Petrovietnam đồng hành cùng chương trình nghệ thuật “Vang mãi bản hùng ca”

15:02 | 24/07/2021

3,358 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Hướng đến kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2021), ngày 23/7, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với các bên liên quan tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật “Vang mãi bản hùng ca”. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP (PVFCCo), Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) vinh dự là nhà tài trợ, đồng hành cùng chương trình.
PV GAS, PTSC đồng hành cùng chương trình nghệ thuật “Sáng mãi niềm tin theo Đảng”PV GAS, PTSC đồng hành cùng chương trình nghệ thuật “Sáng mãi niềm tin theo Đảng”
Sâu lắng chương trình nghệ thuật “Hát mãi khúc quân hành”Sâu lắng chương trình nghệ thuật “Hát mãi khúc quân hành”
Xúc động chương trình nghệ thuật “Tiếng gọi non sông”Xúc động chương trình nghệ thuật “Tiếng gọi non sông”
Petrovietnam đồng hành cùng chương trình nghệ thuật “Vang mãi bản hùng ca”

Ngày thương binh liệt sĩ 27/7 là ngày lễ kỷ niệm được tổ chức hằng năm nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương binh, Mẹ Việt Nam Anh hùng , người có công với cách mạng đã hy sinh, cống hiến vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Ngày lễ này được ghi nhận như là một giá trị truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” của người Việt Nam.

Chương trình nghệ thuật được dàn dựng với 2 chủ đề “Những ký ức không quên” và “Vang mãi khúc quân hành” với những ca khúc đặc sắc: “Vinh quang Việt Nam”, “Bài ca không quên”, “Có những tuổi 20 như thế”, “Màu hoa đỏ”, “Người chiến sĩ ấy”, “Cô dân quân làng Đỏ" qua sự thể hiện của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như: NSND Quốc Hưng, Tân Nhàn, Tùng Dương, Lê Anh Dũng, Đào Tú Loan… đã đem đến cho khán giả những cảm xúc sâu lắng, tái hiện không khí hào hùng, hiểu những chặng đường gian nan của quân và dân ta đi theo tiếng gọi linh thiêng “Quyết tử để Tổ quốc quyết sinh”.

Petrovietnam đồng hành cùng chương trình nghệ thuật “Vang mãi bản hùng ca”
Một tiết mục đặc sắc tại chương trình

Đặc biệt phần giao lưu với các vị khách mời là những cựu chiến binh, những nhà báo cách mạng đã chia sẻ cùng khán giả những ký ức về một thời hoa lửa, từ đó sẽ khơi dậy lòng yêu nước, lòng biết ơn đối với thế hệ đi trước và góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, lý tưởng cao đẹp cho thế hệ trẻ hôm nay; bồi đắp, củng cố thêm niềm tin của thế hệ trẻ vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc bằng những hành động cụ thể, thiết thực.

Chương trình nghệ thuật “Vang mãi bản hùng ca” đã lan tỏa sâu rộng tình cảm, trách nhiệm, lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc của các thế hệ người Việt Nam đối với sự cống hiến, hy sinh của Anh hùng liệt sĩ, Mẹ Việt Nam Anh hùng. Qua đó, mỗi người thể hiện bằng việc làm cụ thể chăm lo các gia đình liệt sĩ, đóng góp thiết thực xây dựng, bảo vệ vững chắc Tổ quốc.

Phú Văn

DMCA.com Protection Status