ngày hội quả thực là một sân chơi bổ ích, nơi mà tình đồng nghiệp và người thân các gia đình CBCNV và người lao động Vietsovpetro trau dồi sức khỏe, tình đoàn kết. Qua đó thấy rằng, mỗi gia đình người lao động Vietsovpetro khỏe mạnh, hạnh phúc sẽ là điểm tựa vững chắc đảm bảo cho sự phát triển bền vững của Liên doanh.

Một số hình ảnh khác tại "Ngày hội gia đình Vietsovpetro 2014":

 

Thiên Thanh

DMCA.com Protection Status