PTSC Đình Vũ hướng về miền Trung thân yêu

06:06 | 19/11/2020

1,319 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Hướng về miền Trung với tinh thần chia sẻ và đồng cảm, người lao động Công ty Cổ phần Cảng Dịch vụ Dầu khí Đình Vũ (PTSC Đình Vũ) đã vận động, quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung được 81.300.000 đồng. Số tiền này đã được chuyển về Quỹ hỗ trợ chung của Tổng Công ty PTSC để triển khai các hoạt động ủng hộ bão lụt cho đồng bào miền Trung theo chương trình ASXH của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.
PTSC Đình Vũ chuyển đổi thành công Hệ thống quản lý ATSK nghề nghiệp theo ISO 45001:2018PTSC Đình Vũ chuyển đổi thành công Hệ thống quản lý ATSK nghề nghiệp theo ISO 45001:2018
PTSC Đình Vũ nỗ lực duy trì tốt các dịch vụ chínhPTSC Đình Vũ nỗ lực duy trì tốt các dịch vụ chính
Tuổi trẻ PTSC Đình Vũ với “Hành trình Vì trẻ em vùng cao”Tuổi trẻ PTSC Đình Vũ với “Hành trình Vì trẻ em vùng cao”

Với tinh thần đoàn kết, lá lành đùm lá rách, từ ngày 4 - 6/11/2020, Đoàn công tác PTSC Đình Vũ đã đến thăm hai tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị. Dẫn đoàn là đồng chí Vũ Hữu An - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty; đồng chí Vũ Văn Hùng - Chủ tịch Công đoàn Cơ sở, Phó Giám đốc Công ty cùng các đồng chí đại diện Chi hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên của đơn vị.

Trao quà hỗ trợ tại PTSC Quảng Bình
Trao hỗ trợ tại PTSC Quảng Bình

Tại PTSC Quảng Bình, Đoàn đã thăm và tặng quà hỗ trợ cho CBCNV có hoàn cảnh khó khăn, gặp gỡ động viên công nhân lao động PTSC cố gắng vượt qua khó khăn, duy trì giữ vững các hoạt động sản xuất kinh doanh, sớm ổn định cuộc sống sau mưa lũ.

PTSC Đình Vũ trao hỗ trợ tại tỉnh Quảng Trị
PTSC Đình Vũ trao hỗ trợ tại tỉnh Quảng Trị

Tại huyện Vĩnh Long, Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị, PTSC Đình Vũ đã trao tặng 50 suất quà bao gồm tiền mặt với tổng kinh phí 100 triệu đồng và một số nhu yếu phẩm cần thiết như thực phẩm (mỳ gói, đồ hộp..), nước đóng chai, quần áo cũ, sách vở... đến với bà con đang chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ. Đoàn cũng đã trao tặng cho Quỹ phúc lợi của địa phương số tiền 20 triệu đồng để góp phần vào các hoạt động an sinh xã hội cho bà con.

Tặng quà hỗ trợ cho người dân vùng lũ
Tặng quà hỗ trợ cho người dân vùng lũ

Chuỗi hoạt động lần này của PTSC Đình Vũ thể hiện tinh thần chung của cả nước “Vì một miền Trung thân yêu”, chung tay góp sức, giúp đỡ người dân miền Trung khắc phục khó khăn do thiên tai, bão lụt. Đây cũng là hoạt động thể hiện tình đoàn kết trong cộng đồng, góp phần xây dựng hình ảnh tương thân tương ái trong mái nhà chung PTSC.

Nguyễn Thị Thu Hà

DMCA.com Protection Status