Phó Tổng giám đốc Petrovietnam Đỗ Chí Thanh: Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes đã trở thành kênh thông tin quan trọng của ngành Dầu khí

11:31 | 10/03/2021

5,329 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 10/3, tại Hà Nội, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), Phó Tổng giám đốc Đỗ Chí Thanh đã tới chúc mừng Tạp chí Năng lượng mới - Petrotimes (tiền thân là Báo Năng lượng Mới – PetroTimes) nhân kỷ niệm 10 năm ngày ra số đầu tiên (14/3/2011 - 14/3/2021).

Cùng đi có đồng chí Trần Quang Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp (TT&VHDN) Tập đoàn; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng chuyên môn Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Petrovietnam, Phó Tổng giám đốc Đỗ Chí Thanh gửi lời chúc mừng tới tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày Tạp chí ra số đầu tiên.

Phó Tổng giám đốc Petrovietnam Đỗ Chí Thanh: Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes đã trở thành kênh thông tin quan trọng của ngành Dầu khí
Lãnh đạo Petrovietnam chúc mừng Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes nhân dịp kỷ niệm 10 năm Ngày ra số đầu tiên

Phó Tổng giám đốc Đỗ Chí Thanh nhấn mạnh trong suốt quá trình 10 năm hình thành và phát triển, Báo Năng lượng Mới - Petrotimes trước đây và Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes hiện nay đã trở thành kênh thông tin quan trọng của ngành Dầu khí, luôn đồng hành, sát cánh cùng Tập đoàn và các đơn vị thành viên trong việc đăng tải thông tin chính xác, khách quan, kịp thời về hoạt động của Tập đoàn, của các đơn vị thành viên và của ngành Dầu khí. Tạp chí đã trở thành kênh thông tin quen thuộc thể hiện được những tâm tư, nguyện vọng của người lao động dầu khí.

Thông qua các tin, bài được đăng tải, Tạp chí Năng lượng Mới - Petrotimes cũng là một diễn đàn quan trọng đưa thông tin kịp thời, chính xác về hoạt động của Petrovietnam, của các đơn vị thành viên của Petrovietnam và của ngành Dầu khí ra xã hội, đồng thời tiếp nhận những thông tin tích cực để tham mưu cho lãnh đạo Tập đoàn có những quyết sách quan trọng trong sự nghiệp xây dựng ngành Dầu khí phát triển bền vững.

Khẳng định vị trí, vai trò của Tạp chí Năng lượng Mới - Petrotimes là kênh thông tin quan trọng của ngành Dầu khí, của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các đơn vị thành viên, Phó Tổng giám đốc Đỗ Chí Thanh mong muốn thời gian tới, Tạp chí sẽ phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, phấn đấu, nỗ lực vượt qua khó khăn, tiếp tục đổi mới, thực hiện đúng tôn chỉ mục đích; tăng cường, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phản ánh sinh động về các mặt hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn và các đơn vị thành viên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Tập đoàn và Hội Dầu khí Việt Nam tin tưởng giao phó.

Phó Tổng giám đốc Đỗ Chí Thanh cũng khẳng định lãnh đạo Tập đoàn sẽ tiếp tục hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Tạp chí hoạt động trong thời gian tới.

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Quang Dũng, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban TT&VHDN Tập đoàn nhấn mạnh: 10 năm qua, Báo Năng lượng Mới – PetroTimes trước kia và nay là Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes đối với ngành Dầu khí, với Petrovietnam đã khẳng định được trách nhiệm của Tạp chí với việc tuyên truyền, cổ vũ hoạt động sản xuất kinh doanh và mọi mặt đời sống của người lao động dầu khí.

Đồng chí Trần Quang Dũng khẳng định, thời gian tới Ban TT&VHDN Tập đoàn sẽ tiếp tục phối hợp với lãnh đạo, Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên Tạp chí cùng siết chặt, thực hiện nhiệm vụ quan trọng là chấp hành đúng tôn chỉ mục đích, quy định, quy hoạch của Tạp chí. Đồng thời, Tạp chí cần tiếp tục duy trì những kết quả thời gian vừa qua có được là phản ánh trung thực, khách quan, đúng mức và sinh động mọi hoạt động của Tập đoàn, giữa các đơn vị Tập đoàn, đến với người lao động dầu khí để tạo sợi dây liên kết, cầu nối gắn bó, trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu được của người dầu khí.

Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes, Tổng biên tập Nguyễn Tiến Dũng gửi lời cảm ơn lãnh đạo Tập đoàn trong 10 năm qua luôn quan tâm, chỉ đạo sát sao, tạo điều kiện, hỗ trợ, giúp đỡ Tạp chí trong mọi mặt hoạt động.

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng cũng cam kết với lãnh đạo Tập đoàn, tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes sẽ tiếp tục nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung của Tạp chí Năng lượng Mới - PetroTimes, bám sát tôn chỉ mục đích, nâng cao công tác thông tin, tuyên truyền ngày càng hiệu quả hơn, xứng đáng với sự tin tưởng và trông đợi của bạn đọc, của lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Hội Dầu khí Việt Nam.

Nhân dịp này, Tạp chí Năng lượng Mới - Petrotimes đã nhận được sự quan tâm, những lẵng hoa chúc mừng cùng những lời chúc tốt đẹp từ các đơn vị, đối tác. Ban Biên tập Tạp chí trân trọng cảm ơn các đối tác, đơn vị đã đồng hành, hỗ trợ Tạp chí trong suốt thời gian qua.

N.H

DMCA.com Protection Status