Petrosetco - Sự lựa chọn số 1

07:00 | 14/02/2021

6,987 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Với tiềm lực tài chính vững mạnh, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, sự điều hành kinh doanh linh hoạt, Tổng công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) ngày càng khẳng định vị thế nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm công nghệ - sự lựa chọn số 1 trên thị trường.
Petrosetco - Sự lựa chọn số 1
PETROSETCO là nhà phân phối sản phẩm công nghệ hàng đầu Việt Nam

Năm 2020, dịch Covid-19 khiến nhiều nhà máy ở Trung Quốc phải dừng hoạt động dẫn đến tình trạng thiếu hụt hàng hóa công nghệ; hành vi tiêu dùng và nhu cầu của khách hàng cũng thay đổi khi thu nhập bị ảnh hưởng, phải thắt chặt chi tiêu... Trong bối cảnh đó, PETROSETCO tiếp tục khẳng định vị thế nhà phân phối hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực điện thoại di động, máy tính xách tay, các sản phẩm công nghệ chính hãng, là nơi khách hàng gửi gắm niềm tin.

Tháng 6-2020, PETROSETCO chính thức trở thành nhà phân phối ủy quyền của Apple tại thị trường Việt Nam. Đây được xem là một bước ngoặt mới của PETROSETCO trong việc hợp tác kinh doanh với các thương hiệu lớn trên thế giới, cũng là cơ hội để PETROSETCO tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực phân phối với mục tiêu trở thành sự lựa chọn số 1 trên thị trường Việt Nam.

Với kinh nghiệm dày dặn trên 10 năm nhập khẩu, phân phối và kinh doanh các sản phẩm thiết bị, công nghệ, tiềm lực tài chính vững chắc, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, hệ thống bán lẻ rộng khắp cả nước, cùng với phương châm kinh doanh “Tận tay - Tận tâm”, PETROSETCO tự tin mang lại lợi thế mới, sắc màu mới trong bức tranh kinh doanh các sản phẩm Apple tại thị trường Việt Nam. Từ ngày 27 đến 30-11-2020, PETROSETCO đã phân phối hơn 10.400 đơn vị sản phẩm iPhone 12 ở 4 phiên bản: iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max.

Cùng với việc trở thành nhà phân phối ủy quyền của Apple, mảng phân phối của PETROSETCO tiếp tục phát triển năng động. Năm 2020, Smartcom - đơn vị thành viên của PETROSETCO - đã chính thức ký hợp đồng phân phối sản phẩm Aver tại thị trường Việt Nam để cung cấp các giải pháp giáo dục thông minh và các giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến, gồm các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, từ thiết bị máy chiếu vật thể, thiết bị sạc di động đến hệ thống hội nghị truyền hình và camera hội nghị. Vào tháng 1 và tháng 6-2020, Công ty Phân phối Bình Minh - công ty con thuộc PSD, đơn vị thành viên của PETROSETCO - chính thức trở thành nhà phân phối sản phẩm LG và sản phẩm Galanz tại Việt Nam.

Nhờ vào uy tín và vị trí vững chắc trên thị trường, PETROSETCO hiện đang nỗ lực phân phối các sản phẩm của các nhãn hàng danh tiếng như điện thoại Samsung, Sony, HTC, Blackberry, Itel..., máy tính xách tay Acer, ASUS, DELL, Lenovo..., phần mềm bản quyền của Microsoft tại Việt Nam...

Petrosetco - Sự lựa chọn số 1

Dòng người xếp hàng chờ mua iPhone 12 khi PETROSETCO mở bán tại Tòa nhà Petrovietnam

Với chủ trương mở rộng lĩnh vực kinh doanh, sản phẩm phân phối trên cơ sở tận dụng nguồn lực hiện hữu, nhân sự, kinh nghiệm, năng lực của mình, PETROSETCO đã và đang từng bước mở rộng phân phối nhiều sản phẩm tiềm năng.

Trong năm 2020, PETROSETCO đã mở rộng thêm mảng dịch vụ phân phối phân bón hữu cơ sinh học Humate USA với 3 dòng sản phẩm: Phân bón HU7G, HUK8 và HU8SP. Tính đến cuối năm 2020, PETROSETCO đã phân phối các sản phẩm này đến 9 tỉnh miền Tây Nam Bộ và một số tỉnh miền Đông Nam Bộ như Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước và TP HCM.

Y tế cũng là một mảng kinh doanh mới đang được PETROSETCO phát triển ở các nhóm sản phẩm: Sản phẩm cho bệnh nhân tiểu đường; sản phẩm nha khoa và Implant; sản phẩm kiểm soát nhiễm khuẩn; các sản phẩm vật tư thiết bị y tế tiêu hao. PETROSETCO đang phân phối các sản phẩm y tế cho các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM, Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhân dân Gia Định, Bệnh viện Bình dân...

Bên cạnh đó, việc phân phối hạt nhựa Polypropylen (PP) và kinh doanh LPG bình mang thương hiệu PETROSETCO - PETGAS cũng được triển khai tích cực với chính sách bán hàng linh hoạt, cạnh tranh, từng bước mở rộng thị trường.

Các mảng phân phối sản phẩm mới của PETROSETCO được đánh giá cao về tiềm năng phát triển trong tương lai. PETROSETCO cũng đang tích cực tìm kiếm những cơ hội mới, trong đó có việc tham gia vào chuỗi phân phối của Petrovietnam, mở ra cơ hội tham gia phân phối các sản phẩm phân bón, xơ sợi, các sản phẩm khác của Petrovietnam.

Phân phối là một mảng kinh doanh chủ lực, chiếm tỷ trọng 83% tổng doanh thu và 42% lợi nhuận trước thuế của PETROSETCO. Trong năm 2020, mảng phân phối của PETROSETCO ghi nhiều dấu ấn: Tổng doanh thu 9.930 tỉ đồng, bằng 140% so với kế hoạch; lợi nhuận trước thuế 80 tỉ đồng, bằng 110% kế hoạch, đóng góp quan trọng vào kết quả chung của PETROSETCO (doanh thu hợp nhất 12.052 tỉ đồng, bằng 132% kế hoạch năm; lợi nhuận trước thuế hợp nhất 190 tỉ đồng, bằng 106% kế hoạch năm).

Khép lại một năm nhiều sóng gió, với phương châm kinh doanh “Quyết liệt - Chuyên nghiệp - Nhân văn - Hiệu quả”, thị trường không chỉ ghi nhận lĩnh vực phân phối của PETROSETCO vượt khó ngoạn mục mà còn đánh giá cao một PETROSETCO vững vàng, sẵn sàng đối mặt với thách thức, thích nghi với trạng thái kinh doanh mới, thói quen mới, vững vàng đi tới trên hành trình hiện thực hóa tầm nhìn trở thành sự lựa chọn số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ, đặc biệt là lĩnh vực phân phối các sản phẩm công nghệ.

PETROSETCO tự tin mang lại lợi thế mới, sắc màu mới trong bức tranh kinh doanh các sản phẩm Apple tại thị trường Việt Nam. Từ ngày 27 đến 30-11-2020, PETROSETCO đã phân phối hơn 10.400 đơn vị sản phẩm iPhone 12 ở 4 phiên bản: iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max.

LP

DMCA.com Protection Status