PPS cung cấp dịch vụ bảo dưỡng trạm tra nạp nhiên liệu máy bay cho Tapetco

18:39 | 02/11/2017

2,633 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC (PPS) và Công ty Cổ phần Thương mại Xăng dầu Tân Sơn Nhất (Tapetco) vừa ký Hợp đồng cung cấp dịch vụ tư vấn xây dựng hệ thống quản lý bảo dưỡng - sửa chữa (BDSC) và dịch vụ BDSC trạm tra nạp nhiên liệu máy bay (FHS) tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Lễ ký kết diễn ra tại Văn phòng PTSC dưới sự chứng kiến của bà Đoàn Thị Mai Hương - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO), đơn vị chủ quản của Tapetco và ông Lê Mạnh Cường - Phó Tổng giám đốc PTSC, đơn vị chủ quản của PPS.

pps cung cap dich vu bao duong tram tra nap nhien lieu may bay cho tapetco
Đại diện PPS và Tapetco ký kết hợp đồng

BDSC hệ thống FHS phải đảm bảo đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật khắt khe theo tiêu chuẩn quốc tế nói chung và các tiêu chuẩn đặc thù áp dụng trong ngành hàng không nói riêng. Do đó, việc được Tapetco tin tưởng giao thực hiện dịch vụ cung cấp hệ thống quản lý BDSC điện tử (Computerized Maintenance Management System - CMMS), xây dựng chiến lược và thực hiện công tác BDSC một lần nữa khẳng định thương hiệu của PPS trong lĩnh vực BDSC các công trình dầu khí và công trình công nghiệp, mở ra một thị trường mới cho PPS.

Theo ông Nguyễn Vinh Nhị Phương - Giám đốc PPS - việc ký kết thành công hợp đồng này là minh chứng cho sự nỗ lực của tập thể CBCNV PPS trong việc mở rộng cung cấp các mảng dịch vụ mới theo chỉ đạo của lãnh đạo PTSC trong thời gian qua.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Tapetco đánh giá cao năng lực, kinh nghiệm của PPS với bề dày hơn 15 năm trong việc cung cấp các dịch vụ BDSC, đồng thời tin tưởng PPS sẽ thực hiện thành công và hiệu quả hợp đồng đã ký kết.

Việc ký kết thành công hợp đồng giữa PPS và Tapetco đã mở ra tương lai cho sự hợp tác lâu dài giữa hai công ty nói riêng và giữa PTSC và SASCO nói chung.

Vũ Xuân Đạo

DMCA.com Protection Status