Người lao động NMNĐ Thái Bình 2 quyên góp, hỗ trợ khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra

17:57 | 11/09/2024

736 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 11/9/2024, Công đoàn Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 - Chi nhánh Phát điện Dầu khí (PVPGB) đã tổ chức buổi quyên góp, ủng hộ khắc phục hậu quả cơn bão số 3 các tỉnh phía Bắc.

Ngay sau khi nhận được công văn chỉ đạo của Chi nhánh Phát điện Dầu khí (PVPGB), Công đoàn NMNĐ Thái Bình 2 đã tổ chức ủng hộ khắc phục thiệt hại do bão lũ tại các tỉnh phía Bắc trong toàn thể cán bộ công nhân tại Nhà máy.

NMNĐ Thái Bình 2 quyên góp
Người lao động NMNĐ Thái Bình 2 quyên góp, hỗ trợ người dân các tỉnh miền Bắc khắc phục cơn bão số 3.

Tại buổi quyên góp, ủng hộ, đồng chí Mai Văn Long – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Nhà máy, các đồng chí trong Ban giám đốc, cùng CBCNV Nhà máy đã ủng hộ, quyên góp vào hòm ủng hộ được Ban tổ chức của Công đoàn Nhà máy đặt tại Nhà ăn tập thể của Nhà máy. CBCNV cũng có thể tham gia ủng hộ bằng hình thức chuyển khoản qua quét mã QR nhanh chóng và thuận tiện. Tất cả sẽ được bộ phận giúp việc của Ban tổ chức thống kê, báo cáo Công đoàn Nhà máy.

Thay mặt Công đoàn Nhà máy, đồng chí Đinh Văn Ngọc – Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Nhà máy đã gửi lời cảm ơn và ghi nhận tinh thần tương thân tương ái trong lúc khó khăn, hoạn nạn của toàn thể CBCNV Nhà máy.

NMNĐ Thái Bình 2
Sự sẻ chia và đồng cảm là truyền thống văn hóa của người lao động Dầu khí.

Trong những ngày qua, mặc dù đã có sự chuẩn bị ứng phó chu đáo từ Trung ương đến các địa phương nhưng chỉ sau hơn một ngày "tấn công" vào một số tỉnh, thành phía Bắc của Việt Nam, cơn bão số 3 - siêu bão Yagi - cơn bão mạnh nhất trong nhiều thập kỷ qua đã để lại những hậu quả nặng nề, khiến nhiều người chết và mất tích, hàng trăm người bị thương, hàng ngàn ha lúa và hoa màu bị thiệt hại, nhiều nhà ở, trụ sở cơ quan, trường học, các thiết chế văn hóa bị đổ, tốc mái, hư hại nặng nề....

Với truyền thống văn hóa trách nhiệm, nghĩa tình của những người lao động Dầu khí, tinh thần tương thân, tương ái, thế hiện sự đồng cảm, sẻ chia với nhân dân đang phải hứng chịu ảnh hưởng do cơn bão số 3, CBCNV NMNĐ Thái Bình 2 đã tích cực hưởng ứng ủng hộ với tinh thần cao nhất với mong muốn góp phần giảm bớt khó khăn, tiếp thêm sức mạnh giúp đồng bào nhân dân các tỉnh phía Bắc nhanh chóng ốn định cuộc sống sau thiệt hại do con bão số 3 vừa qua, trở lại cuộc sống bình thường.

Đăng Hùng

DMCA.com Protection Status