Nhà thầu là nhân tố quan trọng cho sự thành công của BSR

10:39 | 16/01/2020

1,344 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 15/01/2020, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức buổi tổng kết công tác An toàn Sức khỏe Môi trường năm 2019 và triển khai kế hoạch năm 2020 với các nhà thầu có hoạt động dài hạn tại BSR.

Tham dự buổi tổng kết có ông Khương Lê Thành – Phó Tổng giám đốc BSR, ông Lê Nguyễn Quốc Vinh – Phó Giám đốc NMLD Dung Quất, đại diện lãnh đạo các phòng/ban chuyên môn BSR và đại diện các đơn vị nhà thầu phối hợp thực hiện các phần việc về an ninh, an toàn, lao động tại NMLD Dung Quất: Công an Khu kinh tế Dung Quất, Đồn Biên phòng Khu kinh tế Dung Quất, Công ty PTSC, PVS, PMS, PMC, Lilama…

Tính hết năm 2019, thành công đáng ghi nhận tại BSR là tích lũy được 23,7 triệu giờ công an toàn, không xảy ra sự cố tai nạn. Trong đó có 7,7 triệu giờ công an toàn do nhà thầu đóng góp cho BSR (chiếm khoảng 33%).

nha thau la nhan to quan trong cho su thanh cong cua bsr
Ông Khương Lê Thành – Phó Tổng giám đốc BSR phát biểu tại buổi tổng kết

Ông Khương Lê Thành – Phó Tổng giám đốc BSR đã cảm ơn sự phối hợp của các nhà thầu đang làm việc cho BSR: “BSR cùng với các nhà thầu đã cùng nhau tuân thủ, phối hợp trong lao động để đạt những thành quả tốt về quy định, quy trình, giúp cho người lao động được an toàn, khỏe mạnh. BSR mong muốn sẽ được tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất từ các nhà thầu đang làm việc tại BSR để có được hệ thống quản lý, quy trình ngày càng phù hợp, hiệu quả hơn”.

Ông Nguyễn Quang Hưng – Trưởng Ban ATMT BSR cho biết: “Mục tiêu năm 2020 của BSR là đạt 28 triệu giờ công an toàn, không để xảy ra cháy nổ, mất an toàn, an ninh. Đồng thời, BSR sẽ đánh giá năng lực của các nhà thầu, khen thưởng kịp thời cũng như xử phạt những trường hợp vi phạm quy trình an ninh, an toàn”.

nha thau la nhan to quan trong cho su thanh cong cua bsr
Công ty PTSC Quảng Ngãi là đơn vị có thành tích tốt nhất trong việc đóng góp vào công tác ATSKMT năm 2019 của BSR

Tại buổi tổng kết, các ý kiến đóng góp của các lực lượng vũ trang phối hợp bảo vệ an ninh an toàn cho NMLD Dung Quất, các công ty, nhà thầu tham gia bảo vệ, lao động tại BSR cũng đã được trình bày, ghi nhận tích cực về các vấn đề như: đào tạo kỹ năng về an ninh an toàn cho các nhà thầu, sự phối hợp của BSR và nhà thầu trong việc thực hiện quy trình để công việc được hoàn thiện tốt hơn…

Tại chương trình, Công ty BSR đã tặng thưởng cho các tập thể, cá nhân của BSR và nhà thầu đã có đóng góp tích cực vào thành công trong công tác ATSKMT năm 2019 của BSR. Trong đó, có 01 tập thể đạt thành tích tốt nhất cùng 11 tập thể và 30 cá nhân có thành thành tích tốt trong công tác ATSKMT năm 2019 của BSR.

nha thau la nhan to quan trong cho su thanh cong cua bsr
Khen thưởng các nhà thầu và cá nhân đóng góp vào thành công ATSKMT năm 2019 của BSR

Phát biểu tại chương trình, Phó Giám đốc NMLD Dung Quất Lê Nguyễn Quốc Vinh cũng đã nhấn mạnh: “Sự đóng góp của nhà thầu là nhân tố quan trọng cho sự thành công của BSR. BSR luôn mong muốn hỗ trợ các nhà thầu, đồng hành cùng các nhà thầu trong hoạt động an ninh, an toàn bảo vệ tài sản, của cải vật chất, bảo vệ NMLD Dung Quất – công trình trọng điểm quốc gia”.

Trang Nhung

nha thau la nhan to quan trong cho su thanh cong cua bsrBSR tổ chức Xuân nghĩa tình Dầu khí 2020
nha thau la nhan to quan trong cho su thanh cong cua bsrBSR: Hơn 600 người tham dự Giải chạy Việt dã mùa xuân 2020
nha thau la nhan to quan trong cho su thanh cong cua bsrBSR ký hợp đồng Bảo dưỡng tổng thể lần thứ 4 NMLD Dung Quất

DMCA.com Protection Status