PETROSETCO quyên góp hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

08:09 | 17/09/2024

579 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trước những thiệt hại nghiêm trọng do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra tại nhiều tỉnh thành phía Bắc, Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã kịp thời tổ chức quyên góp nội bộ, kêu gọi toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động chung tay hỗ trợ đồng bào.

Hoạt động quyên góp đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của tập thể PETROSETCO với mong mỏi phần nào hỗ trợ những mất mát khó khăn của cộng đồng. Chỉ trong 2 ngày, tổng số tiền quyên góp được từ 1 ngày lương làm thêm và đóng góp tự nguyện của NLĐ PETROSETCO đã đạt được gần 1,2 tỷ đồng.

Số tiền quyên góp sẽ được dành một phần để hỗ trợ cho người lao động PETROSETCO và gia đình chịu ảnh hưởng bởi cơn bão. Đây là tấm lòng tương thân tương ái của mỗi con người PETROSETCO đối với đồng đội, đồng nghiệp của mình.

Đồng thời, PETROSETCO cũng đã phối hợp với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trao tặng 1 tỷ đồng cho 2 tỉnh Bắc Binh và Bắc Giang, góp phần giúp bà con vượt qua khó khăn và nhanh chóng ổn định cuộc sống.

PETROSETCO quyên góp hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
PETROSETCO quyên góp hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
PETROSETCO phối hợp với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trao tặng hỗ trợ cho tỉnh Bắc Binh và tỉnh Bắc Giang

Bằng sự phối hợp với các cơ quan, tổ chức khác, PETROSETCO mong muốn sự hỗ trợ của mình sẽ nhanh chóng đến được với những người dân cần nhất, giúp họ sớm vượt qua khó khăn, ổn định lại cuộc sống./.

Tr.L

DMCA.com Protection Status