Petrovietnam chung tay chăm lo Tết vì người nghèo tại Thanh Hóa

15:11 | 22/01/2021

9,542 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 22/1, đồng chí Nguyễn Hùng Dũng - Thành viên Hội đồng Thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) dẫn đầu đoàn công tác Tập đoàn trao ủng hộ “Tết vì người nghèo” tại tỉnh Thanh Hóa.

Tham dự chương trình có đồng chí Trịnh Tuấn Sinh - Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa; đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy - Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thanh Hóa; Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) Nguyễn Mạnh Kha; đại diện Văn phòng, Ban TT&VHDN Tập đoàn và PTSC Thanh Hóa.

Petrovietnam chung tay chăm lo Tết vì người nghèo tại Thanh Hóa
Đồng chí Nguyễn Hùng Dũng - Thành viên HĐTV Petrovietnam phát biểu tại chương trình.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Hùng Dũng thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cảm ơn lãnh đạo UBND tỉnh cùng các sở, ban, ngành của tỉnh Thanh Hóa đã quan tâm, hỗ trợ Tập đoàn thực hiện chương trình an sinh xã hội. Năm 2020 là năm đặc biệt khó khăn với Tập đoàn, ngoài ảnh hưởng của dịch Covid-19, Tập đoàn còn chịu tác động của giá dầu giảm sâu. Tuy nhiên, với nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên, sự chỉ đạo của Chính phủ và các Bộ, ngành và sự giúp đỡ rất đặc biệt của tỉnh Thanh Hóa, Petrovietnam đã hoàn thành các chỉ tiêu đặt ra.

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Petrovietnam luôn đặc biệt quan tâm đến công tác an sinh xã hội. Hằng năm, Tập đoàn đều dành nguồn kinh phí rất lớn để hỗ trợ, giúp đỡ các tỉnh thành, khu vực, bà con có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Năm nay, mặc dù rất khó khăn, Tập đoàn vẫn thực hiện đầy đủ các chương trình an sinh xã hội, riêng với chương trình Tết, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tập đoàn đã vận động cán bộ nhân viên, người lao động dành một phần kinh phí hỗ trợ với mong muốn người dân có hoàn cảnh khó khăn đón Tết đầm ấm.

Petrovietnam chung tay chăm lo Tết vì người nghèo tại Thanh Hóa
Đồng chí Nguyễn Hùng Dũng trao biểu trưng hỗ trợ số tiền 500 triệu đồng cho đại diện Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thanh Hóa.

Cũng trong chương trình, đồng chí Nguyễn Hùng Dũng đã trao biểu trưng ủng hộ số tiền 500 triệu đồng cho đại diện Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thanh Hóa. Thay mặt lãnh đạo, nhân dân tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Trịnh Tuấn Sinh - Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa chúc mừng Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã hoàn thành các nhiệm vụ trong năm 2020 và gửi lời cảm ơn đối với sự hỗ trợ kịp thời, chủ động của Tập đoàn đối với nhân dân tỉnh Thanh Hóa. Những món quà Tết mang tình cảm, tấm lòng của người lao động dầu khí sẽ là sự hỗ trợ, chia sẻ, động viên tinh thần lớn đến với nhân dân tỉnh trong thời điểm chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, giúp bà con có một cái Tết đủ đầy.

Petrovietnam chung tay chăm lo Tết vì người nghèo tại Thanh Hóa
Đồng chí Trịnh Tuấn Sinh - Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa gửi lời cảm ơn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Ngay sau đó, đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy - Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thanh Hóa đã trao thư cảm ơn của lãnh đạo, nhân dân tỉnh Thanh Hóa đối với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Đồng thời cam kết sẽ trao tận tay người dân có hoàn cảnh khó khăn những tấm lòng của người dầu khí.

Petrovietnam chung tay chăm lo Tết vì người nghèo tại Thanh Hóa
Đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy - Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thanh Hóa trao thư cảm ơn của lãnh đạo, nhân dân tỉnh Thanh Hóa đến lãnh đạo Tập đoàn.

Trước đó, cũng trong các hoạt động ủng hộ chương trình Tết vì người nghèo, ngày 19/1 tại Ninh Bình, lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã trao hỗ trợ Quỹ Tết vì người nghèo tỉnh Ninh Bình số tiền 500 triệu đồng cùng 200 suất quà Tết dành cho hội viên Hội Phụ nữ tỉnh Ninh Bình.

Xuân Hinh

DMCA.com Protection Status