PTSC ký kết thỏa thuận hợp tác với các trường đại học tại Hà Nội

09:41 | 02/09/2023

12,002 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Xây dựng Hà Nội (HUCE) và Trường Đại học Mỏ - Địa chất (HUMG).

Tại lễ Ký kết, ông Trần Hoài Nam – Phó Tổng Giám đốc PTSC cho biết: Với nguồn nhân lực mạnh, PTSC đã thực hiện thành công hàng trăm dự án tại Việt Nam và nhiều quốc gia. Đặc biệt trong thời gian này, PTSC đang hướng đến phát triển các dự án năng lượng tái tạo ngoài khơi đầy tiềm năng.

Để chuẩn bị đội ngũ nhân lực sẵn sàng triển khai các dự án mới trong thời gian tới, PTSC đã tổ chức các buổi làm việc với các trường đại học uy tín trong cả nước, trong đó có Trường Đại học Xây dựng Hà Nội và Đại học Mỏ - Địa chất, về việc PTSC sẽ trợ tài chính, đào tạo, định hướng nghề nghiệp, mở ra các cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp.

Toàn cảnh buổi làm việc giữa PTSC và Trường Đại học Xây dựng Hà Nội
Toàn cảnh buổi làm việc giữa PTSC và Trường Đại học Xây dựng Hà Nội

Phía các trường đại học đánh giá đây là chương trình hợp tác rất có ý nghĩa, thiết thực, tạo cơ hội cho sinh viên để có định hướng phát triển công việc trong tương lai và tin tưởng rằng việc ký kết này sẽ là bước khởi đầu tốt đẹp cho sự hợp tác và phát triển lâu dài của nhà trường và Tổng công ty PTSC, đồng thời cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất để thực hiện những nội dung hợp tác.

Thỏa thuận hợp tác giữa các bên với mục tiêu hỗ trợ tài chính phát triển nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, cùng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm theo khả năng và nhu cầu thực tế của các bên, tổ chức các buổi hướng nghiệp để các sinh viên có thể từng bước tiếp cận với các công việc tại PTSC.

PTSC ký kết thỏa thuận hợp tác với các trường đại học tại Hà Nội
Ông Trần Hoài Nam - Phó Tổng Giám đốc PTSC và PGS.TS Hoàng Tùng - Phó Hiệu trưởng HUCE ký Thỏa thuận hợp tác
Ông Trần Hoài Nam - Phó Tổng Giám đốc PTSC và PGS.TS Triệu Hùng Trường - Phó Hiệu Trưởng HUMG ký Thỏa thuận hợp tác
Ông Trần Hoài Nam - Phó Tổng Giám đốc PTSC và PGS.TS Triệu Hùng Trường - Phó Hiệu Trưởng HUMG ký Thỏa thuận hợp tác

PTSC cam kết sẽ luôn đồng hành với nhà trường, tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên có cơ hội thực tập tại các đơn vị của PTSC. Phía các nhà trường cũng cam kết sẽ giới thiệu sinh viên có chất lượng, phù hợp với nhu cầu của PTSC, đồng thời cũng sẵn sàng chủ động thiết kế các chương trình đào tạo phù hợp với ngành nghề của PTSC và hai bên sẽ phối hợp tổ chức các chương trình hội thảo hướng nghiệp cho các sinh viên./.

PTSC ký thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Giao thông Vận tải TP Hồ Chí MinhPTSC ký thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Giao thông Vận tải TP Hồ Chí Minh
PTSC: Cơ hội đẩy mạnh hợp tác với các đối tác SingaporePTSC: Cơ hội đẩy mạnh hợp tác với các đối tác Singapore
PTSC được cấp phép khảo sát biển cho Dự án điện gió ngoài khơi xuất khẩu điện sang SingaporePTSC được cấp phép khảo sát biển cho Dự án điện gió ngoài khơi xuất khẩu điện sang Singapore
"Vận hội mới" của cơ khí chế tạo dầu khí
Phát triển năng lượng tái tạo ngoài khơi: Petrovietnam lãnh ấn tiên phongPhát triển năng lượng tái tạo ngoài khơi: Petrovietnam lãnh ấn tiên phong

DMCA.com Protection Status