Những món quà thương mến đến từ DVK và PVPipe

20:06 | 07/07/2022

6,664 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Không hẹn mà đồng điệu, hai đơn vị Công ty Dịch vụ Khí (DVK) và Công ty CP Sản xuất ống thép Dầu khí Việt Nam (PVPipe) có cùng quan điểm về tổ chức chương trình an sinh xã hội (ASXH): không đợi khoản kinh phí lớn, không cần phải quy mô hoành tráng, không đợi tổ chức các nội dung quá phức tạp, chỉ cần một khoản hỗ trợ nhỏ do các cá nhân/tổ chức đóng góp là thực hiện ngay, tìm đến những đối tượng cần nhất.

Trong tháng 6/2022, Ban Nữ công và Đoàn Thanh niên DVK đã đến thăm các cháu thiếu nhi khiếm thính trong tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là những đứa trẻ chịu nhiều thiếu thốn cả về vật chất lẫn tinh thần, đặc biệt trong những ngày lễ dành cho thiếu nhi và gia đình.

Những món quà nhỏ nhưng tràn ngập yêu thương từ Ban Nữ công và Đoàn Thanh niên DVK đã mang lại niềm vui và hạnh phúc cho các bé, động viên các em tiếp tục vượt qua số phận, vững bước trên chặng đường sắp tới.

Ban Nữ Công và Đoàn Thanh Niên DVK tặng quà các cháu thiếu nhi khiếm thính tỉnh BR-VT
Ban Nữ công và Đoàn Thanh niên DVK tặng quà các cháu thiếu nhi khiếm thính tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Tại khu nhà tập thể của CBCNV PVPipe, chiều Chủ nhật nào cũng có nhiều vị khách đến thăm. Đó là khi “Gian hàng 0 đồng” của CLB Tấm lòng vàng - Đoàn Thanh niên PVPipe mở cửa phục vụ bà con nghèo, người lang thang cơ nhỡ.

Từ nhiều nguồn đóng góp, thông qua những lời kêu gọi của các thành viên CLB, các loại quần áo còn sạch, đẹp, không rách nát được các gia đình thu gom, gửi tới, làm quà tặng cho bà con có nhu cầu. Các bạn trẻ PVPipe tỉ mỉ chọn lựa, sắp xếp, phân loại để những món quà trở nên có giá trị hơn.

“Gian hàng không đồng” của CLB Tấm Lòng Vàng - Đoàn Thanh Niên PVPipe mở cửa phục vụ bà con nghèo
“Gian hàng 0 đồng” của CLB Tấm lòng vàng - Đoàn Thanh niên PVPipe mở cửa phục vụ bà con nghèo

“Gian hàng 0 đồng” hoàn toàn miễn phí phục vụ từ 14h - 18h Chủ nhật hàng tuần tại nhà lưu trú PVPipe - thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang. Bà con nghèo đến chọn những bộ quần áo vừa ý đem về sử dụng với mục đích "chưa no cơm thì cũng ấm áo". Các thành viên CLB Tấm lòng vàng luôn tận tình chỉ dẫn bà con, chọn lựa những bộ đồ vừa ý.

CLB đồng thời kêu gọi qua facebook và các phương tiện truyền thông để cộng đồng cùng chung tay với “Gian hàng 0 đồng”, đồng thời tìm và hướng dẫn những người khó khăn biết về gian hàng và đến nhận những chia sẻ nhân ái.

Cũng trong Tháng hành động vì môi trường, PVPipe tổ chức trồng ở khuôn viên Công ty 10 cây mít, 4 cây xoài, 1 cây ổi. Màu xanh của những cây ăn trái sẽ làm đẹp cảnh quan, tạo nên nét đẹp công trình ở miền Tây Tổ quốc.

P.V

PV Pipe duy trì Câu lạc bộ Tấm lòng vàng: “Mỗi yêu thương trao đi là một mảnh ghép cho hy vọng”PV Pipe duy trì Câu lạc bộ Tấm lòng vàng: “Mỗi yêu thương trao đi là một mảnh ghép cho hy vọng”
DVK đảm bảo hoạt động liên tục, tích cực chăm lo cho người lao độngDVK đảm bảo hoạt động liên tục, tích cực chăm lo cho người lao động
Công ty Dịch vụ Khí gửi tặng 250 phần quà hỗ trợ đồng bào chống dịchCông ty Dịch vụ Khí gửi tặng 250 phần quà hỗ trợ đồng bào chống dịch
Cơ hội đầu tư vào PV PIPECơ hội đầu tư vào PV PIPE
PV PIPE tuyển dụng số lượng lớn kỹ sư và nhân viên kỹ thuậtPV PIPE tuyển dụng số lượng lớn kỹ sư và nhân viên kỹ thuật
PV PIPE ký kết Bản ghi nhớ hợp tác với HUSTEELPV PIPE ký kết Bản ghi nhớ hợp tác với HUSTEEL

DMCA.com Protection Status