NMNĐ Thái Bình 2 sớm khắc phục hậu quả sau bão số 3

18:00 | 09/09/2024

879 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 9/9, đồng chí Nguyễn Quang Hưng – Ủy viên BTV tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thái Bình cùng đoàn công tác UBND tỉnh đã đến kiểm tra công tác khắc phục hậu quả bão số 3 (Yagi) tại NMNĐ Thái Bình 2 - Chi nhánh Phát điện Dầu khí (PVPGB).

Tại cuộc họp, thay mặt Ban giám đốc Nhà máy, đồng chí Mai Văn Long đã báo cáo tình hình phòng chống bão, khắc phục hậu quả cơn bão số 3 (Yagi) với đoàn công tác của UBND tỉnh Thái Bình.

Thái Bình 2 khắc phục bão số 3
Đoàn công tác của UBND tỉnh Thái Bình kiểm tra công tác khắc phục hậu quả sau bão số 3 tại NMNĐ Thái Bình 2.

Sau khi lắng nghe báo cáo và ý kiến đóng góp của lãnh đạo NMNĐ Thái Bình 2, thay mặt đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Quang Hưng ghi nhận sự cố gắng của tập thể cán bộ công nhân viên Nhà máy đã chủ động phòng chống bão, ổn định sản xuất, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, cung cấp điện cho miền bắc và tỉnh Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng nhấn mạnh, Nhà máy cần sớm khắc phục, thu dọn, vệ sinh môi trường để bảo đảm cảnh quan; ổn định sinh hoạt cho CBCNV, nguyên vật liệu phục vụ sản xuất kinh doanh để cung cấp điện cho miền Bắc và tỉnh Thái Bình.

Thái Bình 2 khắc phục bão số 3
Đoàn công tác của UBND tỉnh Thái Bình làm việc cùng lãnh đạo NMNĐ Thái Bình 2 về công tác phòng chống và khắc phục hậu quả bão lũ.

Nhà máy cũng cần phối hợp với UBND huyện Thái Thụy để rút kinh nghiệm trong công tác phòng chống lụt bão, tìm kiếm cứu nạn và các diễn biến thiên tai có thể xảy ra trong thời gian tới cũng như trong lâu dài. Đặc biệt, công tác đảm bảo an toàn cho CBCNV và ứng cứu kịp thời khi có tình huống xảy ra, đảm bảo công tác vận hành an toàn, hiệu quả của Nhà máy; phối hợp với huyện Thái Thụy trong công tác đảm bảo an ninh, an toàn cho NMNĐ Thái Bình 2 và Trung tâm Nhiệt điện Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng cũng đề nghị Chi nhánh Phát điện Dầu khí/ NMNĐ Thái Bình 2 phối hợp với Tập đoàn Điện lực Việt Nam/ Công ty truyền tải điện phía Bắc để đảm bảo công tác sản xuất và ổn định truyền tải điện cho khu vực miền Bắc và tỉnh Thái Bình trong thời gian sắp tới.

Thái Bình 2 khắc phục bão số 3
NMNĐ Thái Bình 2 vẫn hoạt động ổn định khi cơn bão số 3 đổ bộ vào miền Bắc.

Sau buổi họp, đoàn công tác đã ra hiện trường kiểm tra và thị sát công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3 tại Nhà máy.

Đăng Hùng

Mobile Version DMCA.com Protection Status