Petrovietnam gặp mặt, tri ân thân nhân gia đình liệt sĩ Cơ quan Tập đoàn

08:19 | 24/07/2024

3,647 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), ngày 23/7, Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam phối hợp với Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Đoàn Thanh niên Tập đoàn tổ chức gặp mặt, tri ân các cán bộ, nhân viên là thân nhân gia đình liệt sĩ đang công tác tại Cơ quan Tập đoàn.

Tham dự buổi gặp mặt có Anh hùng Lao động, TS. Nguyễn Hùng Dũng - nguyên Thành viên HĐTV Tập đoàn, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Dầu khí Việt Nam; đồng chí Lê Quang Toán - Phó Chủ tịch thường trực Hội CCB Tập đoàn; đồng chí Nguyễn Văn Định - Phó Chủ tịch Hội CCB Cơ quan Tập đoàn; đồng chí Đặng Văn Huệ - Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tập đoàn; đồng chí Phạm Hồng Sơn - Phụ trách Đoàn Thanh niên Cơ quan Tập đoàn; cùng các cán bộ là thân nhân các gia đình liệt sĩ đang công tác tại Cơ quan Tập đoàn.

Đại diện Công đoàn Cơ quan Tập đoàn và Hội Cựu chiến binh Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tặng quà các cán bộ là thân nhân gia đình liệt sĩ
Đại diện Hội Cựu chiến binh Tập đoàn, Công đoàn DKVN, Đoàn Thanh niên Tập đoàn tặng quà tri ân các cán bộ là thân nhân gia đình liệt sĩ
đồng chí Lê Quang Toán - Phó Chủ tịch thường trực Hội CCB Tập đoàn phát biểu tại buổi gặp mặt
Đồng chí Lê Quang Toán - Phó Chủ tịch thường trực Hội CCB Tập đoàn phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Quang Toán - Phó Chủ tịch thường trực Hội CCB Tập đoàn cho biết, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam luôn chú trọng đến công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, để tỏ lòng biết ơn, tri ân những người có công với cách mạng, những người đã không tiếc máu xương cho nền độc lập, tự do của nước nhà.

Với văn hoá “Nghĩa tình” của người Dầu khí, hàng năm, Hội Cựu chiến binh Tập đoàn phối hợp với CĐ DKVN, Đoàn Thanh niên Tập đoàn tổ chức gặp mặt, tri ân các cán bộ, nhân viên là thân nhân gia đình liệt sĩ đang công tác tại Cơ quan Tập đoàn. Đây không chỉ là dịp để gặp gỡ mà còn là dịp để cán bộ công nhân viên Cơ quan Tập đoàn bày tỏ sự sẻ chia đối với các đồng chí là thân nhân gia đình liệt sĩ.

Được biết, hiện nay có 4 đồng chí là con liệt sĩ đang làm việc tại Cơ quan Tập đoàn: đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Bí thư chi bộ, Trưởng ban Điện và Năng lượng tái tạo; đồng chí Nguyễn Thị Hoa – Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Chủ nhiệm thường trực cơ quan Ủy ban kiểm tra; đồng chí Trần Thị Thanh Thủy - cán bộ Ban Công nghiệp Khí và Lọc hóa dầu Tập đoàn; đồng chí Phí Công Trung - cán bộ Ban Quản trị nguồn nhân lực Tập đoàn; và đồng chí Nguyễn Hùng Dũng - nguyên Thành viên HĐTV Tập đoàn, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội DKVN.

Đồng chí Đặng Văn Huệ - Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tập đoàn phát biểu
Đồng chí Đặng Văn Huệ - Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tập đoàn phát biểu

Đồng chí Đặng Văn Huệ - Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tập đoàn cho biết, hoạt động tri ân các thương binh, liệt sĩ, các cán bộ, nhân viên là thân nhân gia đình liệt sĩ luôn là một trong những hoạt động trọng tâm trong chương trình công tác hàng năm của Công đoàn Cơ quan Tập đoàn. Việc tri ân thân nhân gia đình có công với cách mạng không chỉ là trách nhiệm mà còn để tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên, hội viên có những nhận thức sâu sắc hơn về hoạt động “đền ơn đáp nghĩa", "uống nước nhớ nguồn”, giáo dục truyền thống cách mạng đến với tất cả đoàn viên, hội viên.

