NT2: Tăng cường đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19 trong giao nhận hàng hóa

15:38 | 12/07/2021

7,420 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhằm tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19 tại công ty và đáp ứng nhu cầu nhập xuất hàng hóa, vật tư phục vụ kịp thời cho công tác sản xuất, vận hành nhà máy, Công ty CP Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 (NT2) đã ban hành Quy định đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid -19 trong công tác giao nhận hàng hóa vật tư, cũng như với đối tác, khách hàng đến làm việc, giao dịch tại công ty.
NT2: Tăng cường quản lý, tối ưu vật tư tồn khoNT2: Tăng cường quản lý, tối ưu vật tư tồn kho
NT2 tổ chức tiêm vắc-xin phòng dịch Covid-19 cho người lao độngNT2 tổ chức tiêm vắc-xin phòng dịch Covid-19 cho người lao động
NT2 tập trung chống dịch COVID-19 đảm bảo sản xuất kinh doanhNT2 tập trung chống dịch COVID-19 đảm bảo sản xuất kinh doanh

NT2 yêu cầu CBCNV công ty khi làm việc với đối tác, khách hàng phải thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng ngừa dịch Covid-19 như: Đeo khẩu trang đúng cách trong suốt thời gian làm việc; giữ khoảng cách với khách hàng, nhà thầu tối thiểu 2m; thường xuyên rửa tay sát khuẩn; chuẩn bị nơi làm việc cho nhà thầu, khách hàng thuận lợi, đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh. Bên cạnh đó, các thông tin về khai báo y tế bắt buộc của khách hàng, người tiếp khách, vị trí tiếp khách, thời gian tiếp khách,… phải được ghi vào sổ trực ban, không cho phép khách đi vào khu vực không liên quan.

Đối với các đối tác, khách hàng, chuyên gia và nhà thầu bảo dưỡng sửa chữa, khi đến làm việc, giao dịch tại NT2 bắt buộc phải thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng ngừa Covid-19 gồm: Khai báo y tế và đo thân nhiệt tại cổng chính; cung cấp CMND và giấy test Covid-19 với kết quả âm tính được Bộ Y tế cho phép trong thời hạn 72h kể từ khi bắt đầu lấy mẫu test cho đến khi xuất trình kiểm tra hoặc có giấy chứng nhận đã tiêm chủng vắc xin Covid-19. Trong thời gian làm việc hoặc giao nhận hàng hóa, khách hàng đeo khẩu trang đúng cách suốt thời gian làm việc; giữ khoảng cách tối thiểu 2m với CBCNV công ty; thường xuyên rửa tay, sát khuẩn; làm việc đúng nơi quy định, không đi vào khu vực không liên quan.

Kiểm tra, phòng chống dịch Covid -19 tại NT2
Kiểm tra phòng chống dịch Covid-19 tại NT2

NT2 cũng tổ chức các biện pháp an toàn phòng chống dịch Covid-19 khi nhập hàng hóa, vật tư như: Khu vực làm việc của khách hàng nhà thầu được bố trí riêng. Ngoài kho vật tư chính, tùy hàng hóa vật tư, công ty sẽ sắp xếp khu vực khác giao nhận hàng hóa, vật tư phù hợp.

Ban lãnh đạo NT2 yêu cầu các phòng chức năng và phân xưởng phổ biến đến toàn bộ CBCNV để nắm bắt và thực hiện nghiêm các quy định trên. Đồng thời, khi có khách hàng, đối tác đến làm việc, giao nhận hàng hóa vật tư phải có trách nhiệm thông báo cho Phòng An toàn Sức khỏe Môi trường công ty để cử cán bộ tham gia giám sát quá trình thực hiện phòng chống dịch Covid-19. Trước khi giao nhận hàng hóa, vật tư, phòng chuyên môn liên quan phải gửi thông báo đến nhà thầu, nhà cung cấp các quy định phòng chống dịch Covid-19 của công ty để phối hợp thực hiện.

M.P

DMCA.com Protection Status