Petrovietnam đồng hành cùng Báo Nhân Dân trao tặng báo Xuân đến cán bộ, chiến sĩ biên giới, hải đảo

19:27 | 22/01/2024

18,103 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Mừng Xuân mới Giáp Thìn 2024, Ban Biên tập Báo Nhân Dân đã tổ chức phát hành và trao tặng hơn 40 nghìn tờ báo Xuân, trong đó có sự tham gia đóng góp của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) với 12.500 tờ báo, được gửi đến các cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc nơi đảo xa, vùng biên cương của đất nước.

Chiều 22/1, tại trụ sở 71 Hàng Trống (Hà Nội), Ban Biên tập Báo Nhân Dân tổ chức Lễ Phát hành và trao Báo Nhân Dân Xuân Giáp Thìn 2024 tặng cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ nơi biên giới, hải đảo. Đây là hoạt động truyền thống, thường niên vào mỗi dịp Tết đến, Xuân về của Báo Nhân Dân và các Bộ, ban, ngành, các Tỉnh ủy, Thành ủy, các đơn vị, doanh nghiệp, tập đoàn kinh tế, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, Công ty Phát hành báo chí Trung ương… phối hợp thực hiện trong những năm qua.

Lê Quốc Minh cùng đại diện một số đơn vị trao tặng báo Xuân cho đại diện các đơn vị nhận báo.
Ông Lê Quốc Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân cùng đại diện một số đơn vị tài trợ trao tặng báo Xuân cho đại diện các đơn vị nhận báo.

Ông Lê Quốc Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân cho biết, trong điều kiện kinh tế còn gặp không ít khó khăn, tập thể những người làm báo Đảng đã tích cực, chủ động phối hợp hoàn thành tốt nhiệm vụ, mở rộng việc phát hành Báo Nhân Dân đến cơ sở, địa phương, đơn vị. Trong đó, ấn phẩm Nhân Dân Tết Giáp Thìn 2024 phát hành với tổng số lượng 225.000 tờ.

Petrovietnam đồng hành cùng Báo Nhân Dân trao tặng báo Xuân đến cán bộ, chiến sĩ biên giới, hải đảo
Ông Lê Quốc Minh trao tặng báo Xuân cho đại diện các đơn vị nhận báo.

Năm nay, cùng với sự đồng hành, góp sức của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, Công ty Phát hành báo chí Trung ương, Báo Nhân Dân đã tặng hơn 40.000 số báo Tết Giáp Thìn 2024 đến Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Bộ Tư lệnh Hải Quân, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển, Bộ Tư lệnh Quân khu I, Bộ Tư lệnh Quân khu II, Bộ Tư lệnh Quân khu III, Bộ Tư lệnh Quân khu IV, Bộ Tư lệnh Quân khu V, Bộ Tư lệnh Thông tin liên lạc, Bộ Tư lệnh Phòng không - Không quân, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam... Số ấn phẩm này sẽ được chuyển đến các cán bộ chiến sĩ đang ngày đêm làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc nơi đảo xa, vùng biên cương của đất nước.

Petrovietnam đồng hành cùng Báo Nhân Dân trao tặng báo Xuân đến cán bộ, chiến sĩ biên giới, hải đảo
Ông Lê Quốc Minh phát biểu tại buổi lễ.

Cũng tại buổi lễ, ông Lê Quốc Minh đã cảm ơn sự đồng hành của các đơn vị, doanh nghiệp, ngân hàng, tổ chức đã giúp Báo Nhân Dân hiện thực hóa hành động trao tặng báo Xuân rất cao đẹp này.

Thay mặt các đơn vị tài trợ, ông Trần Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Trưởng Ban Truyền thông và Văn hóa Doanh nghiệp Tập đoàn Dầu khí Việt Nam bày tỏ niềm tự hào khi được đồng hành cùng Ban Biên tập Báo Nhân Dân trong hoạt động trao tặng báo có ý nghĩa này, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ nơi biên giới, hải đảo dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Petrovietnam đồng hành cùng Báo Nhân Dân trao tặng báo Xuân đến cán bộ, chiến sĩ biên giới, hải đảo
Ông Trần Quang Dũng đại diện các đơn vị tài trợ phát biểu tại buổi lễ.

Ông Trần Quang Dũng khẳng định, lực lượng quân đội nhân dân chính là nhân tố khởi nguồn hình thành nên ngành dầu khí Việt Nam; vì vậy, sự gắn bó giữa quân đội nhân dân và ngành dầu khí là một quá trình liên tục, xuyên suốt trong hơn sáu thập kỷ hình thành và phát triển của ngành. Những người lính quân đội nhân dân luôn sát cánh cùng với người lao động dầu khí, góp phần giúp Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam hoàn thành nghĩa vụ và trách nhiệm được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, đảm bảo an ninh năng lượng, an ninh kinh tế, an ninh lương thực và góp phần đảm bảo an ninh quốc phòng, quốc gia trên biển.

