Phó Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Thập chúc mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam

08:49 | 17/05/2014

1,599 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 16/5, nhân Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam đầu tiên (18/5), Phó Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Thập đã tới thăm và chúc mừng các cán bộ, nhà nghiên cứu đang làm việc tại Ban Khoa học Công nghệ và Viện Dầu khí Việt Nam (VPI).

Cùng đi với Phó Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Thập có đồng chí Nguyễn Quang Hùng, Phó Chánh văn phòng Tập đoàn.

Năm 2014 là năm đầu tiên giới Khoa học công nghệ (KHCN) trên cả nước có riêng cho mình một ngày kỷ niệm, là dịp để tôn vinh những điển hình tiên tiến trong hoạt động KHCN, tuyên truyền nâng cao nhận thức xã hội đối với KHCN, động viên, khích lệ các tầng lớp, thành phần khác nhau trong xã hội tham gia hoạt động KHCN…

Phó Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Thập tặng hoa cho các cán bộ Ban Khoa học Công nghệ Tập đoàn

Trong những năm vừa qua,các hoạt động nghiên cứu khoa học và triển khai công nghệ trong các đơn vị của Tập đoàn đã đạt được những thành tích đáng kể. Và những  thành tích, đóng góp của ngành dầu khí với đất nước đều mang dấu ấn của khoa học, công nghệ. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam luôn xác định KHCN là động lực cho sự phát triển, là chìa khóa thành công của Tập đoàn. Nhân sự kiện này, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Thập đã đi thăm, chúc mừng các nhà khoa học, các nhà nghiên cứu của Tập đoàn. 

Phó Tổng giám đốc Nguyễn Quốc Thập chúc mừng các cán bộ, nhà nghiên cứu Viện Dầu khí Việt Nam

Phó Tổng giám đốc cũng đề nghị các nhà khoa học, nhà nghiên cứu trong Tập đoàn phải luôn cố gắng, tìm mọi cách để khai thác tiềm năng, trang thiết bị khoa học đạt hiệu quả cao nhất, các công trình khoa học phải được nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. 

Việc kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ đầu tiên thể hiện sự quan tâm của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đối với hoạt động KHCN và các cán bộ nghiên cứu khoa học. Qua đó sẽ góp phần đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu khoa học và triển khai công nghệ phục vụ trực tiếp cho sản xuất kinh doanh, tăng cường hợp tác với các đơn vị nghiên cứu chuyên ngành nhằm huy động và tận dụng tối đa năng lực và khả năng của các bên vì sự phát triển chung của Tập đoàn.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status