Phân bón Cà Mau tổ chức hội thảo "Cha mẹ thông thái, con cái hạnh phúc"

13:19 | 01/06/2023

4,581 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 31/05/2023 tại TP Cà Mau, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) phối hợp Mạng lưới doanh nghiệp Việt Nam hỗ trợ phát triển quyền năng phụ nữ (VBCWE) tổ chức hội thảo và đối thoại “Cha mẹ thông thái - Con cái hạnh phúc”.

Tham gia và chủ trì hội thảo về phía VBCWE có bà Đinh Thị Thu Hoài - Giám đốc điều hành; đại diện PVCFC có: ông Văn Tiến Thanh - Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; ông Nguyễn Đức Hạnh - Thành viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn Công ty. Diễn giả khách mời - Thạc sĩ, chuyên gia ngôn ngữ Hà Việt Anh. Đặc biệt còn sự tham gia, chia sẻ của khoảng 250 nhân vật chính đại diện cho CBCNV và người thân CBCNV PVCFC.

Phân bón Cà Mau tổ chức hội thảo
Các khách mời chia sẻ tại hội thảo "Cha mẹ thông thái, con cái hạnh phúc"

Người lao động nói chung và tại Phân bón Cà Mau nói riêng ngoài nhiệm vụ chuyên môn, họ còn là những bậc làm cha làm mẹ đầy trăn trở. Cuộc sống ngày nay với nhiều rủi ro tiềm ẩn, định kiến xã hội, áp lực kinh tế, sự bận bịu… khiến việc nuôi dạy con phát triển trưởng thành, hạnh phúc có phần khó khăn hơn.

Nếu ví hành trình nuôi dưỡng con cái cũng như vun bón, chăm sóc cây trồng thì gia đình chính là bộ rễ vững chắc để cây được phát triển sum suê. Chia sẻ về hành trình thiêng liêng này, Ban lãnh đạo PVCFC và các diễn giả đưa vào chương trình nhiều nội dung sâu sắc, sát thực, kịp thời và được người tham dự đón nhận nồng nhiệt.

Phân bón Cà Mau tổ chức hội thảo "Cha mẹ thông thái, con cái hạnh phúc"
Bà Đinh Thị Thu Hoài - Giám đốc điều hành VBCWE chia sẻ tại hội thảo

Tại hội thảo, bà Đinh Thị Thu Hoài đã mang đến những chia sẻ sống động, thiết thực và vô cùng ý nghĩa về "Sự nghiệp làm cha mẹ”, "Nuôi con có trách nhiệm giới" và "Giá trị sống - nền tảng quan trọng để nuôi dạy con trưởng thành, hạnh phúc và thành công". Cùng mong muốn đồng hành với phụ huynh chăm sóc gia đình hạnh phúc, Thạc sĩ Hà Việt Anh chia sẻ tại Hội thảo hai chủ đề “Kỳ vọng của cha mẹ về các con” và “Kỳ vọng của các con về cha mẹ”.

Từ đó, người trẻ hiểu để nỗ lực bổ sung hoàn thiện bản thân, kính trọng tấm lòng đấng sinh thành. Phụ huynh hiểu để cảm thông, có phương pháp đúng đắn nuôi dạy con khỏe mạnh, phát triển toàn diện trí tuệ và cảm xúc. Gia đình mẫu mực góp phần vào xã hội tốt đẹp hơn.

Phân bón Cà Mau tổ chức hội thảo
Tổng giám đốc PVCFC Văn Tiến Thanh chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong nuôi dạy con trưởng thành, hạnh phúc

Ở vai trò điều hành doanh nghiệp lớn và cũng là bậc làm cha, Tổng giám đốc Văn Tiến Thanh đã đại diện PVCFC chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong nuôi dạy con trưởng thành, hạnh phúc. Hơn cả chuẩn mực sách vở, sự thấu cảm, tình yêu thương, tạo và giữ mối liên kết các thành viên một cách chất lượng chính là nền tảng quan trọng trên hành trình này.

Phân bón Cà Mau tổ chức hội thảo
CBCNV PVCFC và người thân tham gia hội thảo

Cùng nội dung chính của hội thảo và đối thoại với chủ đề “Cha mẹ thông thái - Con cái hạnh phúc”, chiều cùng ngày, các vị diễn giả đã có buổi gặp mặt thân mật và chia sẻ bổ ích dành cho các em nhỏ là con em CBCNV Công ty.

Hành trình 12 năm hình thành và phát triển, PVCFC ngày càng phát huy chuỗi giá trị “Tiên phong - Trách nhiệm - Ân cần - Hài hòa” đến những người đồng hành. Xứng đáng với niềm tin, sự ủng hộ của các cổ đông, đối tác, khách hàng, nhà nông và chính từ những thành viên gắn bó cùng Công ty.

Hội thảo là một trong chuỗi những kế hoạch hành động thuộc Dự án Bình đẳng giới tại PVCFC. Ban lãnh đạo PVCFC luôn sự quan tâm sâu sắc, thấu hiểu và sẵn sàng lắng nghe ý kiến của từng người lao động. Từ đó có điều chỉnh chính sách phù hợp, kịp thời tạo môi trường làm việc hạnh phúc, hấp dẫn, triển vọng cho tất cả mọi người, góp phần xây nên nền tảng chắc chắn để Phân bón Cà Mau phát triển bền vững và vươn xa.

Phân bón Cà Mau tiếp tục chiếm trọn niềm tin nông dân Campuchia Phân bón Cà Mau tiếp tục chiếm trọn niềm tin nông dân Campuchia
Phân bón Cà Mau không ngừng tìm kiếm nhân lực công nghệ chất lượng cao Phân bón Cà Mau không ngừng tìm kiếm nhân lực công nghệ chất lượng cao
PVCFC: Nỗ lực để văn hóa phát huy hiệu quả trong công tác quản trị PVCFC: Nỗ lực để văn hóa phát huy hiệu quả trong công tác quản trị
Trên 400.000 tấn sản phẩm Phân bón Cà Mau phục vụ bà con vụ hè - thu Trên 400.000 tấn sản phẩm Phân bón Cà Mau phục vụ bà con vụ hè - thu
Phân bón Cà Mau chủ động, nỗ lực trước thách thức và cơ hội Phân bón Cà Mau chủ động, nỗ lực trước thách thức và cơ hội
[PetroTimesMedia] Phân bón Cà Mau đồng hành gia tăng lợi ích nhà nông [PetroTimesMedia] Phân bón Cà Mau đồng hành gia tăng lợi ích nhà nông

P.V

DMCA.com Protection Status