Petrovietnam được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích quốc phòng an ninh biển đảo

20:56 | 10/07/2012

350 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Thủ tướng Chính phủ đã có Quyết định số 1055/QĐTTg về việc tặng thưởng Bằng khen cho Tập đoàn Dầu khí Việt Nam vì đã có nhiều thành tích trong thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, an ninh về biển, đảo, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ chủ quyền quốc gia.

Ngày 10/7, tại Hội nghị sơ kết giữa Quân chủng Hải quân và Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam về công tác phối hợp bảo vệ chủ quyền biển đảo Quốc gia, Thiếu tướng Trần Đình Xuyên, Chuẩn đô đốc, Phó Tư lệnh Binh chủng Hải quân Việt Nam, thừa uỷ quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Quốc phòng đã trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Thiếu tướng Trần Đình Xuyên trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Thiếu tướng Trần Đình Xuyên phát biểu: Trong những năm qua, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã phối hợp chặt chẽ với Quân chủng Hải quân trong công tác giữ gìn an ninh trên biển, góp phần quan trọng trong việc khẳng định chủ quyền biển đảo Việt Nam. Tập đoàn đã tài trợ cho hệ thống năng lượng sạch và nhiều hoạt động an sinh xã hội thiết thực khác triển khai trên quần đảo Trường Sa, được chiến sỹ và nhân dân cả nước ủng hộ.

Phó Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Thập, đại diện Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nhận Bằng khen của Thủ tướng. Đồng chí vui mừng phát biểu: Tập đoàn Dầu khí Việt Nam là doanh nghiệp nhà nước hoạt động sản xuất kinh doanh chính là tìm kiếm, thăm dò, khai thác trên biển. Kết quả hoạt động của Tập đoàn có phần đóng góp quan trọng của Quân chủng Hải quân. Việc phối hợp với Quân chủng Hải quân, Tập đoàn luôn coi là trách nhiệm, cũng như niềm tự hào được cùng đồng bào, chiến sỹ cả nước giữ gìn chủ quyền Tổ quốc thiêng liêng.

PVN

DMCA.com Protection Status