Người lao động Dầu khí tích cực hưởng ứng cuộc thi "Tôi yêu Petrovietnam"

18:28 | 10/08/2023

11,412 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 11/8, cuộc thi "Tôi yêu Petrovietnam" mới chính thức được phát động nhưng các đơn vị trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tích cực hưởng ứng, sẵn sàng tham gia cuộc thi đầy ý nghĩa này.

Thực hiện Quyết định 5104QĐ-DKVN ngày 3/8/2023 của Tổng Giám đốc Tập đoàn về việc phê duyệt kế hoạch tổ chức cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam” trong toàn Tập đoàn, nhiều đơn vị đã nhanh chóng ban hành các quyết định, thông báo đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động về chương trình, nội dung, thể lệ của cuộc thi.

Người lao động Dầu khí tích cực hưởng ứng cuộc thi
Phú Quốc POC giới thiệu về cuộc thi Tôi yêu Petrovietnam tới người lao động

Nhiều đơn vị đã xây dựng hệ thống giải thưởng riêng, bên cạnh hệ thống giải thưởng chung của Tập đoàn để khuyến khích, khích lệ tinh thần của người lao động nhiệt tình, hưởng ứng tham gia. Các đơn vị như Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC); Tổng Công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL); Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power); Công ty Điều hành Dầu khí Phú Quốc (Phú Quốc POC)... đã nhanh chóng phổ biến nội dung, thể lệ cuộc thi thông qua các hệ thống truyền thông nội bộ, các màn hình thông tin, standee tại trụ sở làm việc hay thông qua các fanpage nội bộ, ứng dụng trên điện thoại của đơn vị mình. Bên cạnh đó, các tổ chức Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Đoàn Thanh niên Tập đoàn cũng thông qua các trang fanpage Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Tuổi trẻ Dầu khí Việt Nam đã thông tin tới đoàn viên, người lao động về các nội dung của cuộc thi và vận động các đoàn viên, người lao động tham gia đầy đủ, tích cực.

Người lao động Dầu khí tích cực hưởng ứng cuộc thi
Thông tin giới thiệu về cuộc thi trên ứng dụng nội bộ của PV Power

Ngoài ra, các đơn vị trong Tập đoàn đã triển khai phổ biến, giới thiệu các tài liệu, văn bản như Lược sử ngành Dầu khí Việt Nam, Sổ tay Văn hóa Petrovietnam, các ấn phẩm, văn bản, tài liệu liên quan đến công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp để cán bộ, nhân viên, người lao động nắm bắt thêm các thông tin, phục vụ, chuẩn bị tốt nhất, hiệu quả nhất cho cuộc thi.

Người lao động Dầu khí tích cực hưởng ứng cuộc thi
Bảng thông tin giới thiệu về cuộc thi tại PV Power

Cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam” nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và ngành Dầu khí, hưởng ứng Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XIV với mục đích giới thiệu và tuyên truyền về truyền thống lịch sử, quá trình thành lập, xây dựng và trưởng thành cũng như các thành tựu, dấu ấn nổi bật của Petrovietnam trong gần nửa thế kỷ qua. Cuộc thi cũng hướng tới truyền thông và lan tỏa các giá trị văn hóa Petrovietnam, Sổ tay văn hóa Petrovietnam đến toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động trong toàn Tập đoàn. Đồng thời thông qua cuộc thi sẽ tiếp tục khơi dậy lòng tự hào và phát huy tinh thần, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công nhân viên trong toàn Tập đoàn.

Cuộc thi sẽ bắt đầu vào 9 giờ sáng ngày thứ Hai 14/8/2023 đến hết ngày thứ Sáu 18/8/2023. Cuộc thi sẽ được thực hiện website của Petrovietnam tại địa chỉ: https://www.pvn.vn/Toi-Yeu-Petrovietnam. Người dự thi sẽ phải trả lời 50 câu hỏi trắc nghiệm và 1 câu hỏi dự đoán. Dự kiến Hội đồng cuộc thi sẽ trao 23 giải tập thể và 21 giải cá nhân tổng giá trị giải thưởng là 580 triệu đồng.

Petrovietnam tổ chức cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam”Petrovietnam tổ chức cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam”

DMCA.com Protection Status