PTSC G&S tổ chức chương trình “Trung thu ấm áp 2018”

14:35 | 21/09/2018

634 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Khảo sát và Công trình ngầm PTSC (PTSC G&S) đã tổ chức chương trình “Trung thu ấm áp 2018” cho các em thiếu nhi là con của CBCNV đang làm việc tại công ty.  
ptsc gs to chuc chuong trinh trung thu am ap 2018Sôi nổi hội thao PTSC G&S lần thứ VI
ptsc gs to chuc chuong trinh trung thu am ap 2018Đoàn Thanh niên PTSC G&S ra quân dọn vệ sinh môi trường
ptsc gs to chuc chuong trinh trung thu am ap 2018Thanh niên PTSC G&S tổ chức vui chơi và khám phá khoa học cho thiếu nhi
ptsc gs to chuc chuong trinh trung thu am ap 2018
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Cơ sở chăm sóc trẻ khuyết tật Thiên Thần

Năm nay, chương trình có sự khác biệt với các năm trước, các em thiếu nhi được tham gia chương trình giao lưu, gặp mặt tại một địa điểm “đặc biệt”, đó là Cơ sở chăm sóc trẻ khuyết tật Thiên Thần (huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) - nơi cưu mang hơn 50 trẻ mồ côi, khuyết tật, nhằm tạo điều kiện cho các cháu thiếu nhi là con CBCNV PTSC G&S được trực tiếp gặp gỡ và nói chuyện với các bạn nhỏ khuyết tật cùng độ tuổi, để phần nào hiểu rõ, cảm thông với hoàn cảnh éo le của những người bạn “thiếu may mắn” nơi đây.

ptsc gs to chuc chuong trinh trung thu am ap 2018
ptsc gs to chuc chuong trinh trung thu am ap 2018
Các bạn thiếu nhi tặng quà và giao lưu cùng các bạn nhỏ khuyết tật

Tham gia chương trình, các em nhỏ còn chuẩn bị những phần quà dành tặng cho các bạn tại Cơ sở Thiên thần. Với mỗi phần quà nhỏ trao tặng, trong ánh mắt các em toát lên tình cảm thương yêu, đùm bọc và sẻ chia với các bạn “thiếu may mắn”. Qua chương trình, Ban tổ chức mong muốn sẽ giúp các em nhận thức được mình đang có một cuộc sống may mắn và hạnh phúc, từ đó tạo động lực cho các em sống và học tập tốt hơn để không phụ lòng cha mẹ, mai sau trở thành người có ích cho xã hội và tham gia tích cực vào các hoạt động ý nghĩa tương tự.

Trong chương trình, PTSC G&S đã trao nhiều phần quà tặng và tiền mặt (nguồn quyên góp từ thiện trong và ngoài đơn vị) tới Cơ sở Thiên thần nhằm chia sẻ, hỗ trợ một phần trách nhiệm chăm sóc, giáo dục các em.

ptsc gs to chuc chuong trinh trung thu am ap 2018
Các bé nhận quà trước khi vào khu vui chơi

Không chỉ được tham gia chương trình giao lưu ý nghĩa, các em thiếu nhi còn được nhận quà và tham gia các chương trình vui chơi, xem phim đầy hấp dẫn. Chương trình diễn ra suốt gần 7 giờ nhưng không hề khiến các em nhỏ mỏi mệt mà có phần tiếc nuối khi phải ngừng cuộc vui và chia tay các bạn trở về nhà.

ptsc gs to chuc chuong trinh trung thu am ap 2018
Các bé thích thú trong rạp phim

Chương trình “Trung thu ấm áp 2018” khép lại thành công với đầy ắp niềm vui, sự hào hứng của toàn thể các em thiếu nhi đến tham dự chương trình.

Minh Long - Nguyễn Mai

DMCA.com Protection Status