Petrovietnam mang xuân ấm đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại TP Hải Phòng

08:18 | 20/01/2024

27,550 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 19/1, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Đoàn Đại biểu Quốc hội TP Hải Phòng phối hợp với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) tổ chức thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Làng Nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng và Trung tâm Bảo trợ trẻ em, Trường Lao động – Xã hội Thanh Xuân.

Tham dự đoàn công tác, về phía Đoàn Đại biểu Quốc hội TP Hải Phòng có ông Lã Thanh Tân - Thành ủy viên, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách; ông Nguyễn Ngọc Việt – Chuyên viên Phòng Công tác Quốc hội.

Về phía Petrovietnam có ông Trần Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy, Trưởng ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn; ông Trần Huy Thư - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hoá dầu Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY).

Tại phường Thành Tô, quận Hải An, TP Hải Phòng, đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Làng Nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng. Hiện đơn vị đang nuôi dạy 50 trẻ em mồ côi, trong đó một nửa là trẻ em khuyết tật nặng.

Petrovietnam thực hiện công tác an sinh xã hội tại Hải Phòng
Ông Lã Thanh Tân - Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách TP Hải Phòng phát biểu

Phát biểu tại chương trình, ông Lã Thanh Tân - Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội chuyên trách TP Hải Phòng khẳng định, Đoàn Đại biểu Quốc hội Hải Phòng luôn dành sự quan tâm, động viên các gia đình có công với cách mạng, các gia đình chính sách, các trường hợp yếu thế trên địa bàn thành phố nói chung và tại Làng Nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng nói riêng. Hôm nay, Đoàn Đại biểu Quốc hội Hải Phòng đã phối hợp với Petrovietnam trao quà cho trẻ em mồ côi và khuyết tật tại trung tâm với mong muốn chia sẻ những khó với các mẹ và các em nhỏ. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

“Hy vọng món quà nhỏ chúng tôi trao tặng sẽ tiếp thêm động lực vươn lên, khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống cho các em nhỏ tại đây.”, ông Lã Thanh Tân chia sẻ.

Petrovietnam thực hiện công tác an sinh xã hội tại Hải Phòng
Ông Trần Quang Dũng phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, ông Trần Quang Dũng cho biết, năm 2023, trong bối cảnh căng thẳng địa chính trị trên toàn thế giới tiếp tục lan rộng, ảnh hưởng lớn đến thị trường và hoạt động của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Tuy nhiên, được sự quan tâm chỉ đạo của Nhà nước, Chính phủ, với sự quyết tâm cố gắng, vượt qua khó khăn, Petrovietnam đã đạt được nhiều kết quả ấn tượng, khẳng định vai trò, vị trí hàng đầu trong nền kinh tế. Năm 2023 toàn Tập đoàn đã hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao, nhiều chỉ tiêu tăng trưởng và đạt kỷ lục trong 62 năm hình thành và phát triển của Tập đoàn như: Tổng doanh thu toàn Tập đoàn đạt hơn 942,8 nghìn tỷ đồng, tương đương 9,2% GDP cả nước. Điều này là minh chứng cho sự cố gắng của tập thể cán bộ người lao động dầu khí, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng, an ninh kinh tế, an ninh lương thực và bảo vệ chủ quyền quốc gia trên biển.

Ông Trần Quang Dũng nhấn mạnh, cùng với việc đẩy mạnh và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác an sinh xã hội luôn được Petrovietnam quan tâm và coi đó là nhiệm vụ chính trị quan trọng, là trách nhiệm của Tập đoàn đối với xã hội, đối với đất nước nói chung và TP Hải Phòng nói riêng. Nhân dịp Tết đến Xuân về, Tập đoàn đã trao tặng 1.000 suất quà trị giá 500 triệu đồng chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn tại Làng Nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng, góp phần giúp các em nhỏ ở đây có một cái Tết thêm đầm ấm, hạnh phúc.

