PTSC bế mạc Hội thao lần thứ 14 năm 2023

15:12 | 08/08/2023

10,562 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sau 2 ngày tranh đấu gay cấn và quyết liệt tại Trung tâm Văn hóa thể thao PTSC, thành phố Vũng Tàu, Công đoàn Tổng công ty cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã tổ chức thành công Hội thao PTSC năm 2023.

Lễ bế mạc Hội thao lần thứ 14 năm 2023 được tổ chức vào chiều tối ngày 6/8 tại Khách sạn Dầu khí với sự hiện diện của ông Phan Thanh Tùng - Chủ tịch HĐQT PTSC; ông Nguyễn Trần Toàn - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn; đại diện lãnh đạo Tổng công ty (TCT) và Công đoàn, Đoàn Thanh niên TCT; cùng đông đảo cán bộ, công nhân lao động và các vận động viên (VĐV) đến từ các đơn vị thành viên.

Diễn ra từ ngày 5 đến 6/8, Hội thao PTSC lần thứ 14 đã thu hút 472 VĐV đến từ các đơn vị trong hệ thống PTSC với 5 môn: Bóng đá, bóng bàn, cầu lông, tennis và kéo co. Khán giả đã được chứng kiến sự gay cấn và hấp dẫn cũng như tinh thần thi đấu nhiệt huyết, sôi sục mà các VĐV thi đấu mang lại. Các VĐV tuy không chuyên nhưng đã thể hiện được lối chơi đa dạng về chiến thuật cũng như sự nhuần nhuyễn về kỹ năng, đã cống hiến cho khán giả những trận đấu ấn tượng và đẹp mắt.

PTSC bế mạc Hội thao lần thứ 14 năm 2023
Ông Nguyễn Trần Toàn - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn PTSC phát biểu bế mạc hội thao

Phát biểu bế mạc hội thao, ông Nguyễn Trần Toàn - Chủ tịch Công đoàn PTSC chúc mừng hội thao thành công tốt đẹp và chúc mừng kết quả mà các đoàn và các VĐV đã đạt được.

PTSC bế mạc Hội thao lần thứ 14 năm 2023
PTSC bế mạc Hội thao lần thứ 14 năm 2023
PTSC bế mạc Hội thao lần thứ 14 năm 2023
Bộ môn bóng đá nữ gay cấn và hấp dẫn

Được biết, trước đó, môn bóng đá nam đã thi đấu vòng bảng và lựa chọn được 4 đội xuất sắc nhất vào thi đấu bán kết. Các trận bán kết, chung kết, tranh hạng Ba diễn ra vào ngày 6/8. Kết quả Cúp Vô địch đã thuộc về PTSC M&C, giải Nhì thuộc về PTSC PPS và giải Ba thuộc về PTSC Marine và PV Shipyard. Môn bóng đá nữ lần đầu được đưa vào nội dung thi đấu chính thức của hội thao nhưng đã tạo được không khí sôi nổi với màn tranh tài hào hứng và hấp dẫn thu hút hàng trăm cổ động viên đến xem và cổ vũ. Chung cuộc, Cúp Vô địch thuộc về PTSC M&C, giải Nhì thuộc về PTSC Thanh Hóa, giải Ba thuộc về Cơ quan Tổng công ty và PTSC Supply Base; đồng thời Ban Tổ chức cũng đã trao giải thưởng phong cách, vua phá lưới, thủ môn xuất sắc cho môn đá bóng nam và nữ.

PTSC bế mạc Hội thao lần thứ 14 năm 2023
PTSC bế mạc Hội thao lần thứ 14 năm 2023
Ban Tổ chức trao các giải thưởng tại hội thao

Ở môn kéo co, giải Nhất, Nhì lần lượt thuộc về PV Shipyard, PTSC M&C, đồng giải Ba thuộc về Cơ quan Tổng công ty và PTSC Phú Mỹ. Ở môn cầu lông, Quang Dũng - Đức Đồng (PTSC M&C), Hùng Thịnh - Minh Khánh (PTSC M&C) giành giải Nhất, Nhì nội dung đôi nam; Nhất, Nhì đôi nữ là Phương Anh - Phương Thùy (PTSC POS), Mai Loan - Thu Trang (PTSC Long Phú). Ở môn bóng bàn, giải Nhất, Nhì đôi nam dưới 40 là Đình Nam - Hà Hải ( PTSC MC), Đức Trung - Quang Vinh (POS); giải Nhất, Nhì đôi nam trên 40 là Đức Kỳ - Đức Minh (PTSC M&C), Đình Giang - Ngọc Dự (PPS); giải Nhất, Nhì, Ba đôi nữ là Minh Nguyệt - Nguyễn Thị Thu Thảo (PTSC Marine), Ngọc Lan - Thu Trang (PPS), Tố Tâm - Anh Thư (Cơ quan Tổng công ty)…

Bên cạnh đó, PTSC còn trao các giải thưởng hấp dẫn: giải tập thể môn chạy bộ, giải tập thể môn đạp xe, giải tập thể phần thi ảnh tập thể, phần thi ảnh đẹp cá nhân, chạy bộ nam dưới 35, chạy bộ nam 35-45, chạy bộ nam trên 45, chạy bộ nữ 35-45.

PTSC bế mạc Hội thao lần thứ 14 năm 2023
PTSC bế mạc Hội thao lần thứ 14 năm 2023
VĐV thi mốn các bộ môn ở hội thao
PTSC bế mạc Hội thao lần thứ 14 năm 2023
PTSC bế mạc Hội thao lần thứ 14 năm 2023
VĐV chia sẻ đong đầy cảm xúc về hội thao

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, với tinh thần thi đấu “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng”, bằng sự nỗ lực hết mình trong thi đấu, các VĐV đã thi đấu xuất sắc, giành những giải cao cho cá nhân cũng như tập thể. Các giải thưởng trên là sự ghi nhận những nỗ lực hết mình của các VĐV với phong trào rèn luyện sức khỏe để thi đua lao động sản xuất.

PTSC bế mạc Hội thao lần thứ 14 năm 2023

Hội thao PTSC lần thứ 14 năm 2023 đã kết thúc và thành công tốt đẹp, là sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe, tái tạo sức lao động, góp phần gắn kết tinh thần cho CBCNV trong toàn hệ thống, và qua đây góp phần nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả công tác để hoàn thành xuất sắc các kế hoạch và nhiệm vụ đặt ra, góp phần vào sự phát triển chung của Tổng công ty PTSC trong thời gian tới.

An Nhiên

Khai mạc Hội thao PTSC lần thứ 13 năm 2022Khai mạc Hội thao PTSC lần thứ 13 năm 2022
Khai mạc Hội thao PTSC lần thứ 14 năm 2023Khai mạc Hội thao PTSC lần thứ 14 năm 2023

DMCA.com Protection Status