PSI tham gia đấu thầu trái phiếu Chính phủ năm 2014

09:19 | 07/01/2014

632 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trải qua hơn 7 năm hoạt động, được sự hỗ trợ từ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, cùng với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, Công ty Cổ phần Chứng khoán Dầu khí (PSI) khẳng định vị thế là nhà tư vấn tài chính và đầu tư hàng đầu tại Việt Nam.

Trong bối cảnh định hướng chung của Bộ Tài chính về việc thu gọn và chuyên nghiệp hóa các thành viên tham gia thị trường sơ cấp trái phiếu Chính phủ, theo Quyết định số 3152/QĐ-BTC ngày 18/12/2013, PSI đã được lựa chọn là thành viên chính thức tham gia đấu thầu trái phiếu Chính phủ năm 2014.

Danh sách công bố của Bộ Tài chính năm nay đã có sự thay đổi lớn về số lượng các thành viên được lựa chọn, cụ thể: giảm số lượng các công ty chứng khoán từ 14 thành viên xuống còn 7 thành viên, giảm số lượng các ngân hàng thương mại cổ phần từ 22 thành viên xuống còn 17 thành viên, đồng thời thu gọn tổng số lượng thành viên chính thức từ 36 xuống còn 25 thành viên. Như vậy, PSI đã chính thức trở thành 1 trong 7 công ty chứng khoán uy tín tại Việt Nam được Bộ Tài chính tin tưởng cấp giấy phép đấu thầu trái phiếu Chính phủ.

Trở thành thành viên chính thức tham gia đấu thầu trái phiếu Chính phủ năm 2014 thể hiện sự nhìn nhận, đánh giá cao của Bộ Tài chính đối với những thành tựu, nỗ lực chung của tập thể cán bộ, nhân viên PSI trong suốt thời gian qua cũng như cam kết của PSI trong việc hỗ trợ nhà đầu tư trong công tác đấu thầu trái phiếu và góp phần vào sự phát triển bền vững của thị trường chứng khoán Việt Nam.

P.V

DMCA.com Protection Status