Các đoàn viên công đoàn luôn biết ơn và khắc ghi những công lao to lớn của thế hệ đi trước, đặc biệt là các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp cách mạng vẻ vang, đấu tranh giải phóng dân tộc. Thay mặt toàn thể đoàn viên Công đoàn Cơ quan Tập đoàn, đồng chí Đặng Văn Huệ đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí thương binh, liệt sĩ và các đồng chí là thân nhân gia đình liệt sĩ.

Đồng chí Phạm Hồng Sơn - Phụ trách Đoàn Thanh niên Cơ quan Tập đoàn chia sẻ tại buổi gặp mặt
Đồng chí Phạm Hồng Sơn - Phụ trách Đoàn Thanh niên Cơ quan Tập đoàn chia sẻ tại buổi gặp mặt

Đồng chí Phạm Hồng Sơn - Phụ trách Đoàn Thanh niên Cơ quan Tập đoàn chia sẻ: “Thế hệ trẻ chúng tôi may mắn được sinh ra trong thời bình và để có được nền hoà bình đó phải đánh đổi bằng xương máu của thế hệ cha ông đi trước. Thay mặt cho tuổi trẻ dầu khí, tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến các đồng chí thương binh, liệt sĩ, anh hùng cách mạng và thân nhân của họ”. Đồng chí Phạm Hồng Sơn khẳng định, thế hệ trẻ sẽ nguyện dùng tri thức của mình để xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp, xứng đáng với những hy sinh và kỳ vọng của cha ông.

Đồng chí Nguyễn Hùng Dũng, nguyên Thành viên HĐTV Tập đoàn, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội DKVN phát biểu tại buổi gặp mặt
Đồng chí Nguyễn Hùng Dũng, nguyên Thành viên HĐTV Tập đoàn, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội DKVN phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí Nguyễn Hùng Dũng, nguyên Thành viên HĐTV Tập đoàn, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội DKVN chia sẻ, bản thân rất xúc động khi lãnh đạo Tập đoàn luôn dành sự quan tâm, tri ân, động viên đối với thân nhân gia đình liệt sĩ. Đây chính là văn hoá “nghĩa tình” – nét đẹp rất riêng của người Dầu khí.

Thay mặt các cán bộ là thân nhân gia đình liệt sĩ, đồng chí Nguyễn Hùng Dũng gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Tập đoàn, Hội CCB, Công đoàn DKVN, Đoàn Thanh niên Tập đoàn.

“Đáp lại những tình cảm đặc biệt mà các cơ quan đoàn thể đã dành cho, chúng tôi xin hứa sẽ tiếp tục nỗ lực làm việc, phấn đấu, bằng kinh nghiệm, hiểu biết của bản thân thực hiện tốt nhiệm vụ được giao phó, xây dựng ngành dầu khí nói riêng và đất nước nói chung ngày càng phát triển, phồn vinh”, đồng Nguyễn Hùng Dũng chia sẻ.

Petrovietnam gặp mặt, tri ân thân nhân gia đình liệt sĩ Cơ quan Tập đoàn
Đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Bí thư chi bộ, Trưởng ban Điện và Năng lượng tái tạo chia sẻ tại buổi gặp mặt
Petrovietnam gặp mặt, tri ân thân nhân gia đình liệt sĩ Cơ quan Tập đoàn
Đồng chí Nguyễn Thị Hoa – UV BCH Đảng bộ, Phó Chủ nhiệm thường trực cơ quan Ủy ban kiểm tra phát biểu
Petrovietnam gặp mặt, tri ân thân nhân gia đình liệt sĩ Cơ quan Tập đoàn
Đồng chí Phí Công Trung, cán bộ Ban Quản trị nguồn nhân lực Tập đoàn chia sẻ tại buổi gặp mặt

Minh Đức

DMCA.com Protection Status