Petrovietnam thực hiện công tác an sinh xã hội tại Hải Phòng
Ông Trần Quang Dũng trao biểu trưng tài trợ cho đại diện Làng Nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, ông Trần Quang Dũng đã gửi lời cảm ơn đến Đoàn Đại biểu Quốc hội TP Hải Phòng đã giúp đỡ Tập đoàn truyền tải hơi ấm và tình cảm của những người lao động dầu khí đến với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật.

“Cũng nhân dịp này, tôi xin gửi lời chúc mừng năm mới hạnh phúc, sức khỏe, thành công tới đại diện trung tâm và các em nhỏ. Hy vọng trong cuộc gặp này, chúng tôi có thể gieo những tình cảm ấm áp và truyền cảm hứng để trong tương lai, có thể một trong số các em ở đây sẽ công tác trong ngành dầu khí, các em sẽ ra sức xây dựng đất nước ngày một giàu đẹp nói chung và đóng góp cho ngành dầu khí ngày một phát triển nói riêng.”, ông Trần Quang Dũng chia sẻ.

Petrovietnam thực hiện công tác an sinh xã hội tại Hải Phòng
Đại diện Đoàn Đại biểu Quốc hội TP Hải Phòng và Petrovietnam trao quà cho các em nhỏ tại Làng Nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng

Petrovietnam mang xuân ấm đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Hải Phòng

Petrovietnam mang xuân ấm đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Hải Phòng
Đoàn công tác đến thăm và động viên trẻ em khuyết tật tại Làng Nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng

Trong khuôn khổ chương trình an sinh xã hội tại TP Hải Phòng, đoàn công tác đã đến thăm và tặng 37 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em, trực thuộc Trường Lao động – Xã hội Thanh Xuân, phường Thành Tô, quận Hải An.

Petrovietnam thực hiện công tác an sinh xã hội tại Hải Phòng
Đại diện Đoàn Đại biểu Quốc hội Hải Phòng và Petrovietnam trao quà cho các em nhỏ tại Trung tâm bảo trợ trẻ em, trực thuộc Trường Lao động – Xã hội Thanh Xuân.

Phát biểu tại chương trình, ông Phạm Duy Cường – Phó Giám đốc Trung tâm đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Đoàn Đại biểu Quốc hội Hải Phòng và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã dành thời gian về thăm hỏi, động viên, chúc tết và tặng quà cho các em nhỏ tại trung tâm nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc.

Petrovietnam thực hiện công tác an sinh xã hội tại Hải Phòng
Ông Phạm Duy Cường – Phó Giám đốc Trung tâm bảo trợ trẻ em phát biểu

Ông Phạm Duy Cương chia sẻ, những món quà do Petrovietnam tài trợ sẽ là nguồn động viên quý giá để trung tâm có thêm nguồn lực quan tâm các em nhỏ, giúp các em có một cái Tết đầm ấm, vui tươi.

PV GAS tích cực thực hiện các chương trình ASXH tại Bà Rịa-Vũng Tàu và Cà MauPV GAS tích cực thực hiện các chương trình ASXH tại Bà Rịa-Vũng Tàu và Cà Mau
[PetroTimesTV] Petrovietnam trao hơn 2.700 phần quà cho người nghèo huyện Kim Động, Hưng Yên[PetroTimesTV] Petrovietnam trao hơn 2.700 phần quà cho người nghèo huyện Kim Động, Hưng Yên
Petrovietnam chung tay tu bổ, tôn tạo Di tích lịch sử Quốc gia Địa điểm Trường dạy làm báo Huỳnh Thúc KhángPetrovietnam chung tay tu bổ, tôn tạo Di tích lịch sử Quốc gia Địa điểm Trường dạy làm báo Huỳnh Thúc Kháng
Cửu Long JOC mang “Mùa Xuân Yêu Thương” đến điểm trường vùng caoCửu Long JOC mang “Mùa Xuân Yêu Thương” đến điểm trường vùng cao

Minh Đức

DMCA.com Protection Status