Năm 2023 vừa qua, cùng với những khó khăn lớn của kinh tế thế giới, kinh tế trong nước, ngành dầu khí còn gặp phải những khó khăn riêng, chịu tác động bởi giá dầu diễn biến bất thường, sự đứt gãy chuỗi cung ứng thị trường và biến động giá cả không ngừng bởi những bất ổn địa chính trị trên thế giới... Dù vậy, 6 vạn người lao động dầu khí đã hết sức cố gắng, nỗ lực, quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Kết thúc năm 2023, Petrovietnam đã hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu được Đảng, Nhà nước giao; trong đó có nhiều chỉ tiêu quan trọng tăng trưởng so với năm 2022 và thiết lập thêm nhiều kỷ lục sau 62 năm hình thành và phát triển. Qua đó, với trách nhiệm xã hội của mình, Petrovietnam cũng đã tích cực tham gia cùng với các địa phương, các ngành, các tổ chức trong công tác an sinh xã hội, tri ân những người có công, lực lượng quân đội nhân dân và những hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền Tổ quốc.

Đặc biệt liên tục trong 10 năm qua, ngay cả những lúc gặp nhiều khó khăn trong hoạt động SXKD, Petrovietnam vẫn duy trì đồng hành cùng Ban Biên tập Báo Nhân Dân trong chương trình trao tặng Báo Xuân - là hoạt động đặc biệt có ý nghĩa mỗi dịp Tết đến, xuân về - trao gửi món quà tinh thần quan trọng tới các lực lượng vũ trang, cán bộ, chiến sĩ quân đội nhân dân đang làm nhiệm vụ nơi biên giới, hải đảo. Trong dịp Tết Giáp Thìn 2024 năm nay, Petrovietnam và các đơn vị thành viên trong Tập đoàn đã tham gia trao tặng 12.500 tờ, chiếm gần 1/3 trên tổng số 40.000 tờ báo Nhân Dân số Tết được trao tặng.

Petrovietnam đồng hành cùng Báo Nhân Dân trao tặng báo Xuân đến cán bộ, chiến sĩ biên giới, hải đảo
Thượng tá Mai Xuân Hưởng đại diện các đơn vị nhận báo Xuân phát biểu tại buổi lễ.

Đại diện các đơn vị nhận báo Xuân, Thượng tá Mai Xuân Hưởng, Phó Trưởng phòng Tuyên huấn, Cục Chính trị Hải quân bày tỏ lời chân thành cảm ơn tới Báo Nhân Dân cùng các cơ quan, đơn vị đồng hành đã tổ chức hoạt động trao tặng báo ý nghĩa tới cán bộ, chiến sĩ nơi biên giới, hải đảo.

Khẳng định đây vừa là tư liệu cho các chiến sĩ bồi dưỡng tư tưởng và cũng là món quà tinh thần vô giá, nguồn động viên tinh thần quý báu, Thượng tá Mai Xuân Hưởng đánh giá cao số báo Tết Nhân Dân với nhiều nội dung phong phú, hình ảnh đẹp, góp phần động viên các cán bộ, chiến sĩ trong khi thực hiện nhiệm vụ, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Petrovietnam đóng góp tích cực vào thành tựu chung của đất nướcThủ tướng Phạm Minh Chính: Petrovietnam đóng góp tích cực vào thành tựu chung của đất nước
Petrovietnam hỗ trợ Tết vì người nghèo tỉnh Lào CaiPetrovietnam hỗ trợ Tết vì người nghèo tỉnh Lào Cai
[PetroTimesTV] Petrovietnam trao hơn 2.700 phần quà cho người nghèo huyện Kim Động, Hưng Yên[PetroTimesTV] Petrovietnam trao hơn 2.700 phần quà cho người nghèo huyện Kim Động, Hưng Yên
Những sản phẩm “bổ sung động lực mới” để phát triển của PetrovietnamNhững sản phẩm “bổ sung động lực mới” để phát triển của Petrovietnam
[PetroTimesTV] Đồng bộ, đồng hành, thông suốt, triển khai thực hiện hiệu quả nhiệm vụ năm 2024[PetroTimesTV] Đồng bộ, đồng hành, thông suốt, triển khai thực hiện hiệu quả nhiệm vụ năm 2024

Lâm Anh

DMCA.com Protection Status