PSA tổ chức “Đêm hội Trăng rằm”

08:10 | 10/09/2011

418 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhân dịp Tết Trung thu cổ truyền 2011, tối 9/9, tại Hà Nội, Công ty CP Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA) – đơn vị thành viên của Tổng Công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) cùng với sự hỗ trợ của Viện Dầu khí Việt Nam đã long trọng tổ chức “Đêm hội Trăng rằm”.

Đây là món quà đầy ý nghĩa dành tặng cho gần 1.000 em thiếu niên, nhi đồng là con em CBCNV của Công ty và con em CBCNV thuộc các đơn vị đang làm việc tại tòa nhà do PSA quản lý.

Phát biểu khai mạc đêm hội, đại diện Công đoàn PSA đã bày tỏ lòng cảm ơn đến ban lãnh đạo Công ty, Viện Dầu khí Việt Nam cùng đông đảo các bậc phụ huynh và gần 1.000 cháu nhỏ đến tham dự “Đêm hội Trăng rằm”. Với việc tổ chức “Đêm hội Trăng rằm”, PSA mong muốn mang đến cho tất cả các em nhỏ một niềm vui tinh thần, giúp các em đón một cái Tết Trung thu thật vui, thật ý nghĩa.

Vở kịch ngắn do các anh chị đoàn viên thanh niên PSA biểu diễn

Đêm hội đã diễn ra hết sức sôi nổi với các tiết mục đặc sắt mang đậm nét văn hóa truyền thống Tết trung thu cổ truyền của dân tộc như: Hát rước đèn ông sao, múa lân, thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các anh chị là đoàn viên, thanh niên của PSA dàn dựng, vui với chị Hằng và chú Cuội…

Đặc biệt, các em nhỏ còn được thưởng thức các tiết mục vô cùng hấp dẫn do các cô chú đến từ Liên đoàn xiếc Việt Nam biểu diễn.

Các bạn nhỏ tham gia trò chơi cùng chị Hằng và chú Cuội

Nhân dịp này, ban tổ chức đã trao hàng nghìn xuất quà cho các cháu nhỏ là những đồ chơi mang đậm nét văn hóa cổ truyền của dân tộc như trống, mặt nạ, đèn ông sao…

“Đêm hội Trăng rằm” đã thành công rực rỡ, để lại nhiều ấn tượng đối với các em nhỏ cũng như các bậc phụ huynh.

 Văn Dũng

DMCA.com Protection Status