Petrovietnam thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Thanh Hóa

17:16 | 16/05/2011

355 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chương trình được tổ chức với mong muốn tạo cơ hội để các bạn trẻ được giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với những tấm gương điển hình trong phong trào “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam”.

Tối ngày 15-5, tại TP Thanh Hóa, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tỉnh đoàn Thanh Hóa và Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa đã tổ chức Chương trình giao lưu: “Sáng mãi ngọn lửa ước mơ”. Đến dự có đồng chí Đinh La Thăng, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp, Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa; cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên đại diện cho tuổi trẻ tỉnh Thanh Hóa.

Đồng chí Đinh La Thăng trao biển tặng nhà nhân ái cho đại diện các đơn vị.

“Sáng mãi ngọn lửa ước mơ” được tổ chức với mong muốn tạo cơ hội để các bạn trẻ được giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với những tấm gương điển hình trong phong trào “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam”, hiểu thêm những nỗ lực, cố gắng của họ để thấy muốn biến ước mơ thành hiện thực thì cần phải làm gì và phải nỗ lực vượt qua những khó khăn như thế nào. Đây cũng là hoạt động thiết thực góp phần tuyên truyền cho cuộc bầu cử Quốc hội khóa XIII và bầu cử HĐND các cấp, chào mừng năm Thanh niên 2011.

Các khách mời giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm.

Tại buổi giao lưu, các bạn trẻ đã được gặp và trao đổi với các vị khách mời là những tấm gương vượt khó vươn lên, có những đóng góp đáng kể cho quê hương, đất nước, đó là hai gương mặt thợ trẻ tiêu biểu năm 2011: Trần Quang Minh, Công nhân vận hành, Xưởng Bê tông, Nhà máy lọc ống Dầu khí, Công ty CP Đầu tư Xây lắp Dầu khí, Tổng Công ty Khí Việt Nam và Lê Hữu Thành, kỹ sư Xí nghiệp Khai thác Dầu khí, Xí nghiệp Liên doanh Dầu khí Vietsovpetro.

Biểu diễn văn nghệ tại buổi giao lưu.

Trong chương trình giao lưu, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã trao 60 suất học bổng cho 60 học sinh, sinh viên và thiếu nhi vượt khó học giỏi của tỉnh Thanh Hóa và trao 10 nhà nhân ái với tổng trị giá 300 triệu đồng cho 10 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của tỉnh Thanh Hóa. Đây là một trong số những hoạt động an sinh xã hội, góp phần chăm lo bồi dưỡng cho thế hệ trẻ mà Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và các đơn vị thành viên đã và đang đồng hành tại nhiều địa phương trên cả nước.

Văn Dũng

DMCA.com Protection Status