OceanBank tổ chức Đại hội Đoàn lần thứ I nhiệm kỳ 2012-2014

07:44 | 18/03/2012

461 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
– Chiều 17/3, tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Đoàn TNCS HCM Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) đã long trọng tổ chức Đại hội Đoàn TNCS HCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2012 2014.
Các đồng chí Bí thư Ocean Bank chủ trì Đại hội

Tới dự buổi lễ, về phía đại diện Đoàn TNCS HCM Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam có đồng chí Nguyễn Thị Hoa, Phó bí thư Đoàn TNCS HCM Tập đoàn. Về phía OceanBank có đại diện Ban Chấp hành Đảng bộ, Đoàn khối có đồng chí Nguyễn Mạnh Hà, Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Tổng Giám đốc – Đảng ủy viên phụ trách Đoàn thanh niên OceanBank, đồng chí Nguyễn Thị Mai Hương, Phó Tổng giám đốc OceanBank; đồng chí Nguyễn Thị Minh Phương, Giám đốc vận hành OceanBank, cùng các đồng chí đại diện các phòng, ban, đoàn viên thanh niên chi nhánh trực thuộc ngân hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quỳnh Chi, Bí thư Đoàn TNCS OceanBank đã báo cáo về tình hình hoạt động của Đoàn TNCS HCM OceanBank. Năm qua, Đoàn đã có nhiều hoạt động sâu rộng, quy tụ và phát huy trí tuệ của đông đảo Đoàn viên, thể hiện vai trò xung kích trong các hoạt động đề ra.

Đại hội lần này là dịp nhằm đánh giá việc triển khai nghị quyết Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS HCM OceanBank, nhiệm kỳ 2009-2012, những mặt thuận lợi, khó khăn, những tồn tại, hạn chế trong nhiệm kỳ vừa qua. Để xây dựng, thảo luận phương hướng công tác Đoàn và phong trào lần thứ I, nhiệm kỳ (2012-2014) gắn với yêu cầu, nhiệm vụ chính trị của BCH Đảng bộ, Đoàn TNCS và nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của đoàn viên, thanh niên trong ngân hàng.

Qua đó, kiểm điểm đánh giá công tác chỉ đạo của Ban Chấp hành, Ban thường trực tại nhiệm kỳ vừa qua đảm bảo đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ thực hiện Nghị quyết của Đại hội đề ra. Và chuẩn bị cho nội dung cho nhiệm kỳ tới, bầu cử đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS HCM của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, nhiệm kỳ III (2012-2014).

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hà, Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Tổng Giám đốc - Đảng ủy viên phụ trách Đoàn thanh niên OceanBank phát biểu tại đại hội.

Đại hội Đoàn ngân hàng TMCP Đại dương nhiệm kỳ 2012-2014 được đánh giá có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, thể hiện tinh thần trách nhiệm của đoàn viên với ngân hàng công tác chuyên môn với mục tiêu xây dựng OceanBank thành một trong những tổ chức tín dụng hàng đầu Việt Nam.

Nhiệm vụ của tổ chức Đoàn trong nhiệm nhiệm kỳ tới đặt ra nhiều thách thức, khó khăn, qua đó đòi hỏi sự năng động, sáng tạo, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ đoàn và đoàn viên thanh niên OceanBank. Bằng sức sáng tạo của tuổi trẻ, với tinh thần Xung kích, sáng tạo, tình nguyện – Vì một OceanBank trẻ, đa năng và toàn diện. Góp phần vào thành công Nghị quyết đại hội, đóng góp tích cực vào công tác Đoàn và phong trào chung của thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Đại hội đã nghe báo cáo tổng kết đánh giá kết quả công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi khóa, nhiệm kỳ 2009 – 2012, phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2012 – 2014. Báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành khóa IVcủa Đoàn viên TNCS của các chi đoàn trực thuộc OceanBank. Và những đóng góp tích cực của các đại biểu, cần đặt ra các mục tiêu cao hơn nữa nhằm thể hiện tinh thần, sức mạnh của tuổi trẻ OceanBank.

Đồng chí Nguyễn Thị Hoa, Phó Bí thư Đoàn TNCS HCM Tập đoàn phát biểu tại Đại hội

Phát biểu ý kiến đóng góp sâu sắc, chân thành tại Đại hội, Phó bí thư Đoàn TNCS Tập đoàn Dầu khí Nguyễn Thị Hoa đã nhất chí cao với báo cáo tổng kết và đánh giá cao nỗ lực của chi bộ Đoàn TNCS OceanBank: “Dù mới được kiện toàn chỉ trong một thời gian ngắn nhưng sức trẻ OceanBank đã có rất nhiều đóng góp tích cực vào thành công chung của Tập đoàn”. Phó bí thư cũng thể hiện sự quan tâm kỳ vọng vào tuổi trẻ của OceanBank và yêu cầu hoạt động đoàn sẽ ngày càng thiết thực, gắn bó với công tác chuyên môn, góp phần cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Trong không khí sôi nổi, làm việc với tinh thần khẩn trương, tập trung, dân chủ và đầy trách nhiệm, Đại hội đã bầu 17 đồng chí đoàn viên ưu tú vào Ban Chấp hành, nhiệm kỳ 2012 – 2014. Đại hội cũng đã bầu ra 7 Đại biểu, 1 dự khuyết đi dự Đại hội Đoàn TNCS HCM Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Đoàn viên thanh niên OceanBank bỏ phiếu bầu chọn Đại biểu tham dự Đại hội Đoàn TNCS HCM Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Ảnh lưu niệm chia tay BCH nhiệm kỳ 2009 - 2011

M.Kiên – H.Tùng

DMCA.com Protection Status