Phân bón Cà Mau và niềm vui của những đại lý kinh doanh phân bón

08:05 | 20/08/2024

730 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Giữ vai trò là “cầu nối” cung cấp dinh dưỡng cho cây trồng tới bà con nông dân, niềm vui của các đại lý kinh doanh phân bón cũng trở nên đặc biệt. Đó là niềm hạnh phúc khi được đồng hành lâu năm cùng những thương hiệu phân bón uy tín, được chứng kiến nông dân trúng mùa, trúng giải liên tiếp, được tận tay trao vàng – trao xe giá trị cao tới khách hàng của mình.

Niềm vui gắn với những “Mùa vàng thắng lớn”

“Để gắn bó lâu với nghề, thì “lựa chọn” là điều quan trọng nhất, đó là chọn sản phẩm tốt, chọn thương hiệu uy tín và chọn cách kinh doanh bền vững” – chị Hồ Thị Trang, đại diện đại lý Thành Đạt (huyện Krong Ana, tỉnh Đắk Lắk) chia sẻ về công việc kinh doanh vật tư nông nghiệp trong gần 15 năm qua. Suốt thời gian dài, chị luôn tin tưởng “chọn” NPK Cà Mau để giới thiệu tới bà con trong khu vực.

Phân bón Cà Mau và niềm vui của những đại lý kinh doanh phân bón
Chị Hồ Thị Trang (áo trắng) lên sóng Livestream Quay số may mắn đợt 5 cùng Phân bón Cà Mau

Năm nay cũng là năm thứ ba liên tục khi chị Trang có nhiều nông dân trúng giải trong chương trình “Mùa vàng thắng lớn” của Phân bón Cà Mau. Kinh doanh sản phẩm uy tín, có nhiều người trúng giải lớn, cửa hàng của chị Trang càng ngày càng đông đúc. Được bà con tin tưởng ủng hộ, chị vui vẻ chia sẻ: “Năm nay mới đầu vụ mà có 2 người trúng vàng, năm ngoái thì 9 người, năm trước nữa thì 1 người. Vừa vui, vừa thêm nhiều hy vọng”.

Ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), đại lý Huỳnh Thành (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) cũng ghi nhận nông dân may mắn trúng xe máy Honda Blade từ Mùa vàng thắng lớn 2024.

"Hôm đó xe ô tô chở xe máy và nhẫn vàng đi trao giải rất hoành tráng. Tôi được tận tay cầm tấm biển trao giải, cùng Phân bón Cà Mau trao cho người trúng. Tôi ước tháng nào nông dân mình cũng trúng vàng, trúng xe. Năm nào cũng trúng mùa” – chị Võ Thị Hợp, chủ đại lý Huỳnh Thành phấn khởi kể lại.

Phân bón Cà Mau và niềm vui của những đại lý kinh doanh phân bón
Chị Võ Thị Hợp, chủ đại lý Huỳnh Thành chia sẻ niềm vui trong lễ trao giải ở tỉnh Long An

Cũng như chị Trang và chị Hợp, niềm vui của hàng chục nghìn đại lý kinh doanh sản phẩm Phân bón Cà Mau là khi bà con nông dân trúng mùa, trúng giải lớn, được trực tiếp nhận giải ngay sau khi trúng. Sự tin tưởng của bà con chính là “giải thưởng lớn” dành cho các đại lý luôn tích cực đồng hành.

Gấp đôi niềm tin vào thương hiệu uy tín

Tiếp xúc với đa dạng thương hiệu khác nhau qua hàng chục năm kinh doanh, nhiều đại lý bày tỏ ấn tượng trước quy mô và sự chuyên nghiệp của Phân bón Cà Mau và chương trình Mùa vàng thắng lớn năm nay. Với tổng giá trị lên đến 21 tỷ đồng và hàng trăm nghìn giải thưởng, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, chương trình không chỉ mang lại niềm vui cho bà con trúng thưởng mà còn tạo động lực kinh doanh cho các đại lý. Hầu hết các cửa hàng ghi nhận lượt khách ghé mua NPK Cà Mau và tìm hiểu về Mùa vàng thắng lớn 2024 tăng lên rõ rệt.

Tại website của chương trình muavangthanglon.pvcfc.com.vn, TOP10 Đại lý tích cực giới thiệu nông dân tham gia được thống kê và vinh danh định kỳ hàng tháng. Ngoài ra, những hình ảnh trao giải, thông tin khách hàng trúng giải tại các tỉnh/thành cũng được đều đặn cập nhật, giúp bà con thuận tiện theo dõi chương trình mọi lúc, mọi nơi.

Tính tới nửa đầu tháng 8/2024, đã có 300 nhẫn vàng 1 chỉ 99.99 và 30 xe máy Honda Blade tìm được chủ nhân may mắn. Chương trình vẫn tiếp tục diễn ra tới hết tháng 2/2025 với các buổi Livestream Quay số may mắn vào ngày 15 và/hoặc 30 hàng tháng để tìm ra những bà con tiếp theo trúng vàng, trúng xe.

Phân bón Cà Mau và niềm vui của những đại lý kinh doanh phân bón
Sản phẩm NPK Cà Mau chất lượng được bà con nhiệt tình ủng hộ

Sự thành công của chương trình góp phần củng cố niềm tin của hệ thống đại lý kinh doanh phân bón. Nhiều chủ đại lý nhấn mạnh về những giá trị mà Phân bón Cà Mau thông qua Mùa vàng thắng lớn 2024 đã đem lại. Đó là uy tín về thương hiệu, niềm tin về chất lượng sản phẩm NPK Cà Mau và niềm vui nhờ hơn 400.000 giải thưởng hấp dẫn. Với sự tin tưởng đó, các đại lý khẳng định cam kết đồng hành lâu dài cùng thương hiệu trên hành trình mang lại những giá trị bền vững cho bà con nông dân.

Mùa vàng thắng lớn 2024 không chỉ là một chương trình xúc tiến bán hàng thông thường mà còn là minh chứng cho sự đổi mới trong cách tiếp cận khách hàng của ngành nông nghiệp. Hành trình kết nối niềm vui của Mùa vàng thắng lớn 2024 vẫn tiếp tục từ nay đến hết 28/02/2025. Bà con tham gia càng nhiều, cơ hội trúng giải càng cao. Thông tin chi tiết tại website: https://muavangthanglon.pvcfc.com.vn hoặc tổng đài miễn phí 1800 888 606.

P.V

DMCA.com Protection Status